Có kinh nghiệm xây thành trong game, game thủ Chim sẻ đi nắng tự xây nhà riêng, bên trong vừa hiện đại vừa yên bình

Muốn nhà là nơi để trở về, thư giãn sau những ngày làm việc căng thẳng nên căn hộ của game thủ Chim Sẻ Đi Nắng được thiết kế theo không gian mở, phòng khách thông với phòng bếp và bàn ăn, toàn bộ không gian nhà sử dụng tone be trắng.

Chim Sẻ Đi Nắng – Nguyễn Đức Bình (sinh năm 1996) là cái tên quá đỗi quen thuộc trong cộng đồng game Đế chế Việt Nam nói riêng và những người đam mê game nói chung. Anh được đánh giá là game thủ Đế chế xuất sắc nhất Việt Nam, từng đem về hơn 35 chức vô địch lớn nhỏ và trở thành huyền thoại trong làng Esports. Anh còn từng xác lập 3 kỷ lục livestream liên tiếp trên mạng xã hội là 101.400 người xem, 110.600 lượt xem và 125.000 người xem cùng thời điểm.

Vào tháng 11/2020, Đức Bình kết hôn với bạn gái hơn 5 tuổi Phùng Thúy Hằng và hiện tại cặp đôi đã có con gái đầu lòng. Hiện tại tuổi 27, Chim Sẻ Đi Nắng có sự nghiệp, có tổ ấm hạnh phúc khiến nhiều người không khỏi ngưỡng mộ.

Có kinh nghiệm xây thành trong game, game thủ Chim sẻ đi nắng tự xây nhà riêng, bên trong vừa hiện đại vừa yên bình - 1

Có kinh nghiệm xây thành trong game, game thủ Chim sẻ đi nắng tự xây nhà riêng, bên trong vừa hiện đại vừa yên bình - 3

Tổ ấm hạnh phúc của chim sẻ đi nắng. 

Mới đây, anh đã chia sẻ về căn hộ rộng rãi của mình tại Hà Nội. Chàng game thủ sinh năm 1996 viết: ''Từ xây thành lũy trong game đến tự tay xây sửa ngôi nhà riêng - Bí kíp giữ gia đình êm ấm cho những anh chồng ham chơi game … như mình.

Sau 2 năm cưới nhau, vợ mình đã có thành quả lớn nhất là sinh một cô công chúa và chăm sóc tổ ấm, chăm sóc gia đình từng bữa ăn, giấc ngủ. Còn “thành quả” của mình là làm một căn nhà thật đẹp, căn bếp thiết kế theo đúng ý vợ để “nóc nhà” thoả sức nấu ăn, vừa không bị vợ giận vì chơi game nhiều, mà vẫn có cơm ngon để ăn. Thế là từ xây thành lũy trong game giờ mình còn biết tự tay xây nhà cho tổ ấm của mình nữa”.

Có kinh nghiệm xây thành trong game, game thủ Chim sẻ đi nắng tự xây nhà riêng, bên trong vừa hiện đại vừa yên bình - 4

Muốn nhà là nơi để trở về, thư giãn sau những ngày làm việc căng thẳng nên căn hộ của Đức Bình được thiết kế theo không gian mở, phòng khách thông với phòng bếp và bàn ăn, toàn bộ không gian nhà sử dụng tone be trắng. Điều này không chỉ giúp không gian thêm thoáng đãng, hiện đại đồng thời cũng tạo được cảm giác yên bình và gọn gàng.

Có kinh nghiệm xây thành trong game, game thủ Chim sẻ đi nắng tự xây nhà riêng, bên trong vừa hiện đại vừa yên bình - 5

Có kinh nghiệm xây thành trong game, game thủ Chim sẻ đi nắng tự xây nhà riêng, bên trong vừa hiện đại vừa yên bình - 6

Không gian phòng khách.

Để ngôi nhà thêm thu hút và không bị nhàm chán, vợ chồng game thủ còn lựa chọn tô điểm thêm những điểm nhấn thị giác trên từng khu vực. Chẳng hạn như bộ sofa nhung màu xanh rêu ở phòng khách, những bức tranh trừu tượng trang trí ở khu vực bàn ăn....

Sắp sửa đến Tết nguyên đán, vợ chồng game thủ Chim Sẻ Đi Nắng cũng trang trí thêm cho tổ ấm của mình bằng những bình hoa đào.

Có kinh nghiệm xây thành trong game, game thủ Chim sẻ đi nắng tự xây nhà riêng, bên trong vừa hiện đại vừa yên bình - 7

Có kinh nghiệm xây thành trong game, game thủ Chim sẻ đi nắng tự xây nhà riêng, bên trong vừa hiện đại vừa yên bình - 8

Có kinh nghiệm xây thành trong game, game thủ Chim sẻ đi nắng tự xây nhà riêng, bên trong vừa hiện đại vừa yên bình - 9

Khu vực nhà bếp sang trọng với đầy đủ tiện nghi.

Cầu thủ Trần Đình Trọng xây nhà cho bố mẹ, anh em cầu thủ thắc mắc: Xây khách sạn à?