Chuyện phụ nữ thời 4.0: Chọn TV cũng là “xây tổ ấm”

Trước đây, tôi nghĩ mọi thành viên trong gia đình đều có thiết bị riêng cho nhu cầu giải trí cá nhân, thế nên trang bị thêm TV trong phòng khách gia đình là điều không quá cần thiết. Tuy nhiên, sau một cuối tuần lưu lại ở gia đình người bạn thân, suy nghĩ ấy đã bị thay đổi hoàn toàn.

Lần đầu quay lại nhà cô bạn sau nhiều tháng hạn chế lui tới vì tình hình dịch bệnh, giữa khá nhiều thay đổi trong bày trí, tôi không khỏi tán thưởng về “chiếc khung tranh” kích thước lớn được khéo léo treo ở trung tâm phòng khách và đang trình chiếu lần lượt tác phẩm độc đáo.

Chuyện phụ nữ thời 4.0: Chọn TV cũng là “xây tổ ấm” - 1

TV LG OLED G1 còn được gọi là “TV khung tranh” nhờ tính năng tự động hiển thị kho tranh khi không sử dụng.

Vốn có chung sở thích về hội hoạ, cô bạn hào hứng chia sẻ rằng ngay từ khi được giới thiệu lần đầu, bản thân cô cũng ngay lập tức phải lòng với thiết kế mỏng, gọn và tinh tế của “chiếc khung tranh” ấy – chiếc TV “đầu bảng” của LG: LG OLED G1. Tiếp đó, quyết định chọn mua của cô nàng cũng chủ yếu đến từ sự yêu thích với tính năng hiển thị kho tranh Gallery và sự tin dùng trước nay vẫn dành cho thương hiệu này. Sau vài tháng sử dụng, vượt xa khỏi sự yêu thích ban đầu, “chiếc khung tranh” LG OLED G1 đã là điều khiến cô hài lòng nhất trong tất cả các quyết định mua sắm gần đây.

Thấy tôi tỏ ra khá ngạc nhiên khi chứng kiến cô con gái mới lên 7 tự giác ngồi vào phía bàn trước TV để bắt đầu buổi học online của mình, cô bạn cho biết nhờ chiếc Magic Remote với chuột bay và con lăn rất dễ điều khiển, giúp cho việc sử dụng OLED G1 dễ dàng hơn rất nhiều. Nên cứ đến giờ học con gái sẽ tự mình bắt đầu vào buổi học mà không cần bố mẹ hỗ trợ. Màn hình TV được trang bị công nghệ hạn chế ánh sáng xanh và không nhấp nháy nên cô hoàn toàn có thể yên tâm để con dõi theo màn hình suốt buổi học mà không cần lo mỏi mắt.

Cô cũng kể thêm rằng suốt thời gian giãn cách, nhờ tính năng chia sẻ màn hình giữa smartphone và TV LG OLED G1 cô vẫn có thể duy trì lịch tập yoga online đều đặn; giúp cơ thể giữ được sự linh hoạt, sức khoẻ và tinh thần cũng luôn ở trạng thái tốt. Trong khi đó, “khoảng thời gian của cánh đàn ông” - cách mà ông xã và con trai nhỏ nói về thời gian giải trí riêng của 2 bố con mỗi cuối tuần - thì luôn được lấp đầy bởi tiếng cười đùa và cổ vũ sôi nổi của cả người chơi và khán giả là phái nữ trong gia đình.

Tối đến, như đã hẹn, tất cả mọi người lại tập trung ở phòng khách để theo dõi trận ra quân của đội tuyển quốc gia. Tôi gần như choáng ngợp với hiệu ứng âm thanh sống động, từng tiếng hò reo, cổ vũ vang vọng mang đến cảm giác hệt như đang dõi theo trận đầu từ khán đài sân vận động. Khép lại trận cầu, khi tôi nói về cảm giác đặc biệt liền mạch của những đường bóng tốc độ vừa được xem, “chuyên gia công nghệ của gia đình” - ông xã của cô bạn tôi nhiệt tình giải thích đó chính là hiệu quả của công nghệ Motion Pro được trang bị để “đặc trị” những pha tốc độ trong các môn thể thao.

Chuyện phụ nữ thời 4.0: Chọn TV cũng là “xây tổ ấm” - 2

Công nghệ Motion Pro trên TV LG OLED G1 mang đến trải nghiệm xem thể thao mượt mà hơn.

Có lẽ vì đã khá lâu tôi mới đến nhà, nên bọn trẻ đã dành phần tiếp theo của buổi tối “mời mọc” tôi ở lại thêm một hôm. Qua cuộc nói chuyện, tôi nhận ra thời gian biểu của gia đình nhỏ này giờ đây còn có thêm một mục mới với nội dung “cả nhà cùng xem phim”. Có sẵn chiếc TV sắc nét với đủ công nghệ âm thanh – hình ảnh Dolby Vision IQ và Dolby Atmos chuẩn Hollywood, thói quen ra rạp xem phim cuối tuần sau thời gian giãn cách đã được thay thế bằng việc cả nhà cùng quây quần tại phòng khách và thưởng thức lần lượt từng tựa phim mà mọi thành viên đã lên sẵn danh sách.

Chuyện phụ nữ thời 4.0: Chọn TV cũng là “xây tổ ấm” - 3

LG OLED G1 là một trong những TV đầu tiên trên thế giới hỗ trợ công hệ hình ảnh Dolby Vision HDR ở độ phân giải 4K 120Hz.

Chuyến thăm nhà cô bạn khép lại với đầy tiếng cười và những khoảnh khắc hào hứng, vui vẻ. Khi quay về, tôi mới chợt nhận ra không phải ngẫu nhiên mà lâu nay TV vẫn luôn chiếm vị trí trung tâm trong không gian giải trí của các gia đình mặc cho sự lên ngôi của hàng loạt thiết bị giải trí cá nhân khác. Dù nội dung giải trí có thể thay đổi theo thời gian nhưng chất xúc tác cho sự gắn kết được tạo ra từ những khoảnh khắc quây quần trước cùng một màn ảnh TV, cùng theo dõi, cùng trao đổi và bàn luận về cùng một câu chuyện đang diễn ra trên màn ảnh ấy sẽ là điều mà không thiết bị nào có thể thay thế cho những chiếc TV màn hình lớn.

Với việc nhận ra thực tế ấy, tôi cũng bắt tay vào tìm kiếm thêm thông tin nhằm chọn một chiếc TV mới phù hợp với không gian sống hiện tại của gia đình mình. Thật ngạc nhiên khi khám phá ra rằng bên cạnh LG OLED G1 “đỉnh chóp”, gia đình LG OLED còn có những lựa chọn khác như OLED C1 hay OLED A1 không kém phần hấp dẫn cả về mức giá lẫn các công nghệ và tính năng đi kèm.

Đừng bỏ lỡ chương trình ưu đãi lớn chưa từng có mà LG đặc biệt dành riêng cho Tết năm nay! Bên cạnh mức giá ưu đãi “khủng”, khách hàng mua TV LG còn có cơ hội nhận được nhiều quà tặng hấp dẫn với tổng giá trị khuyến mãi hơn 333 tỷ đồng. Chương trình ưu đãi dịp Tết của LG sẽ diễn ra từ ngày 10/12/2021 đến hết ngày 31/01/2022.

Để biết thêm thông tin chi tiết, vui lòng truy cập: https://www.lg.com/vn

(thoidaiplus.suckhoedoisong.vn).