Giặt - Sấy - LG Styler thuận tiện hơn trong mùa đông

Mùa đông với đặc điểm thời tiết lạnh, có thể có mưa phùn, do đó việc giặt, vệ sinh đồ vải có phần cực nhọc hơn. Các chất liệu của trang phục mùa đông cũng yêu cầu chăm sóc đặc biệt và trong bối cảnh 5K được đề cao, liệu có cách nào giúp người dùng bớt đi vất vả trong việc chăm đồ?

Giặt đồ đông thường xuyên ảnh hưởng đến độ bền

Trong bối cảnh dịch bệnh, quần áo mặc khi ra ngoài luôn được nhiều gia đình giặt ngay để hạn chế ảnh hưởng của vi khuẩn, virus. Tuy nhiên khi bước vào mùa đông, để thực hiện điều này không còn đơn giản vì chất liệu của các trang phục giữ ấm yêu cầu cách vệ sinh và làm sạch khá khác biệt.

Đa phần quần áo mùa đông được làm bằng len, nỉ, dạ hoặc thậm chí bông trần để giúp giữ ấm cơ thể. Các chất liệu này yêu cầu điều kiện chăm sóc đặc biệt hơn các loại bông sợi thông thường.

Giặt - Sấy - LG Styler thuận tiện hơn trong mùa đông - 1

Quần áo mùa đông dễ bị co hoặc dãn nếu không chăm sóc đúng cách

Sợi len có tính chất co dãn đặc biệt. Đồ len thường mềm và bó sát cơ thể. Sợi len cũng có đặc tính hút nước nhiều, vì thế khi giặt cần phải chú ý vắt và phơi để không làm trang phục mất phom và hư sợi vải. Nhiều loại len còn bị co rút khi dùng máy sấy điều chỉnh không đúng nhiệt độ thích hợp.

Đồ dạ cũng sở hữu khá nhiều đặc điểm khó chiều. Chất liệu dạ rất dễ bám bụi và thấm hút nước. Mùa đông, những ngày mưa phùn hoặc thời tiết nhiều sương, áo dạ thường gặp tình trạng bên ngoài hơi ẩm nhưng lớp trong áo lại khô ráo. Nếu giặt thường xuyên sẽ gây xù lông vải và tốn nhiều thời gian làm khô. Nhưng nếu không giặt mà chỉ phơi khô lại dễ sinh mùi khó chịu.

Chất liệu nỉ có phần “dễ thở” hơn trong việc chăm sóc, nhưng nếu bạn không chú ý về hóa chất giặt và nhiệt độ giặt, quần áo của bạn cũng khó bền lâu. Nguyên nhân chủ yếu là đồ nỉ dễ bị hao mòn, bạc màu bởi hóa chất giặt tẩy.

Ngoài quần áo, các phụ kiện chung chất liệu như găng tay, mũ, khăn quàng, tất hay vớ cũng cần chú ý khi giặt. Thời tiết lạnh có thể kèm mưa phùn khiến đồ lâu khô hơn, máy sấy có thể là lựa chọn tối ưu nhưng nhiều gia đình ái ngại việc sử dụng thiết bị này vì cho rằng, sấy nhiều lần, liên tục có thể làm giảm độ bền quần áo.

LG Styler ra đời chăm sóc quần áo tốt hơn

Thấu hiểu nhu cầu của người tiêu dùng, LG ra mắt chiếc tủ chăm sóc quần áo thông minh LG Styler với nhiều tính năng phù hợp với nhiều chất liệu, đặc biệt dành cho quần áo mùa đông. Nhờ đặc điểm thời tiết lạnh, cơ thể ít ra mồ hôi, những trang phục len, dạ, nỉ cũng không trực tiếp tiếp xúc với cơ thể, vì thế bạn hoàn toàn có thể sử dụng LG Styler vệ sinh hằng ngày.

Giặt - Sấy - LG Styler thuận tiện hơn trong mùa đông - 2

Chăm sóc quần áo dễ dàng hơn cùng với LG Styler

Khi treo đồ vào tủ, hệ thống móc treo sẽ chuyển động nhẹ nhàng lắc sạch bụi bẩn và xơ vải bám trên quần áo. Hơi nước nóng TrueSteam™ thổi từ dưới lên trên, len lỏi vào từng sợi vải sẽ giúp khử khuẩn nhanh chóng những đồ mặc thường xuyên hoặc đồ vải mặc ngoài như áo khoác, khăn choàng, găng tay len, mũ nón…

Trong thời tiết lạnh, các bữa lẩu hoặc nướng hấp dẫn nhiều người nhưng vô tình sẽ khiến đồ bị ám mùi thức ăn. LG Styler sẽ giúp khử mùi nhanh chóng mà bạn không cần mất công giặt, sấy. Chiếc tủ có thể chăm sóc và làm sạch sản phẩm da lộn mà không cần tiếp xúc với nước. Đặc biệt trong những trường hợp áo quần chẳng may bị ẩm ướt do mưa phùn hoặc sương sớm, LG Styler sẽ giúp chăm sóc nhanh chóng, hấp sạch mùi hôi, sấy nhiệt độ thấp trả lại trang phục thơm tho tươi mới.

Kết hợp cùng máy giặt và máy sấy tạo thành bộ ba hoàn hảo

Nhiều người dễ lầm tưởng LG Styler có thể thay thế máy giặt và máy sấy nhưng thực tế, chiếc tủ thông minh thuộc hệ sinh thái Giặt - Sấy - LG Styler của LG giúp mang đến sự chăm sóc toàn diện dành cho đồ vải của gia đình. Chiếc tủ phù hợp cho việc chăm sóc nhanh, khử khuẩn nhanh đồ vải trong một số trường hợp nhất định, còn đối với các vết bẩn cứng đầu hoặc quần áo, đồ vải đã sử dụng lâu ngày, máy giặt LG AI DD™ và máy sấy LG DUAL Inverter Heat Pump™ là lựa chọn phù hợp.

Giặt - Sấy - LG Styler thuận tiện hơn trong mùa đông - 3

Bộ ba Giặt - Sấy - LG Styler chăm sóc quần áo toàn diện

Đối với áo khoác dày, không tiếp xúc với cơ thể: dùng LG Styler vệ sinh hằng ngày để giũ sạch bụi, vi khuẩn và mùi khó chịu. Sau thời gian dài sử dụng, người dùng hãy mang áo giặt với máy giặt LG AI DD™ và sấy bằng máy sấy LG DUAL Inverter Heat Pump™. Chiếc tủ cũng rất thích hợp cho các trường hợp áo bị mưa ướt ẩm trong những tháng mùa mưa. Chỉ cần bỏ áo, quần hay thậm chí là balo vào tủ, nhấn nút, chu trình hấp sạch, sấy khô sẽ bắt đầu nhanh chóng. Khi thời gian sử dụng đã lâu (trên 1 tuần), gia đình lựa chọn sử dụng máy giặt để giặt kỹ và máy sấy để sấy khô sẽ đảm bảo vệ sinh cho đồ vải và trang phục.

Tìm hiểu thêm thông tin của bộ ba sản phẩm GiặtSấyLG Styler.

(thoidaiplus.suckhoedoisong.vn).