Thanh Thảo tiết lộ Jacky Minh Trí không muốn trở về Mỹ sau vài tháng sinh sống tại Việt Nam

Cậu nhóc ra điều kiện với Thanh Thảo nếu muốn về Mỹ.

Xa Việt Nam đã lâu, mới đây cậu bé Jacky Minh Trí - con trai Thuỵ Anh (em gái ca sĩ Thanh Thảo) và Ngô Kiến Huy được gia đình cho về Việt Nam thăm quê hương. Cậu nhóc cũng cùng gia đình bác Thanh Thảo ở lại Việt Nam sống và học tập vài tháng liền. 

Ở Mỹ từ nhỏ, chính vì thế lần về Việt Nam này, Minh Trí tỏ ra vô cùng thích thú và nhanh chóng hoà nhập vào đất nước, con người quê mẹ. Thậm chí, trong một tiết lộ mới đây của Thanh Thảo, cô cho biết cậu nhóc còn từ chối trở về Mỹ và muốn sống tại Việt Nam. Bé ra điều kiện nếu phải về Mỹ tiếp tục sinh sống như những ngày trước.

Thanh Thảo tiết lộ Jacky Minh Trí không muốn trở về Mỹ sau vài tháng sinh sống tại Việt Nam - 1

Minh Trí gặp bà ngoại tại Việt Nam và cực kì thân thiết với bà.

Cụ thể, nhân dịp Thanh Thảo cùng Minh Trí, con gái Talia, mẹ đẻ và một số người thân yêu đi ăn nhà hàng, đăng tải hình ảnh kỉ niệm vui vẻ trên trang cá nhân, nữ ca sĩ cho biết sự xuất hiện của cháu ngoại Minh Trí đã khiến mẹ cô vô cùng vui vẻ những tháng ngày qua. Còn bản thân cậu nhóc: "Mới có vài tháng mà bây giờ anh hai Jacky không muốn về Mỹ nữa rồi!" - Thanh Thảo nói. Cô còn tiết lộ thêm, Jacky Minh Trí khéo léo đưa ra điều kiện với mẹ Thảo nếu phải về Việt Nam rằng: "Khi nào bà ngoại chịu sang Mỹ sống thì con mới sang".

Thanh Thảo tiết lộ Jacky Minh Trí không muốn trở về Mỹ sau vài tháng sinh sống tại Việt Nam - 3

Jacky Minh Trí thích ở Việt Nam, từ chối về Mỹ sinh sống.

Thanh Thảo tiết lộ Jacky Minh Trí không muốn trở về Mỹ sau vài tháng sinh sống tại Việt Nam - 4

Bé ra điều kiện bà ngoại cùng đi Mỹ thì sẽ theo mẹ Thảo về Mỹ sống.

Thanh Thảo tiết lộ Jacky Minh Trí không muốn trở về Mỹ sau vài tháng sinh sống tại Việt Nam - 5

Cậu bé nhanh chóng hòa nhập với người thân và cuộc sống quê hương.

Điều đó cho thấy ở Việt Nam, Minh Trí vô cùng vui vẻ, được ở cùng và nhận sự quan tâm chăm sóc của bà ngoại cũng như người thân. Bé được tiếp xúc với nhiều người và đi thăm thú nhiều nơi hơn.

Trong một chia sẻ trước đó, Thanh Thảo cho biết, cô mua một căn hộ cao cấp tại Việt Nam để gia đình và con nuôi Minh Trí sống một thời gian dài ở đây. Ngoài ra, Ca sĩ Thanh Thảo còn tìm được ngôi trường mới cho Jacky Minh Trí. Giọng ca "Búp bê con trai" đã đến tham quan nơi Jacky Minh Trí sẽ theo học. Cô rất hài lòng và yên tâm bởi: "Ngôi trường khang trang, đầy đủ mọi kỹ năng cho các con, các thầy cô giáo tận tâm và có nhiều bạn học giỏi để các con noi theo.

