Thu Thủy sau sinh con với chồng trẻ: Vóc dáng nõn nà, mặt bị chê cứng đơ khác lạ

Thân hình sau sinh 2 con của Thu Thủy gọn gàng, nuột nà hết chỗ chê.

Bên cạnh việc chăm sóc, nuôi con thì giảm cân, lấy lại vóc dáng sau khi sinh cũng là vấn đề luôn "canh cánh" trong lòng hội chị em bỉm sữa. Cách đây không lâu, ca sĩ Thu Thủy từng tâm sự bản thân cũng có thời điểm bị trầm cảm, tự ti với sắc vóc sau sinh của mình, đặc biệt là trước mặt chồng. Vậy hiện tại, nhan sắc và vóc dáng của bà mẹ 2 con đã thay đổi thế nào? 

Thu Thủy sinh con gái thứ 2 với ông xã kém tuổi vào ngày 22/9/2020. "Dạo" một vòng trang cá nhân của nữ ca sĩ trên mạng xã hội, có thể thấy đến nay hơn 8 tháng sau sinh, bà mẹ 2 con đã nhanh chóng lấy lại vóc dáng thon thả, vòng eo nhỏ nhắn và vùng bụng phẳng lì. Không chỉ vậy, sau sinh, cô còn ngày càng cuốn hút hơn với phong cách thời trang mới mẻ, đa dạng, khi táo bạo sexy, lúc lại cá tính. 

Thu Thủy sau sinh con với chồng trẻ: Vóc dáng nõn nà, mặt bị chê cứng đơ khác lạ - 1

Vóc dáng nuột nà của Thu Thủy sau sinh 2 con.

Trong bộ ảnh đăng tải gần nhất, Thu Thủy diện một bộ đồ trẻ trung, sành điệu nhưng vẫn khoe được vóc dáng nuột nà, đặc biệt là vòng eo "con kiến" đáng ngưỡng mộ. Nếu chỉ nhìn ảnh, cô giống một hotgirl trẻ hơn là bà mẹ 37 tuổi đã qua 2 lần sinh nở. 

Thu Thủy sau sinh con với chồng trẻ: Vóc dáng nõn nà, mặt bị chê cứng đơ khác lạ - 3

Thu Thủy sau sinh con với chồng trẻ: Vóc dáng nõn nà, mặt bị chê cứng đơ khác lạ - 4

Cô không khác gì một hotgirl trẻ khi diện phong cách trẻ trung, cá tính.

Nhìn lại 8 tháng sau khi sinh bé thứ 2 của Thu Thủy, có thể khẳng định cô chắc chắn là một trong những mẹ bỉm sữa về dáng nhanh nhất showbiz. Còn nhớ sau ngày "vượt cạn" chỉ hơn 20 ngày, nữ ca sĩ đã tự tin lên đồ đi dự sự kiện. Chỉ sau sinh 3 tháng, cô đã giảm được 8kg và xuất hiện tại các sự kiện. Thu Thuỷ tự tin mặc đầm dạ hội ôm sát cơ thể, khoe đường cong uốn lượn. Cô cũng thường xuyên nhận lời khen từ bạn bè, người hâm mộ cho body vòng nào ra vòng nấy sau sinh. 

Chia sẻ về bí quyết lấy lại vóc dáng sau sinh trong một bài phỏng vấn, nữ ca sĩ cho biết: “Thật ra, trong 2 tháng đầu sau sinh tôi chưa được tập luyện vì vết thương vẫn chưa hoàn toàn bình phục. Sau hai tháng, tôi sẽ tập luyện để cơ thể săn chắc hơn. Bí quyết giữ dáng của tôi là ăn uống rất kĩ. Do đây là em bé thứ hai nên tôi có kinh nghiệm, tôi không ăn tinh bột nhiều, chỉ ăn rau củ, những món có dưỡng chất nhiều… Trong thai kì, tôi chỉ tăng 10kg thôi, em bé lúc ra đời được 3,2kg. Sau sinh, tôi xuống được 10kg luôn, gần như trở về cân nặng cũ. Từ nhỏ, tôi đã tập luyện nhiều nên cơ thể linh hoạt, cơ co giãn, tự khắc sinh xong cơ thể săn chắc lại”.

