Bí quyết giữ cho không gian sống mát lành? Gia đình Việt không nên bỏ lỡ!

Khó chịu, mệt mỏi và đề kháng suy giảm chính là những hậu quả mà thời tiết thất thường mang đến. Để tránh những phiền toái không đáng có, chọn một chiếc điều hoà không khí thoả mãn những tiêu chí sau đây chính là cách giúp gia đình bạn vượt qua những đợt nóng đỉnh điểm kèm thêm những cơn mưa thất thường ở thời điểm hiện tại.

Trung tâm Dự báo Khí tượng Thủy văn Quốc gia đưa tin, 2023 sẽ đón một mùa hè đổ lửa với biểu đồ nhiệt tăng vọt và vượt ngưỡng 40ºC. Trên thực tế, không chỉ có nắng gắt mà thời tiết ba miền cũng đang có mưa rào đan xen thất thường. Bên cạnh đó, chúng ta còn phải đối mặt thêm cơn ác mộng mang tên cắt điện, đặc biệt tại khu vực miền Bắc, khi nhu cầu sử dụng điện buộc phải giảm 30%.

Tuyển tập những cơn “ác mộng” trong ngày hè

Top 1: Nóng, oi bức và ngột ngạt do mưa rào thất thường

Nếu đầu hè nắng gắt luôn khiến các thành viên gia đình bị nóng, oi bức thì cuối hè thời tiết thất thường lại dễ gây cảm giác khó chịu, ngột ngạt. Giải thích cho những cơn nóng giận vô cớ, các nhà tâm lý học chỉ ra rằng, nhiệt độ cao làm nhịp tim và nồng độ testosterone tăng, cơ thể thiếu chất điện giải gây cảm giác nóng nảy. Độ ẩm thay đổi thất thường cũng khiến tinh thần không thoải mái, dễ cáu bẳn.

Bí quyết giữ cho không gian sống mát lành? Gia đình Việt không nên bỏ lỡ! - 1

Thời tiết mùa hè khiến nhiều người “bốc hoả”

Top 2: Hứng chịu bầu không khí ô nhiễm gấp 5 lần.

Để cân bằng nhiệt độ trước thời tiết thất thường, hầu hết mọi người chọn ở trong nhà bật điều hoà, nhưng nếu bạn chưa biết thì môi trường không khí trong nhà còn ô nhiễm gấp 5 lần so với bên ngoài (nguồn EPA, Cơ quan bảo vệ môi trường của Mỹ). Thời tiết nắng nóng là điều kiện lý tưởng để vi khuẩn và mầm bệnh sinh sôi, đôi khi chỉ nằm thu mình trong nhà với nguồn không khí không đảm bảo cũng khiến ta có nguy cơ mắc các bệnh lý về đường hô hấp như viêm mũi dị ứng, suy hô hấp,…

Top 3: Khóc thét với hoá đơn tiền điện tăng vọt.

Vì nóng, nên hàng loạt các thiết bị làm mát được trưng dụng, mức tiêu hao năng lượng cũng thế mà tăng vọt. Các thành phố lớn như Hồ Chí Minh và Hà Nội liên tục lập kỷ lục mới về tiêu thụ điện (thông tin từ Tổng công ty Đinfuện lực Việt Nam). Và không nằm ngoài dự đoán, hoá đơn tiền điện trả về là những con số dài ngoằn khiến các mẹ “méo mặt”!

Giải pháp không khí làm mát lành không gian sống, bảo vệ sức khoẻ cho cả nhà

Để không còn phải gặp những cơn “ác mộng” ngày hè, các gia đình Việt được khuyên là hãy đầu tư một chiếc điều hoà không khí đủ “combo”: mát lạnh không gian, loại bỏ tác nhân có hại trong không khí và tiết kiệm điện năng. Theo đó, AQUA UV Smart AQA-RUV10XAW với chất lượng Nhật Bản, được xem là chiếc điều hoà giúp gia đình xoá tan những cơn “ác mộng” đó.

Để đánh giá chất lượng của một sản phẩm điều hoà, khả năng làm mát là yếu tố cần đưa lên “bàn cân” đầu tiên. Với AQUA UV Smart AQA-RUV10XAW, công nghệ Turbo giúp tối ưu hoá hiệu suất, cùng dung môi chất làm lạnh thế hệ R32 giúp mang đến “làn gió ôn đới” khắp mọi không gian trong phòng. Bên cạnh đó, thiết kế độc đáo trong công nghệ tản mát giúp hơi lạnh không thổi trực tiếp, tránh tình trạng khô da khi sử dụng trong thời gian dài.

AQUA UV Smart sử dụng công nghệ UVC Pro - phương pháp sử dụng tia cực tím UVC nhằm loại bỏ vi khuẩn và virus trong không khí. Đèn chiếu tia cực tím UVC có bước sóng ngắn 264nm được đặt ngay trên bề mặt dàn bay hơi, kích hoạt các ion dương và ion âm trong không khí giúp tiêu diệt hơn 99% virus*, đảm bảo gia đình luôn an toàn trước các mầm bệnh ngày hè.

Là tính năng tiết kiệm điện được trang bị trong AQUA UV Smart, công nghệ Eco Mode giúp máy lạnh hoạt động ở mức tiêu thụ năng lượng thấp hơn so với thông thường. Người dùng hoàn toàn có thể chủ động lựa chọn 3 mức độ, tiết kiệm từ 20% đến 60% lượng điện tiêu thụ so với chế độ thông thường.

Bí quyết giữ cho không gian sống mát lành? Gia đình Việt không nên bỏ lỡ! - 2

AQUA UV smart là giải pháp làm mát an toàn và lành tính cho gia đình.

Bên cạnh đó, sản phẩm điều hòa cao cấp từ AQUA cũng được tích hợp điều khiển thông minh qua kết nối WIFI, cho phép người dùng thiết lập lịch trình hoạt động của máy lạnh trên ứng dụng Haismart, đem đến trải nghiệm tiện lợi cho người sử dụng, thoải mái điều khiển máy lạnh theo mong muốn ở bất kì không gian và thời gian.

Thừa hưởng tinh hoa công nghệ từ Nhật Bản cùng việc thấu hiểu nhu cầu giải nhiệt an toàn của gia đình Việt, AQUA không ngừng cải tiến nhằm giới thiệu những giải pháp không khí hiện đại nhất. Sản phẩm máy lạnh AQUA UV Smart AQA-RUV10XAW với nhiều tính năng ưu việt, được sản xuất tại Thái Lan, cùng chính sách bảo hành vượt trội sẽ mang đến không gian mát lành cho gia đình của bạn!

*Kết quả thẩm định của SGS Thailand, trực thuộc Société Générale de Surveillance SA - Đơn vị kiểm định và chứng nhận uy tín thế giới cho các sản phẩm có mặt trên thị trường.