Vợ ba hotgirl của Khánh Đơn sinh nở, chồng đa tình nghỉ làm 6 tháng để vợ khỏi lăn tăn

Sau khi Huỳnh Như sinh con, Khánh Đơn dành 6 tháng trời hầu như chỉ ở nhà để chăm sóc cô và để cô không phải nghĩ ngợi chuyện giữ chồng.

Khánh Đơn sinh năm 1983, là nam nhạc sĩ nổi tiếng với nhiều bài hit đình đám như Quên cách yêu, Sao băng khóc, Tạm biệt người anh yêu... Sự nghiệp sáng tác đầy thành công nhưng đường tình duyên của anh lại khá lận đận. Sau khi ly hôn vợ đầu, anh tiếp tục có cuộc tình ồn ào, có con chung nhưng không thể đến với nhau cùng nữ ca sĩ Lương Bích Hữu. Sau tất cả, Khánh Đơn quyết định chọn xây dựng tổ ấm bên bạn gái kém 11 tuổi - Huỳnh Như. Tối ngày 9/10 vừa qua, hôn lễ long trọng của cặp đôi được tổ chức tại một trung tâm tiệc cưới ở quận 4, TP.HCM với sự tham gia của nhiều sao Việt đình đám. 

Vợ ba hotgirl của Khánh Đơn sinh nở, chồng đa tình nghỉ làm 6 tháng để vợ khỏi lăn tăn - 1

Khánh Đơn và bà xã kém 11 tuổi.

Vợ ba hotgirl của Khánh Đơn sinh nở, chồng đa tình nghỉ làm 6 tháng để vợ khỏi lăn tăn - 3

Cả hai vừa tổ chức đám cưới cách đây vài ngày.

Trong hôn lễ, nhan sắc xinh đẹp không thua kém hotgirl của Huỳnh Như khiến nhiều người ngạc nhiên. Nhìn thân hình quyến rũ, thần sắc trẻ trung của cô, chắc ít ai nghĩ rằng bà xã Khánh Đơn đã là mẹ một con. Cô sinh bé vào hồi đầu năm nay và nhanh chóng lấy lại vóc dáng gợi cảm làm chồng mê mẩn. Cùng lắng nghe những chia sẻ về cuộc sống sau sinh của Huỳnh Như bên người chồng vốn nổi tiếng đa tình. 

Chào Huỳnh Như, trước tiên chúc mừng bạn vừa có một đám cưới hạnh phúc, cảm giác làm một cô dâu khi đã thành mẹ bỉm sữa thế nào?

Thật sự Như vừa trải qua một cảm giác rất hạnh phúc mà đến giờ này Như vẫn còn thấy lâng lâng trong người. Như vui lắm! Cuộc đời phụ nữ mà, ai cũng muốn mình có được một đứa con bụ bẫm, một hạnh phúc viên mãn với người đàn ông của mình. Như cảm thấy mình là cô gái rất may mắn khi có được một đứa con thông minh, một người chồng ấm áp luôn dành điều tốt nhất cho vợ mình.

Đã đăng kí kết hôn từ gần 2 năm trước, tại sao vợ chồng bạn lại hoãn đám cưới lâu vậy, liệu có phải chờ cho cô dâu lấy lại được dáng đẹp sau sinh?

Ban đầu thì vợ chồng Như muốn từ từ mới đám cưới để có thời gian chuẩn bị kĩ lưỡng hơn. Đến năm nay định tổ chức vào ngày 9/9 nhưng do dịch bệnh nên cả 2 đều không an tâm cho sức khoẻ của khách mời trong thời gian đang phòng dịch và quyết định hoãn lại. Còn vóc dáng sau sinh thì mình cũng khá tự tin vì dù không lập tức về cân như thời con gái nhưng cũng không đến nỗi không mặc được váy cưới. 

Vợ ba hotgirl của Khánh Đơn sinh nở, chồng đa tình nghỉ làm 6 tháng để vợ khỏi lăn tăn - 4

Huỳnh Như sinh con gái cách đây hơn 1 năm.

Vợ ba hotgirl của Khánh Đơn sinh nở, chồng đa tình nghỉ làm 6 tháng để vợ khỏi lăn tăn - 5

Sau sinh chỉ vài tháng, cô đã nhanh chóng lấy lại vóc dáng quyến rũ.

Vậy bạn có bí quyết gì để sớm lấy lại dáng sau khi sinh?

Sau khi sinh em bé được 3 tuần, Như áp dụng biện pháp xông hơi để kích thích tuyến mồ hôi cũng như lượng mỡ thừa trong người. Bên cạnh đó, Như còn cho con bú nên xuống cân khá nhanh. Sau 1 tháng, Như đã giảm được 19kg. 

Cho con bú như vậy, bạn có lo lắng chuyện hỏng dáng ngực, không còn quyến rũ như xưa?

Đến bây giờ Như vẫn duy trì cho em bé ti sữa mẹ. Vấn đề hỏng dáng ngực thì Như không lo lắng vì thời đại bây giờ rất tân tiến rồi nếu cho con ti có lỡ hỏng thật thì Như sẽ nghĩ ngay đến biện pháp trùng tu lại bằng phẫu thật nâng ngực. (Cười) 

Bạn đã nghĩ đến việc phẫu thuật thẩm mỹ sau sinh, liệu có phải ông xã có "ý kiến" về vợ? 

Không đâu. Anh Đơn thì nịnh lắm, biết tâm lý phụ nữ sau sinh sợ xấu, mặc cảm nên lúc nào anh cũng dành nhiều lời khen cho mình chứ không bao giờ chê bai, ý kiến gì cả. 

Vợ ba hotgirl của Khánh Đơn sinh nở, chồng đa tình nghỉ làm 6 tháng để vợ khỏi lăn tăn - 6

Vợ ba hotgirl của Khánh Đơn sinh nở, chồng đa tình nghỉ làm 6 tháng để vợ khỏi lăn tăn - 7

Khánh Đơn nghỉ ở nhà hẳn 6 tháng để chăm vợ khi cô sinh con.

Nhưng anh Đơn vốn có tiếng đào hoa, mẹ sau sinh như bạn đã bao giờ phải "lăn tăn" về chồng chưa?

Thật lòng mà nói thì Như may mắn có được người chồng tâm lý lắm, sau sinh hầu như 6 tháng đầu anh luôn luôn ở nhà và hạn chế những công việc ra ngoài để chăm sóc vợ và cũng để vợ yên tâm vui vẻ, tinh thần thoải mái, không phải nghĩ ngợi gì. 

Sinh xong không hề xuống sắc lại được chồng chiều như vậy, bạn đã nghĩ đến chuyện có thêm bé chưa?

Vấn đề này 2 vợ chồng Như cũng đã lên kế hoạch, dự định cho bé Đồng Đồng lớn thêm 1-2 tuổi nữa Như và anh sẽ có thêm em bé vì cả 2 vợ chồng đều yêu trẻ con.

Vợ ba hotgirl của Khánh Đơn sinh nở, chồng đa tình nghỉ làm 6 tháng để vợ khỏi lăn tăn - 8

Cảm ơn Huỳnh Như đã chia sẻ!

Lỡ có bầu với thiếu gia trẻ con, hotgirl nhận ngay 100 triệu trước khi đi đẻ
Theo Minh An (Ảnh: NVCC) (thoidaiplus.giadinh.net.vn)