Hậu ly hôn vợ giàu có, sao Việt mua nhà riêng tiền tỷ, tuy nhỏ nhưng ấm cúng

Tuy nhỏ hơn những căn nhà lúc còn sống với vợ nhưng về cơ bản vẫn đủ dùng và có giá trị không hề nhỏ. 

Kết hôn với vợ giàu có Đan Trường và Phi Hùng từng vướng phải tin đồn sống nhờ vào kinh tế của vợ, sau khi ly hôn cả 2 cùng có có 1 cách "chứng minh tài chính" giống nhau khi người mua luôn biệt thự, người lại chuyển sang ở nhà mặt đất khang trang. Tuy nhỏ hơn những căn nhà lúc còn sống với vợ nhưng về cơ bản vẫn đủ dùng và có giá trị không hề nhỏ. 

Đan Trường 

Trước khi "đường ai nấy đi" với doanh nhân Thủy Tiên, Đan Trường sống cùng với vợ cũ và con trai tại một căn biệt thự triệu đô với đầy đủ tiện nghi. Cơ ngơi này của Thủy Tiên cũng từng được cô giới thiệu chi tiết trên kênh YouTube của con trai.

Mới đây, Đan Trường bất ngờ chia sẻ một đoạn clip giới thiệu về nơi ở mới của mình. Được biết, ngôi nhà này của nam ca sĩ nằm ở hạt Dallas, thuộc tiểu bang Texas, Mỹ.

Hậu ly hôn vợ giàu có, sao Việt mua nhà riêng tiền tỷ, tuy nhỏ nhưng ấm cúng - 1

Nhà mới của Đan Trường mang phong cách cổ điển, sang trọng, trị giá 450.000 USD (khoảng 10 tỷ đồng) chưa bao gồm tiền sửa sang, trang trí nội thất.

Anh hầu như đã sửa lại toàn bộ căn nhà. Ngôi nhà được thiết kế với rất nhiều cửa kính để tận dụng triệt để ánh sáng tự nhiên. Giới thiệu về kết cấu bên trong, Đan Trường tiết lộ tổ ấm với 4 phòng ngủ, trong đó có 2 phòng ngủ lớn cùng với những không gian khác như phòng khách, nhà bếp, phòng chơi game…

Hậu ly hôn vợ giàu có, sao Việt mua nhà riêng tiền tỷ, tuy nhỏ nhưng ấm cúng - 2

Hậu ly hôn vợ giàu có, sao Việt mua nhà riêng tiền tỷ, tuy nhỏ nhưng ấm cúng - 3

Đan Trường cho biết anh tự chọn mua từng món đồ trong nhà sao cho màu sắc hài hòa với nhau. Anh nói chọn được tông màu phù hợp sẽ giúp chủ nhà thoải mái và ngủ ngon. Đan Trường thay thảm cũ của nhà bằng sàn gỗ để tránh phải hút bụi và dọn dẹp cũng nhanh hơn. 

Tiết lộ về lý do chọn ngôi nhà này, Đan Trường cho biết: "Nguyên nhân chính Đan Trường chọn thành phố này để dọn về sinh sống, đó là em gái ruột của Trường đã ở đây và làm việc hơn 10 năm rồi. Tiếp theo, mình muốn chọn nhà gần hồ để ba của Đan Trường có thể thỏa đam mê câu cá". 

Phi Hùng - chồng cũ Lâm Khánh Chi

Cách đây ít lâu showbiz Việt không khỏi xôn xao trước thông tin Lâm Khánh Chi và ông xã "đường ai nấy đi" sau 4 năm về chung một nhà. Thông tin này nhận được nhiều sự quan tâm theo dõi từ phía cư dân mạng.

Hậu ly hôn vợ giàu có, sao Việt mua nhà riêng tiền tỷ, tuy nhỏ nhưng ấm cúng - 4

Hậu ly hôn, trên trang cá nhân chồng cũ Lâm Khánh Chi bất ngờ khoe nơi ở mới sau khi ly hôn với nữ ca sĩ chuyển giới cùng dòng trạng thái: "Mong là khởi đầu mới, mọi thứ sẽ mới và thuận buồm xuôi gió". 

Đi kèm dòng trạng thái là hình ảnh ngôi nhà mới được Phi Hùng "khoe" với khán giả. Trong những hình ảnh được đăng tải, có thể thấy, tổ ấm mới của Phi Hùng khá thoáng đãng và tiện nghi. Mọi thứ được sắp xếp gọn gàng, ngăn nắp.

Hậu ly hôn vợ giàu có, sao Việt mua nhà riêng tiền tỷ, tuy nhỏ nhưng ấm cúng - 5

Hậu ly hôn vợ giàu có, sao Việt mua nhà riêng tiền tỷ, tuy nhỏ nhưng ấm cúng - 6

Qua đó anh chàng cũng chứng minh bản thân đủ sức có cuộc sống dư giả, sung túc không như nhiều tin đồn chỉ dựa vào vợ như trước đó.

Sang Mỹ vẫn sống như miệt vườn, sao Việt tự trồng rau, nuôi gà lấy trứng ăn quanh năm

Theo Nhật Linh (thoidaiplus.suckhoedoisong.vn)