2 mỹ nhân tạm rời showbiz về vườn: Lý Nhã Kỳ lên Đà Lạt nuôi gà, làm nông trại!

Gần 1 năm nay Lý Nhã Kỳ ít xuất hiện trước truyền thông, được biết cô đang dành thời gian ở Đà Lạt phát triển nông trại, hưởng thụ không khí trong lành.

Lý Nhã Kỳ

Vào đầu năm 2019, Lý Nhã Kỳ gây xôn xao dư luận khi xuống tiền mua 1 ha vườn cây trái ở tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu. Vườn của Lý Nhã Kỳ trồng nhiều loại như sầu riêng, măng cụt, chôm chôm Thái Lan, bơ, mít… Cô nói: “Tôi rất thích ăn sầu riêng và măng cụt. Làm chủ một khu vườn, được tự tay hái trái là cách tôi xả stress sau những giờ làm việc căng thẳng. Quý nhất ở đây là gần 100 gốc sầu riêng trên 20 năm tuổi, đang chuẩn bị vào mùa thu hoạch”. Cô hào hứng khi từ giờ có thể ăn sầu riêng thoải mái mà không cần lo lắng về chất lượng.

2 my nhan tam roi showbiz ve vuon: ly nha ky len da lat nuoi ga, lam nong trai! - 1

2 my nhan tam roi showbiz ve vuon: ly nha ky len da lat nuoi ga, lam nong trai! - 3

Lý Nhã Kỳ tiết lộ sẽ xây dựng nơi đây thành khu vườn sinh thái và mở cửa cho khách vào tham quan, thưởng thức trái cây hái tại chỗ. Với dự án này, cô muốn góp phần tạo việc làm cho nông dân địa phương.

Ngoài ra người đẹp họ Lý còn sở hữu một nông trại hoa và dâu tây có diện tích hơn gần 2 ha ở Đà Lạt. Mỗi dịp cuối tuần, Nhã Kỳ lên Đà Lạt để thu hoạch rau đem về TP HCM tặng bạn bè. Nữ diễn viên nói: “Ở tuổi 30, cô và bạn bè ngày càng quan tâm đến sức khỏe cũng như nguồn gốc, chất lượng thực phẩm trong bữa ăn”. 

Đặc biệt, gần 1 năm nay Lý Nhã Kỳ ít xuất hiện trước truyền thông, được biết cô đang dành thời gian ở Đà Lạt phát triển nông trại, hưởng thụ không khí trong lành.

2 my nhan tam roi showbiz ve vuon: ly nha ky len da lat nuoi ga, lam nong trai! - 4

2 my nhan tam roi showbiz ve vuon: ly nha ky len da lat nuoi ga, lam nong trai! - 5

Tại Đà Lạt Lý Nhã Kỳ còn có 1 nông trường riêng, trồng đủ thứ rau, củ, quả.

Còn ở Sài Gòn Lý Nhã Kỳ sống trong căn nhà tại khu dân cư Thảo Điền, quận 2 - một trong những vị trí đắt đỏ nhất tại TP HCM. Căn nhà nằm ở khu đất ven sông Sài Gòn được định giá trên dưới 50 tỷ đồng. Nhìn từ bên ngoài, biệt thự của Lý Nhã Kỳ không khác gì lâu đài hoàng gia thời xưa.

Cầu thang được chạm trổ tinh xảo. Lý Nhã Kỳ từng so sánh họa tiết trang trí của căn biệt thự với trang phục cao cấp của thương hiệu Abberta Ferretti. Cột nhà và hoa văn trên trần nhà lấy cảm hứng từ lâu đài cổ điển Pháp. Yêu thích kiến trúc nghệ thuật hoàng gia châu Âu, Lý Nhã Kỳ chọn phong cách này để trang trí cho căn hộ của mình.

2 my nhan tam roi showbiz ve vuon: ly nha ky len da lat nuoi ga, lam nong trai! - 6

2 my nhan tam roi showbiz ve vuon: ly nha ky len da lat nuoi ga, lam nong trai! - 7

Nhìn từ bên ngoài, biệt thự của Lý Nhã Kỳ không khác gì lâu đài hoàng gia.

Việt Trinh

Diễn viên Việt Trinh từng là một trong mỹ nhân kiều diễm bậc nhất làng giải trí Việt Nam những năm thập niên 90. Sau thời kỳ hoàng kim cô chọn cho mình cuộc sống bình dị, an nhiên ở Bình Dương. 

Dù cuộc sống không thiếu thốn, song nữ “người đẹp Tây Đô” thích vừa tự trồng rau trái phục vụ cuộc sống. Trên trang cá nhân cô chia sẻ hình ảnh thu hoạch tại gia khiến nhiều người ngưỡng mộ.

2 my nhan tam roi showbiz ve vuon: ly nha ky len da lat nuoi ga, lam nong trai! - 8

Mỗi khi rời khỏi công việc hay đi hoàn thành chuyến công tác, nữ diễn viên Việt Trinh đều mong muốn được trở về để cảm nhận được không gian trong lành nơi đây, để tịnh tâm và tự tay chăm sóc cho từng gốc cây nhỏ.

Được biết, không gian sân vườn được chủ nhân cải tạo và trồng cây cách đây 10 năm. Tổng diện tích khu vườn rộng khoảng 2500m2.

2 my nhan tam roi showbiz ve vuon: ly nha ky len da lat nuoi ga, lam nong trai! - 9

2 my nhan tam roi showbiz ve vuon: ly nha ky len da lat nuoi ga, lam nong trai! - 10

Vườn cây 1 tay cô chăm sóc.

2 my nhan tam roi showbiz ve vuon: ly nha ky len da lat nuoi ga, lam nong trai! - 11

2 my nhan tam roi showbiz ve vuon: ly nha ky len da lat nuoi ga, lam nong trai! - 12

Căn biệt thự rộng lớn bên trong khu vườn trĩu quả là nơi ở của người đẹp 1 thời.

Sao Việt cùng là ở bạch dinh: Người trang trí Tết như đám cưới, kẻ mua hoa để ngập nhà
Theo Tú Anh (T/h) (thoidaiplus.giadinh.net.vn)