Mách chị em 8 vật dụng giúp dọn nhà nhàn tênh đón Tết, lại còn sale đậm

Nhờ có 8 vật dụng này mà công cuộc dọn nhà cuối năm của các chị em sẽ nhàn tênh, giúp những ngày cuối năm thêm nhẹ nhàng hơn. Tuyệt vời hơn hết là tất cả đều đang được sale cực hời trên Lazada trong dịp “Sale Xả Hàng” đón Tết từ nay đến 19/1/2022.

Năm hết Tết đến, các chị em cũng đã bắt đầu thu xếp, dọn dẹp nhà cửa, chuẩn bị đón Xuân mới. Để giúp các chị em dọn nhà sạch đẹp và tiết kiệm thời gian thì 8 món đồ sau đây đúng là bảo bối không thể bỏ qua lúc này. Nhờ sự giúp sức của 8 trợ thủ đây mà việc dọn nhà sẽ thêm nhẹ nhàng và nhanh gọn hơn đáng kể. Tuyệt hơn nữa, cả 8 món đồ đều đang sale với mức giá cực dễ chịu nhưng vẫn đảm bảo hàng chính hãng cho chị em yên tâm chốt deal ngay trên Lazada để nhà cửa sạch bong, nhàn tênh đón Tết.

1. Robot hút bụi ECOVACS DEEBOT T9

Đầu tiên phải kể đến chiếc Robot hút bụi ECOVACS DEEBOT T9 cực kỳ tiện dụng trong công cuộc dọn nhà cuối năm của các chị em. Robot có thiết kế hiện đại, sang xịn, kết hợp với bộ khử mùi thông minh và hệ thống hút + lau nhà cùng lúc giúp nhà cửa sạch bong. Sản phẩm có lực hút 3.000 Pa mạnh mẽ và tích hợp công dụng tránh vật cản, bản đồ 3D hữu dụng. Sản phẩm chính hãng xịn xò hiện đang giảm gần 37% chỉ còn chưa đến 15 triệu đồng, đi kèm đó là voucher 200k, trả góp 0%. Chị em mau đặt hàng ngay tại đây để freeship về tận cửa kịp dọn nhà đón Tết mới thôi nào.

Mách chị em 8 vật dụng giúp dọn nhà nhàn tênh đón Tết, lại còn sale đậm - 1

2. Máy hút bụi cầm tay PerySmith Sonic Pro X5

Nếu đang tìm kiếm 1 chiếc máy hút bụi tầm trung với cây nối dài, có thể hút sạch bụi bẩn trên trần nhà, quạt trần trong dịp cuối năm này mà các chị em không phải tốn thời gian theo cách dọn thủ công thì gợi ý cho bạn chính là: Máy hút bụi cầm tay PerySmith Sonic Pro X5. Với giá sale đậm gần 40%, chỉ 3,48 triệu đồng, bạn đã có thể rinh ngay chiếc máy hút bụi tiện dụng này về tay. Sản phẩm có lực hút mạnh mẽ lên tới 30.000 Pa, đầu hút có thể điều chỉnh 180 độ giúp làm sạch mọi ngóc ngách một cách dễ dàng, hệ thống lọc SONIC PRO HEPA hút giữ 99,97% các hạt mịn nhỏ. Sản phẩm đang có voucher giảm 200k đi kèm khuyến mại freeship cực hời trên Lazada dịp “Sale Xả Hàng” đó, chị em mua tại đây nhé!

Mách chị em 8 vật dụng giúp dọn nhà nhàn tênh đón Tết, lại còn sale đậm - 2

3. Máy hút bụi Dreame H11 MAX

Làm sạch từ sàn gỗ phòng ngủ đến sàn gạch phòng bếp, thêm 1 gợi ý máy hút bụi rất đáng để các chị em tham khảo dịp năm hết Tết đến đây, đó là: Dreame H11 MAX. Em nó có lực hút 10.000 Pa, công suất 200W, diện tích lau dọn lên đến 200m2, hệ thống bàn chải hình răng cưa được cải tiến giúp làm sạch hiệu quả, chế độ Turbo làm sạch sâu mọi vết bẩn cứng. Sản phẩm còn có tính năng tự làm sạch và công nghệ giảm tiếng ồn thông minh. Với mức giá sale từ 12,990 triệu chỉ còn 9,990 triệu đi kèm ưu đãi trả góp 0% và hỗ trợ freeship, quá hời để bạn rinh em nó về luôn và ngay, tiết kiệm đáng kể công sức dọn nhà cuối năm. Trang thủ giá đang hơi, chị em chốt đơn tại đây!

