Thúy Diễm muốn “đền” cho chồng một cô công chúa, Lương Thế Thành liền vào khích lệ

Thúy Diễn từng chia sẻ về kế hoạch sinh thêm con nhưng có vẻ cô vẫn lo lắng về chuyện tăng cân, xuống sắc khi sinh nở.

Thúy Diễm - Lương Thế Thành luôn là cặp "tiên đồng, ngọc nữ" được nhiều người yêu quý trong showbiz Việt. Không giống như nhiều cặp diễn viên khác sẽ có một người lùi bước lại để người kia tỏa sáng, Thúy Diễm và Lương Thế Thành từ sau khi kết hôn vẫn luân phiên nhau đóng phim và duy trì được "độ hot" của riêng mình. 

Mới đây nhất, Thúy Diễm đã phải xa gia đình nhiều tháng liền để quay bộ phim mới. Và chính khoảng thời gian xa chồng này đã khiến cô nảy ra ý nghĩ muốn sinh thêm bé thứ 2. 

Thúy Diễm muốn “đền” cho chồng một cô công chúa, Lương Thế Thành liền vào khích lệ - 1

Thúy Diễm đã phải xa chồng một thời gian để quay phim.

Trong một bài phỏng vấn cách đây ít lâu, nói về dự định sinh con, Thúy Diễm tâm sự: "Dự định lớn nhất của tôi khi hết dịch bệnh là "đền" cho ông xã một cô công chúa. Tôi giờ chỉ mong hết dịch thật nhanh để có thể thực hiện điều ước đó cho cuộc đời của mình và ông xã.

Xa chồng một thời gian dài, tôi bỗng nhận ra mình thực sự cần gì và đâu là điều khiến mình thấy hạnh phúc nhất. Tôi tự nhiên muốn có thêm nhiều con để gia đình sum vầy. Đây không phải là kế hoạch từ trước mà là khao khát bỗng nảy sinh trong tôi khi đi xa quá lâu. Tôi muốn có thêm một bé gái để gia đình mình hoàn hảo hơn, trọn vẹn hơn. Chỉ cần nhìn thấy chồng chơi với con là tôi đã hạnh phúc lắm rồi."

Thúy Diễm muốn “đền” cho chồng một cô công chúa, Lương Thế Thành liền vào khích lệ - 3

Nữ diễn viên tiết lộ muốn "đền" cho chồng một "tiểu công chúa" nhưng còn lo lắng chuyện mất sắc sau sinh nở.

Vậy nhưng một mặt muốn sinh con, một mặt nữ diễn viên vẫn còn bận lòng, sợ sinh thêm sẽ không giữ được vóc dáng và sắc đẹp. Mới đây nhất trên trang cá nhân, cô đăng tải hình ảnh nuột nà của bản thân và bày tỏ nỗi băn khoăn: "Giờ mà sinh thêm 1 bạn nữa thì không biết còn được vầy không ha". 

Những lo lắng của Thúy Diễm không phải không có cơ sở khi mang thai con đầu lòng vào năm 2018, cô đã thay đổi ngoại hình khá nhiều. Người đẹp  tăng hơn 20kg, kèm những triệu chứng đau lưng, hay quên... Đến khi sinh bé Bảo Bảo, nữ diễn viên nhiều lần bị stress vì mặc cảm, tự ti về ngoại hình tăng cân và cơ thể xuất hiện nhiều khuyết điểm không còn được tươi trẻ như thời con gái.

Thúy Diễm muốn “đền” cho chồng một cô công chúa, Lương Thế Thành liền vào khích lệ - 4

Thúy Diễm tăng hơn 20kg khi sinh bé đầu lòng.

"Vốn sở hữu ngoại hình ở mức ổn, tôi không bao giờ tin bản thân sẽ thay đổi nhiều đến vậy sau khi sinh con. Cho đến khi những mẫu đồ yêu thích không còn mặc vừa, những vai diễn quyến rũ, gợi cảm không còn phù hợp vì ngoại hình, tôi bắt đầu căng thẳng và lo lắng”, Thúy Diễm tâm sự.

Sau đó, bà xã Lương Thế Thành đã mất nhiều tháng kiên trì thay đổi chế độ ăn uống, không ăn tinh bột, tăng cường rau xanh, kết hợp chạy bộ và yoga mới có thể về dáng. Đồng thời, cô còn can thiệp dao kéo, trùng tu lại vòng 1 để có thân hình ưng ý nhất. 

Thúy Diễm muốn “đền” cho chồng một cô công chúa, Lương Thế Thành liền vào khích lệ - 5

Thúy Diễm đã rất vất vả để lấy lại vóc dáng sau sinh.

Thúy Diễm muốn “đền” cho chồng một cô công chúa, Lương Thế Thành liền vào khích lệ - 6

Cô còn đầu tư "độ ngực" để có vóc dáng hoàn hảo hơn.

Thấu hiểu nỗi e ngại của bà xã, Lương Thế Thành đã ngay lập tức vào để lại bình luận an ủi: "Cứ sinh đi rồi mình vỗ lại sau". Sau khi nghe câu nói khích lệ này của chồng, mong rằng Thúy Diễm sẽ không còn lưỡng lự, phân vân nữa và sớm có "tin vui" như ước nguyện. 

Lấy chồng đáng tuổi chú, hoa hậu 9X vừa đẻ đã lại vỡ kế hoạch mang bầu tiếp
Theo Ngọc An (Ảnh: FBNV) (thoidaiplus.giadinh.net.vn)