Bàn làm việc mà vẫn còn để những thứ này, công việc kém suôn sẻ, sự nghiệp khó thăng tiến

Theo nhiều chuyên gia phong thủy cho biết, có những đồ vật không nên đặt trên mặt bàn làm việc bởi chúng có thể mang đến những ảnh hưởng không ngờ tới.

Trang trí mặt bàn làm việc luôn là điều được nhiều người yêu thích, bởi chúng sẽ giúp mang lại sự thư thái, thoải mái, giảm stress hiệu quả, gia tăng chất lượng và năng suất công việc. Tuy nhiên không phải bất kỳ món đồ nào cũng có thể được sử dụng để đặt trên bàn làm việc. Bởi lẽ có những món đồ mang lại ý nghĩa không tốt đẹp, có thể ảnh hưởng tới vận may, công danh, tiền tài của bạn.

Sau đây là những món đồ “cấm kỵ” không nên được đặt trên mặt bàn làm việc, cho dù là bạn có thích nó hay không.

1. Các loại cây dây leo phát triển nhanh

Theo như phong thủy, các loại cây dây leo có khả năng phát triển vô cùng mạnh mẽ cho nên chứa đựng phần Dương rất mạnh. Nếu đặt nó trên bàn làm việc, các loại cây dây leo này sẽ hút hết may mắn, tài vận của chủ sở hữu, khiến dễ gặp những điều không may, công danh thất thoát.

Bàn làm việc mà vẫn còn để những thứ này, công việc kém suôn sẻ, sự nghiệp khó thăng tiến - 1

2. Các loại cây hoa có gai nhọn

Một số loại cây hoa có gai nhọn như hoa hồng gai, cây xương rồng,... không phù hợp để đặt trên mặt bàn làm việc. Bởi lẽ những loại cây có gai này không có khả năng giảm bớt bức xạ điện từ cũng như cung cấp không khí trong lành, mà nó chứa đựng sát khí lớn thông qua những chiếc gai nhọn. Từ đó chúng có thể gây ảnh hưởng tới tinh thần, năng suất làm việc, sự phát triển của công danh,... Tốt nhất bạn chỉ nên đặt trên mặt bàn làm việc những loại cây có tán lá tròn, thân cây không có gai, cây nhỏ nhắn và có khả năng thanh lọc không khí.

Bàn làm việc mà vẫn còn để những thứ này, công việc kém suôn sẻ, sự nghiệp khó thăng tiến - 2

3. Tượng, tranh ảnh con giáp khắc với tuổi của bản thân

Trong yếu tố 12 con giáp thì sự xung - khắc các con giáp là rất quan trọng, bởi thế tử vi mới có cái gọi là “tam hợp - tứ hành xung”. Do đó bạn không nên đặt tượng hoặc tranh ảnh của những con giáp khắc với bản mệnh của mình lên trên bàn làm việc. Điều đó sẽ khiến sự nghiệp của bạn không thể phát triển, công việc cứ dậm chân tại chỗ, tài lộc bị tiêu hao. Các nhóm con giáp khắc nhau (tứ hành xung) có thể kể đến như:

- Tí - Ngọ - Mão - Dậu

- Thìn - Tuất - Sửu - Mùi

- Dần - Thân - Tỵ - Hợi

Bàn làm việc mà vẫn còn để những thứ này, công việc kém suôn sẻ, sự nghiệp khó thăng tiến - 3

4. Dao, kiếm hoặc các món đồ sắc nhọn

Những đồ vật sắc nhọn như dao, kiếm, kéo,... không nên được đặt trên mặt bàn làm việc. Bởi chúng chứa đựng sát khí rất cao, có thể ảnh hưởng đến tinh thần, tâm trạng trở nên lo âu, luôn cảm thấy bất an, suy nghĩ nhiều. Dần dần sức khỏe bị giảm sút, khả năng làm việc suy giảm theo dẫn tới tài lộc dần bị mất đi. Vậy nên đừng đặt những thứ như vậy lên mặt bàn làm việc của bạn nhé.

Bàn làm việc mà vẫn còn để những thứ này, công việc kém suôn sẻ, sự nghiệp khó thăng tiến - 4

5. Đồ cũ, hỏng, nát

Một số người vẫn giữ những thứ cũ nát hoặc hỏng hóc trên bàn làm việc như một thứ đồ kỷ niệm khó có thể vứt bỏ. Thế nhưng theo như phong thủy, những thứ hỏng hóc sẽ khiến cản trở công danh và tài lộc phát triển, khiến sự nghiệp của bạn đi xuống và lụi bại như những món đồ bỏ đi đó. Vậy nên hãy sắm những thứ mới mẻ và còn sử dụng được để đặt trên mặt bàn nhé.

Bàn làm việc mà vẫn còn để những thứ này, công việc kém suôn sẻ, sự nghiệp khó thăng tiến - 5

6. Các loại cây, hoa giả

Cây, hoa giả là những thứ đại diện cho sự giả tạo, thay thế, mặc dù có thể chúng vẫn đẹp theo một cách nào đó. Thế nhưng bạn không nên đặt cây, hoa giả trên bàn làm việc, bởi lẽ chúng là những thứ không có sức sống và không thể phát triển. Chẳng lẽ bạn lại muốn công danh, sự nghiệp của bản thân lại trì trệ và không thể nào thăng tiến được nữa hay sao?

Bàn làm việc mà vẫn còn để những thứ này, công việc kém suôn sẻ, sự nghiệp khó thăng tiến - 6

7. Cây xanh bị khô héo hoặc chết

Cây xanh khi tươi tốt và phát triển rực rỡ sẽ dấu hiệu cho thấy công việc của bạn đang khởi sắc, tài lộc ngày càng thịnh vượng và thăng hoa. Tuy nhiên nếu như bạn bỏ bê việc chăm sóc cây khiến nó bị khô héo và chết, thì điều này sẽ bị coi là một thứ đen đủi, có thể khiến tài lộc và vượng khí của bạn bị suy giảm, đường công danh vì thế mà bị đi xuống.

Bàn làm việc mà vẫn còn để những thứ này, công việc kém suôn sẻ, sự nghiệp khó thăng tiến - 7

8. Những món đồ trang trí kỳ quái

Bàn làm việc của bạn thì bạn có quyền bài trí bất kỳ thứ gì mà bạn muốn. Tuy nhiên hãy hạn chế hoặc tránh bày những món đồ trang trí có hình dạng kỳ quái lên mặt bàn nhé. Bởi rất có thể bạn không biết rõ ảnh hưởng của chúng đối với phong thủy như thế nào, những món đồ đó liệu rằng có tốt hay không, hay là chúng mang lại điều xui rủi không ngờ tới. Do đó bạn chỉ nên trang trí mặt bàn làm việc những món đồ mà bạn biết rõ chúng để làm gì và có ảnh hưởng như thế nào.

3 cây trước cửa sinh tiền tài, 4 vật vào nhà con cháu phú quý, 3 cây 4 vật này là gì?