3 MC lấy vợ xinh mua nhà chục tỷ: Trường Giang, Trấn Thành không ngạc nhiên bằng MC gốc Bắc

Cả Trấn Thành, Trường Giang và Thành Trung đều đang có cuộc sống viên mãn với khối tài sản đáng ngưỡng mộ.

Trấn Thành - Hari Won

Trước đây, trong chương trình Nhanh như chớp, MC Trường Giang từng tiết lộ vợ chồng Trấn Thành – Hari Won “giàu nhất showbiz”. Anh cho biết cặp đôi mua nhà ở quận 1, TP. HCM với giá 15 tỷ đồng và phí sửa chữa, làm mới thêm 5 tỷ đồng.

Khi ông xã Nhã Phương hỏi Hari Won dọn về nhà mới chưa, cô xác nhận đã mua nhà được một năm nhưng “sửa chưa xong”. Tới hiện tại, cặp đôi đã sửa sang xong và dọn sang nhà mới cách đây không lâu.

3 mc lay vo xinh mua nha chuc ty: truong giang, tran thanh khong ngac nhien bang mc goc bac - 1

3 mc lay vo xinh mua nha chuc ty: truong giang, tran thanh khong ngac nhien bang mc goc bac - 3

Nhóm bạn thân của Trấn Thành gồm Lê Giang, Trúc Nhân, Ali Hoàng Dương, Quang Trung… thường xuyên tụ tập tại nhà riêng của anh. Họ còn đến giúp đàn anh trang trí lại phòng để nước hoa, giày dép…

Được biết, nơi Trấn Thành và bà xã chuyển đến là một căn chung cư cao cấp, bao gồm một phòng khách và một phòng ngủ lớn.

3 mc lay vo xinh mua nha chuc ty: truong giang, tran thanh khong ngac nhien bang mc goc bac - 4

3 mc lay vo xinh mua nha chuc ty: truong giang, tran thanh khong ngac nhien bang mc goc bac - 5

Trong khi đó, trước đây, vợ chồng Trấn Thành – Hari Won sống cùng gia đình trong một biệt thự 3 tầng ở quận 7, TP. HCM. Căn biệt thự có tông màu trắng, phòng khách được thiết kế rộng rãi, sáng rực nội thất sáng màu. 

Trường Giang - Nhã Phương 

Cách đây ít lâu Nhã Phương bất ngờ chia sẻ hình ảnh chụp tại căn hộ sinh sống cùng Trường Giang sau khi về chung nhà khiến nhiều người bất ngờ. Được biết, đây là lần đầu tiên người hâm mộ thấy cô khoe ảnh nhà cửa trên mạng xã hội kể từ khi kết hôn.

3 mc lay vo xinh mua nha chuc ty: truong giang, tran thanh khong ngac nhien bang mc goc bac - 6

3 mc lay vo xinh mua nha chuc ty: truong giang, tran thanh khong ngac nhien bang mc goc bac - 7

Trong ảnh, bà xã Trường Giang diện áo sơ mi trắng, cột tóc cao trẻ trung khoe vẻ đẹp rạng rỡ. Bên cạnh đó, người hâm mộ cũng dành sự quan tâm lớn cho góc căn hộ của vợ chồng nữ diễn viên.

Qua 2 bức ảnh có thể thấy không gian sống của vợ chồng Nhã Phương rộng rãi với thiết kế gọn gàng, tông trắng làm chủ đạo toát lên sự sang trọng, nền nã hệt như phong cách của người đẹp hướng đến.

Trên tường Nhã Phương treo ảnh cưới, bên cạnh là phòng bếp khang trang, đầy đủ tiện nghi. Trước đó, nữ diễn viên “Tuổi thanh xuân” tiết lộ kể từ khi lấy chồng cô gần như không phải vào bếp vì mọi chuyện đã có ông xã lo lắng hộ.

3 mc lay vo xinh mua nha chuc ty: truong giang, tran thanh khong ngac nhien bang mc goc bac - 8

3 mc lay vo xinh mua nha chuc ty: truong giang, tran thanh khong ngac nhien bang mc goc bac - 9

3 mc lay vo xinh mua nha chuc ty: truong giang, tran thanh khong ngac nhien bang mc goc bac - 10

Ngoài căn hộ này, Trường Giang còn sở hữu thêm một biệt thự khác tại Phú Quốc, đây cũng là nơi anh tổ chức sinh nhật cho vợ thời còn yêu nhau. Căn biệt thự trị giá 15 tỷ được danh hài tậu hồi tháng 2.2017. 

Thành Trung - Ngọc Hương

MC Thành Trung gây chú ý khi lên xe hoa lần thứ 2 với cô vợ xinh đẹp và cả hai nhanh chóng đón hai nhóc tì song sinh. Được lên chức lần nữa ở tuổi U40, điều này khiến anh hạnh phúc vô cùng. Từ lúc vợ mang thai và sinh con thì Thành Trung dành nhiều thời gian cho gia đình hơn để được ở bên cạnh các bé.

Sau khi vợ sinh đôi, MC Thành Trung quyết định chuyển sang Penthouse sinh sống để có không gian rộng rãi hơn. Được biết, không gian sống của gia đình MC Thành Trung rộng 260m2. Dù không tiết lộ con số cụ thể nhưng theo một số nguồn tin cho biết, căn nhà này của MC Thành Trung có giá trị 18 tỷ đồng, bao gồm của nội thất.

3 mc lay vo xinh mua nha chuc ty: truong giang, tran thanh khong ngac nhien bang mc goc bac - 11

3 mc lay vo xinh mua nha chuc ty: truong giang, tran thanh khong ngac nhien bang mc goc bac - 12

Vợ chồng Thành Trung thích phong cách tối giản và sang trọng nên toàn bộ nội thất có tông trầm. Từng chi tiết đều được tính toán tỉ mỉ. Hệ tủ bếp được đóng đồng bộ, hòa hợp với tông màu chủ đạo của ngôi nhà. Thành Trung sắm hàng loạt thiết bị cao cấp để hỗ trợ cho công việc nấu nướng.

3 mc lay vo xinh mua nha chuc ty: truong giang, tran thanh khong ngac nhien bang mc goc bac - 13

3 mc lay vo xinh mua nha chuc ty: truong giang, tran thanh khong ngac nhien bang mc goc bac - 14

3 mc lay vo xinh mua nha chuc ty: truong giang, tran thanh khong ngac nhien bang mc goc bac - 15

3 mc lay vo xinh mua nha chuc ty: truong giang, tran thanh khong ngac nhien bang mc goc bac - 16

MC Thành Trung và vợ Ngọc Hương - cựu tiếp viên hàng không vốn có sở thích shopping, đam mê các món đồ hiệu nên căn nhà không thể thiếu phòng để đồ. Phòng để đồ này cũng được thông với phòng ngủ chính của hai vợ chồng nam MC.

Dọn về ở với đại gia Phượng Chanel, đây là căn nhà nơi Quách Ngọc Ngoan đang sống
Theo Tú Anh (T.h) (thoidaiplus.giadinh.net.vn)