Sau một năm phải học online tại Mỹ, không được đến trường cùng thầy cô và bạn bè, nên khi được đi học anh hai Jacky rất là vui. Còn tự đi xe bus đến trường mỗi ngày và ngủ trưa tại trường cùng các bạn. Chỉ cần con vui, mọi nguyện vọng của con đều được gia đình thực hiện cho con. Với giáo trình của trường này, con sẽ không bỡ ngỡ khi trở lại trường học ở Mỹ trong thời gian tới. Bên cạnh đó là con sẽ được học đọc và viết tiếng Việt thông thạo", nữ ca sĩ viết.

Thanh Thảo tiết lộ Jacky Minh Trí không muốn trở về Mỹ sau vài tháng sinh sống tại Việt Nam - 6

Thanh Thảo tiết lộ Jacky Minh Trí không muốn trở về Mỹ sau vài tháng sinh sống tại Việt Nam - 7

Jacky Minh Trí nhập học tại Việt Nam sau 5 năm ở Mỹ.

Được biết nơi con nuôi Thanh Thảo theo học là một ngôi trường quốc tế ở Bình Thạnh, Tp. Hồ Chí Minh. Học phí của ngôi trường cũng thay đổi theo từng cấp học. Với độ tuổi của Jacky Minh Trí học phí sẽ ở mức hơn 80 triệu đồng/năm. Chưa kể phí cơ sở vật chất 6 triệu đồng/năm và tiền xe đưa đón được tính tùy vào khoảng cách.

Những bức ảnh được Thanh Thảo chia sẻ cho thấy bé Minh Trí rất thích lớp học cũng như bạn bè ở Việt Nam. Cậu nhóc nhanh chóng hoà nhập và bắt chuyện với các bạn trong lớp. Bên cạnh đó, bạn học cũng làm quen nhanh với cậu bé trở về từ Mỹ này.

Ngoài hứng thú với việc học tại trường Việt Nam, Minh Trí cũng vô cùng phấn khởi trong những ngày đầu được trở về quê hương của ba của mẹ.

Thanh Thảo tiết lộ Jacky Minh Trí không muốn trở về Mỹ sau vài tháng sinh sống tại Việt Nam - 8

Jacky được mẹ Thanh Thảo cho vui chơi tại một Resort cùng một số người bạn, người thân. Cậu nhóc tỏ ra vô cùng phấn khởi.

Thanh Thảo tiết lộ Jacky Minh Trí không muốn trở về Mỹ sau vài tháng sinh sống tại Việt Nam - 9

Nhóc tỳ cười nhiều hơn, hoạt động vui vẻ hơn.

Thanh Thảo tiết lộ Jacky Minh Trí không muốn trở về Mỹ sau vài tháng sinh sống tại Việt Nam - 10

Trước đó, khoảng thời gian còn phải cách ly, con trai Ngô Kiến Huy đã được thưởng thức các món ăn đậm chất Việt. Khẩu phần ăn của cậu nhóc khá nhiều, cho thấy bé thích nghi rất tốt ở quê hương.

Thanh Thảo tiết lộ Jacky Minh Trí không muốn trở về Mỹ sau vài tháng sinh sống tại Việt Nam - 11

Ăn bữa sáng một cách ngon lành.

Thanh Thảo tiết lộ Jacky Minh Trí không muốn trở về Mỹ sau vài tháng sinh sống tại Việt Nam - 12

Tập thể dục thể thao trong thời gian cách ly.

Có thể nói, chính vì cuộc sống và con người ở quê hương thân thiện, dễ hoà nhập chính là lý do khiến bé Minh Trí lưu luyến và mong muốn ở lại lâu dài.

Thanh Thảo đưa Jacky Minh Trí về Việt Nam ăn Tết sau nhiều năm, xong 14 ngày cách ly
Theo Chi Chi (thoidaiplus.giadinh.net.vn)