Ở nhà 7 tỷ, hotgirl Đại học sân khấu điện ảnh sau sinh xuề xòa "đồ bộ", mặc hớ hênh

Sau sinh 4 tháng, bà xã Lê Dương Bảo Lâm đã lấy lại được vóc dáng cùng nhan sắc nhưng vẫn trung thành với thời trang "bỉm sữa" xuề xòa, thoải mái.

Lấy lại nhan sắc và vóc dáng sau sinh để có thể tự tin diện những bộ độ đẹp là một trong những mối quan tâm hàng đầu của các mẹ bỉm sữa. Tuy nhiên, đối với bà xã "thánh livestream" Lê Dương Bảo Lâm thì có lẽ công việc và kiếm kinh tế mới là mối lo hàng đầu của cô. Chính vì vậy sau khi sinh con, Quỳnh Quỳnh không ít lần xuất hiện với vẻ ngoài xuề xòa, đầu bù tóc rối. 

Bản thân Quỳnh Quỳnh sở hữu ngoại hình xinh xắn và từng được mệnh danh là hotgirl của trường Sân khấu Điện ảnh, lại ở trong căn nhà 7 tỷ và có chồng "hái ra tiền", vậy nhưng trong thời gian mang bầu, dưới sự tác động của nội tiết tố, cô có phần xuống sắc khi nhiều lần để lộ mặt mộc sần sùi mụn, mũi nở to và khuôn mặt phù nề. Thêm vào đó, Quỳnh Quỳnh rất ít khi trang điểm, chăm chút cho vẻ ngoài nên nhìn rất mệt mỏi, vất vả, khiến nhiều người thương xót. 

Ở nhà 7 tỷ, hotgirl Đại học sân khấu điện ảnh sau sinh xuề xòa amp;#34;đồ bộamp;#34;, mặc hớ hênh - 1

Ở nhà 7 tỷ, hotgirl Đại học sân khấu điện ảnh sau sinh xuề xòa amp;#34;đồ bộamp;#34;, mặc hớ hênh - 3

Quỳnh Quỳnh xuống sắc "thảm hại" khi mang thai.

Đến nay sau khi sinh bé thứ 2 được hơn 4 tháng, những hình ảnh mới nhất cho thấy bà xã "thánh livestream" đã dần lấy lại được phong độ nhan sắc. Khuôn mặt của cô trở nên thon gọn, da dẻ cũng trắng trẻo mịn màng hơn. Thêm vào đó, nhờ chăm chỉ "tập ké" phòng gym tại nhà của chồng nên Quỳnh Quỳnh cũng đã lấy lại được vóc dáng gọn gàng, nhỏ nhắn. Những bức ảnh chụp góc nghiêng của cô khiến nhiều người phải trầm trồ vì dù không trang điểm vẫn nét nào ra nét ấy. 

Ở nhà 7 tỷ, hotgirl Đại học sân khấu điện ảnh sau sinh xuề xòa amp;#34;đồ bộamp;#34;, mặc hớ hênh - 4

Sau sinh, bà xã Lê Dương Bảo Lâm đã về dáng gọn gàng.

Ở nhà 7 tỷ, hotgirl Đại học sân khấu điện ảnh sau sinh xuề xòa amp;#34;đồ bộamp;#34;, mặc hớ hênh - 5

Khuôn mặt đường nét cùng làn da trắng trẻo của cô cũng đã trở lại.

Tuy vậy, dù nhan sắc thăng hạng thì bà mẹ 2 con vẫn chỉ trung thành với phong cách thời trang bỉm sữa những bộ đồ mặc nhà hoặc những chiếc váy hai dây đơn giản, thoải mái. Cũng có người chê bai Quỳnh Quỳnh quá xuề xòa, không biết cách chăm chút cho bản thân nhưng cũng không ít người cho rằng nhìn cô như vậy càng thêm gần gũi, đúng chất mẹ bỉm sữa.

Ở nhà 7 tỷ, hotgirl Đại học sân khấu điện ảnh sau sinh xuề xòa amp;#34;đồ bộamp;#34;, mặc hớ hênh - 6

Quỳnh Quỳnh chăm chỉ tập "ké" phòng gym của chồng.

Về vấn đề này, Lê Dương Bảo Lâm cũng từng lên tiếng và cho biết vợ anh "cốt cách nông dân" nên không quá quan tâm vẻ ngoài. Thậm chí thời gian mang bầu cô cũng không cầu kỳ chuyện ăn uống. "Cô ấy vẫn duy trì chế độ ăn như bình thường. Tôi cũng dặn dò vợ nếu thèm ăn gì cứ nhắn chồng, chồng sẽ quay về mua cho vợ hoặc nếu không kịp thì sẽ đặt giao hàng online. Thậm chí có bầu rồi, thời gian ở nhà cô ấy vẫn hay livestream bán hàng online và đi phát quà từ thiện. Tôi cũng khuyên cô ấy làm ít đi để dành thời gian nghỉ ngơi, lo cho em bé rồi tôi rảnh tôi sẽ phụ thêm nhưng cô ấy vẫn chưa chịu”, anh chia sẻ trong một bài phỏng vấn. 

Ở nhà 7 tỷ, hotgirl Đại học sân khấu điện ảnh sau sinh xuề xòa amp;#34;đồ bộamp;#34;, mặc hớ hênh - 7

Dù nhan sắc đã hồi phục nhưng Quỳnh Quỳnh vẫn chỉ trung thành với thời trang "xuề xòa".

Sau khi sinh chỉ một vài tuần, Quỳnh Quỳnh cũng lập tức quay lại với công việc buôn bán. Cô vừa lo chuyện hàng hóa, vừa chăm sóc hai con nhỏ nên khá vất vả. Nhiều người cũng từng nhắc nhở bà mẹ này về chuyện kiêng cữ sau sinh khi thấy cô làm việc liên tục, thường xuyên mặc đồ mát mẻ, không tránh nước, tránh gió và thậm chí không ít lần bị soi mặc đồ hớ hênh để lộ cả điểm nhạy cảm. 

Ở nhà 7 tỷ, hotgirl Đại học sân khấu điện ảnh sau sinh xuề xòa amp;#34;đồ bộamp;#34;, mặc hớ hênh - 8

Ở nhà 7 tỷ, hotgirl Đại học sân khấu điện ảnh sau sinh xuề xòa amp;#34;đồ bộamp;#34;, mặc hớ hênh - 9

Cô từng khiến nhiều người lo lắng vì chuyện không kiêng cữ sau sinh.

Phụ nữ sau sinh nên kiêng như thế nào cho đúng?

Mặc dù chuyện ở cữ luôn vấp phải nhiều quan điểm trái chiều nhưng theo các bác sĩ sản khoa hiện, phụ nữ sau sinh nên chú ý những điểm sau:

- Không ăn mặn và kiêng khem quá mức

- Tránh khiêng, mang vác vật nặng

- Đừng tập thể dục nặng

- Không uống rượu và thức uống có cồn, caffeine

- Không sử dụng thuốc bừa bãi

- Tránh quan hệ tình dục sớm

- Tránh căng thẳng, mệt mỏi

- Nên dành nhiều thời gian nghỉ ngơi

- Có chế độ ăn uống đầy đủ dưỡng chất

Hà Hồ tự tin diện bikini cắt xẻ táo bạo sau sinh 2 tháng, dân tình: Bụng vẫn còn xồ
Theo Ngọc An (Ảnh: FBNV) (thoidaiplus.giadinh.net.vn)