Thu Thủy sau sinh con với chồng trẻ: Vóc dáng nõn nà, mặt bị chê cứng đơ khác lạ - 5

Thu Thủy sau sinh con với chồng trẻ: Vóc dáng nõn nà, mặt bị chê cứng đơ khác lạ - 6

Vòng eo nhỏ nhắn của Thu Thủy sau sinh là mơ ước của hội chị em bỉm sữa.

Cùng với đó, Thu Thủy còn duy trì cho con bú đều đặn để vừa tốt cho bé, vừa giúp mẹ nhanh xuống cân. Cô tiết lộ mình cũng dùng thêm đai siết eo để vùng bụng không bị chảy xệ. Việc dùng đai siết có tác dụng bất ngờ trong việc lấy lại vòng eo con kiến.

Tuy vóc dáng nuột nà thường xuyên khiến hội chị em bỉm sữa phải xuýt xoa nhưng nhan sắc của Thu Thủy lại gây nhiều tranh cãi. Có ý kiến cho rằng khuôn mặt của bà mẹ 2 con ngày một khác lạ, rất thiếu tự nhiên. Điển hình như việc cô bị lộ phần cằm nhọn, mí mắt to cùng chiếc mũi cao thẳng. Thậm chí, nữ ca sĩ còn được cho là có khuôn mặt trông khá gượng gạo, biểu cảm đơ cứng mất đi vẻ tự nhiên vốn có. Nhiều người tự hỏi rằng liệu có phải Thu Thủy đã “đập đi xây lại”, sửa tất cả những bộ phận trên khuôn mặt? 

Thu Thủy sau sinh con với chồng trẻ: Vóc dáng nõn nà, mặt bị chê cứng đơ khác lạ - 7

Khuôn mặt nữ ca sĩ bị nhận xét khác lạ, đơ cứng.

Thu Thủy sau sinh con với chồng trẻ: Vóc dáng nõn nà, mặt bị chê cứng đơ khác lạ - 8

Liệu có phải bà mẹ 2 con đã tiếp tục can thiệp thẩm mỹ?

Thực tế cách đây 2 năm, Thu Thủy từng thừa nhận đã sửa mũi, còn các đường nét khác trên khuôn mặt đều tự nhiên. Nhiều fan cũng bênh vực rằng nữ ca sĩ nhìn khác lạ sau sinh vì thay đổi phong cách trang điểm. 

8 cách giảm cân sau sinh đơn giản

Cắt giảm calo: Cách tốt nhất để giảm trọng lượng cơ thể là cắt giảm lượng calo trong khẩu phần hằng ngày.

- Ăn nhiều “siêu thực phẩm” tức các thực phẩm giàu protein như thịt nạc, thịt gà, đậu , các loại cá và bổ sung canxi từ sữa, sữa chua,...

- Ăn vặt lành mạnh: Ăn các đồ ăn nhẹ chứa ít chất béo và đường như trái cây tươi hoặc ngũ cốc. 

- Cho con bú hoặc hút sữa đều đặn.

- Uống nhiều nước: Khi thiếu nước, cơ thể mẹ sẽ không đốt cháy được nhiều calo. Hãy uống ít nhất 1 ly nước mỗi khi cho bé bú.

- Ngủ đủ giấc: Mẹ nên cố gắng ngủ ít nhất 7 tiếng mỗi ngày (không nhất thiết là phải trong 1 lần duy nhất). Khi mẹ ngủ không đủ giấc, nguy cơ tăng cân sẽ tăng cao hơn bình thường.

- Tập các bài thể dục nhẹ nhàng, phù hợp. 

- Ăn nhiều bữa, mỗi bữa khẩu phần vừa phải. 

Đàm Thu Trang khoe nhan sắc mòn con mắt sau sinh, khác xa ảnh chồng đại gia đăng tải
Theo Ngọc An (Ảnh: FBNV) (thoidaiplus.giadinh.net.vn)