2 nhạc sĩ may mắn "song hỷ": Cưới vợ đẹp sinh một lèo 2 thiên thần, mua nhà tiền tỷ

Sau khi kết hôn và đón cặp song sinh 2 năm nhạc sĩ đã mua nhà sẵn, chuẩn bị không gian để các thiên thần chơi đùa.

Dương Khắc Linh

Gặp gỡ và quen biết nhau khi cùng tham gia trong chương trình Giai điệu chung đôi, rồi nhanh chóng trúng tiếng sét ái tình và chỉ sau vài tháng hẹn hò, Dương Khắc Linh và bà xã Sara Lưu đã quyết định về chung một nhà vào tháng 6/2019.

Sau 2 năm chung sống, vợ chồng Dương Khắc Linh và Sara Lưu đã chào đón thêm 2 thành viên là cặp đôi Mickey & Jerry, 2 nhóc tỳ cũng là một trong những em bé con nhà sao Việt nhận được rất nhiều sự quan tâm, thậm chí độ nổi tiếng còn chẳng kém cạnh bố mẹ.

2 nhạc sĩ may mắn amp;#34;song hỷamp;#34;: Cưới vợ đẹp sinh một lèo 2 thiên thần, mua nhà tiền tỷ - 1

Được biết, hiện cặp đôi đang sống ở tầng 31 của một căn hộ chung cư thuộc quận 7, TP HCM. Không gian sống được nhạc sĩ Dương Khắc Linh bài trí theo phong cách hiện đại với gam màu chủ đạo là nâu, trắng và đen.

Từng nội thất trong nhà đều được huấn luyện viên The Voice Kids chọn lựa rất kỹ lưỡng, nhất là bếp từ được nhập khẩu từ Đức về. Ngoài không gian phòng khách, bếp thì phòng thu cũng là nơi nam nhạc sĩ bỏ nhiều công sức lên ý tưởng nhiều nhất.

2 nhạc sĩ may mắn amp;#34;song hỷamp;#34;: Cưới vợ đẹp sinh một lèo 2 thiên thần, mua nhà tiền tỷ - 3

2 nhạc sĩ may mắn amp;#34;song hỷamp;#34;: Cưới vợ đẹp sinh một lèo 2 thiên thần, mua nhà tiền tỷ - 4

2 nhạc sĩ may mắn amp;#34;song hỷamp;#34;: Cưới vợ đẹp sinh một lèo 2 thiên thần, mua nhà tiền tỷ - 5

Đặc biệt qua hình ảnh đăng tải, có thể thấy căn phòng dành cho 2 nhóc tỳ nhà Dương Khăc Linh được thiết kế với tông xanh chủ đạo. Vợ chồng nam nhạc sĩ cũng sắm thêm 2 chiếc nôi, kèm giường 2 tầng cho cặp quý tử.

Không những thế, toàn bộ thú hoạt hình, vật dụng trang trí trong căn phòng đều được Dương Khắc Linh - Sara Lưu tự tay chuẩn bị.

2 nhạc sĩ may mắn amp;#34;song hỷamp;#34;: Cưới vợ đẹp sinh một lèo 2 thiên thần, mua nhà tiền tỷ - 6

2 nhạc sĩ may mắn amp;#34;song hỷamp;#34;: Cưới vợ đẹp sinh một lèo 2 thiên thần, mua nhà tiền tỷ - 7

Khắc Việt 

Kết hôn sau một năm hẹn hò, tháng 4/2018, Khắc Việt và Thanh Thảo chính thức về chung một nhà. Đầu năm 2020, cặp đôi mừng tin vui mang song sinh. Ngày 19/10/2020, DJ Thảo Bebe sinh hai bé Nguyễn Khắc Việt Dũng, Nguyễn Thảo Linh có tên gọi thân mật là Dừa và Đu Đủ.

Hai anh em Dừa và Đu Đủ giống hệt nhau và được nhận xét là bản sao của bố từ đôi mắt hai mí, sống mũi.... Thảo Bebe cũng thừa nhận mình "đẻ thuê" và dường như con không có tý nào giống mẹ.

2 nhạc sĩ may mắn amp;#34;song hỷamp;#34;: Cưới vợ đẹp sinh một lèo 2 thiên thần, mua nhà tiền tỷ - 8

Từ khi đón nhận tin vui sinh đôi, Khắc Việt ngay lập tức chuẩn bị quà tặng vợ. Trong đó, giọng ca "Anh khác hay em khác" tiết lộ mua thêm 2 căn nhà mặt đất ở TP. HCM và Hà Nội để làm quà cho vợ. Cả hai căn đều có 4 tầng, rộng khoảng 100m2, khá tiện lợi để con cái sau này có thể thoải mái sinh hoạt mỗi khi phải di chuyển theo lịch trình của bố mẹ. Được biết, hai căn nhà có giá trị không nhỏ ở 2 thành phố lớn là số tiền tiết kiệm của Khắc Việt trong rất nhiều năm nay.

Cách đây ít lâu trên trang cá nhân, Khắc Việt đăng ảnh về không gian nhà mới hoàn thành và chia sẻ khoảnh khắc vui vẻ bên con cái.

2 nhạc sĩ may mắn amp;#34;song hỷamp;#34;: Cưới vợ đẹp sinh một lèo 2 thiên thần, mua nhà tiền tỷ - 9

2 nhạc sĩ may mắn amp;#34;song hỷamp;#34;: Cưới vợ đẹp sinh một lèo 2 thiên thần, mua nhà tiền tỷ - 10

Phòng khách với gam màu trầm kết hợp cùng nội thất tối giản, không rườm rà toát lên vẻ sang trọng nhưng không kém phần ấm áp. Gam màu trầm chủ đạo xuyên suốt, căn nhà mới của Khắc Việt tăng thêm vẻ đẹp hiện đại bởi một tủ rượu vang màu đen.

2 nhạc sĩ may mắn amp;#34;song hỷamp;#34;: Cưới vợ đẹp sinh một lèo 2 thiên thần, mua nhà tiền tỷ - 11

2 nhạc sĩ may mắn amp;#34;song hỷamp;#34;: Cưới vợ đẹp sinh một lèo 2 thiên thần, mua nhà tiền tỷ - 12

Khắc Việt yêu thích với cây cảnh khi dành hẳn một không gian riêng cho thảm thực vật xanh khoe sắc. Ngay bên cạnh không gian xanh, thiết kế cầu thang máy tiện nghi gây chú ý. Phòng bếp theo phong cách hiện đại đang được hoàn thiện dần. 

Sao Việt cưới fangirl về sống cuộc sống giàu sang, không ở biệt thự cũng là nơi rộng lớn
Theo Nhật Linh (thoidaiplus.suckhoedoisong.vn)