Mách chị em 8 vật dụng giúp dọn nhà nhàn tênh đón Tết, lại còn sale đậm - 3

4. Máy hút bụi Uniq Free A7

Một sự lựa chọn khác cho những bà nội trợ thông minh đó là chiếc máy hút bụi Uniq Free A7 với chiếc deal trước Tết cực hời sale gần 38%, chỉ còn 1,710 triệu đồng. Thiết kế máy hút bụi không dây cầm tay dễ dàng làm sạch mọi ngóc ngách. Lực hút 13.500 Pa còn được tặng kèm bộ phụ kiện 3 đầu ống hút sẽ làm sạch nhanh chóng sàn nệm, xe hơi, lông thú. Em nó có trọng lượng chỉ 1,76kg nên dù các nàng “chân yếu tay mềm” cũng dọn nhà nhẹ tênh. Chị em nào đã ưng em nó rồi thì săn deal hời với Lazada tại đây nhé!

Mách chị em 8 vật dụng giúp dọn nhà nhàn tênh đón Tết, lại còn sale đậm - 4

5. Cây lau nhà đời mới Parroti Pro PR01

Qua rồi cái thời chị em vẫn hì hụi lau nhà, vắt chổi nhừ tay mỗi khi dọn nhà cuối năm; nhờ có cây lau nhà đời mới mà việc lau dọn nhà cửa sẽ nhàn hạ hơn rất nhiều. Thiết kế thông minh 2 ngăn giúp giặt và vắt khô miếng lau nhanh chóng; bàn lau rộng và có khả năng xoay linh hoạt 360 độ giúp lau sạch gầm bàn, ngăn tủ dễ dàng. Với giá sale trên Lazada tới 45% chỉ còn 439k, đi kèm đó là mã freeship và voucher giảm 20k cho đơn hàng trên 500k nữa đó các chị em ơi. Mua tại https://s.lazada.vn/l.4pN2 để nhà sạch bong kin kít đón Tết nào!

Mách chị em 8 vật dụng giúp dọn nhà nhàn tênh đón Tết, lại còn sale đậm - 5

6. Combo chổi và hót rác 2 trong 1

Năm mới nhà không chỉ sạch sẽ mà còn gọn gàng, combo chổi và hót rác quét nhà 2 trong 1 chính là món đồ mà các chị em nên “quẹt phải” ngay lúc này. Bộ sản phẩm mang tông trắng hiện đại, tối giản; đầu chổi có khả năng xoay 180 độ, đi kèm hót rác giúp bạn quét dọn nhà cửa nhanh chóng. Và đặc biệt, bộ sản phẩm này đang sale tới 31% chỉ còn chưa đến 136k đi kèm khuyến mãi freeship và voucher 2% cho đơn hàng trên 99k. Dọn nhà dịp cuối năm vừa tiết kiệm thời gian vừa tiết kiệm tiền với Lazada trong dịp “Sale Xả Hàng” đón Tết. Còn chần chừ gì mà không mua ngay tại https://s.lazada.vn/l.4JXH.

Mách chị em 8 vật dụng giúp dọn nhà nhàn tênh đón Tết, lại còn sale đậm - 6

7. Hộp đựng quần áo

Tết nhất sắm quần áo mới đẹp lung linh, về phần quần áo cũ, chị em đừng vứt linh tinh mà hãy sắm xếp gọn gàng vào hộp đựng quần áo đa năng. Hộp có thiết kế khung thép gọn gàng, quai cầm bằng vải phía trong tiện dụng, dáng hộp vuông vắn có thể chồng lên nhau để tiết kiệm không gian. Nhờ có những chiếc hộp này mà phòng ngủ vừa gọn gàng vừa sang xịn hơn hẳn. Giá mỗi chiếc hộp sau sale chỉ còn chưa đến 75k và có khuyến mãi freeship đó các nàng ơi, mua tại https://s.lazada.vn/l.4tfJ.

Mách chị em 8 vật dụng giúp dọn nhà nhàn tênh đón Tết, lại còn sale đậm - 7

8. Bộ dây và vòi phun tăng áp lực nước

Dọn nhà xong rồi thì giờ mình chuyển qua dọn sân, rửa xe… để nhà cửa từ trong ra ngoài đều lung linh đón Tết nhé. Cho công việc thêm trơn tru, nhanh chóng thì tiếc gì mà không sắm bộ dây và vòi phun tăng áp lực nước cơ chứ. Sản phẩm đang có giá ưu đãi 37% giá giảm chỉ còn chưa đến 136k trên Lazada. Bộ dây sẽ giúp tăng đến 300% áp lực nước, chiều dài 3m tiện dụng và dễ dàng lắp đặt. Mọi cặn bụi bẩn bám trên nền tường, bánh xe đều sẽ phải “chào thua” nhờ bộ sản phẩm này. Đặt lịch săn sale vào lúc 12h00 ngày 18/1 trên Lazada để rinh ngay em nó với giá sale tới 50%++ ngay tại https://s.lazada.vn/l.4tfr nhé chị em mình ơi!

Mách chị em 8 vật dụng giúp dọn nhà nhàn tênh đón Tết, lại còn sale đậm - 8

Trên đây là gợi ý 8 vật dụng chăm sóc nhà cửa vừa tiết kiệm thời gian và công sức cho chị em vào dip cuối năm dọn nhà trở nên nhẹ nhàng và thêm tiết kiệm hơn cùng loạt ưu đãi đậm sâu không lo đau ví từ Lazada. Chị em nào còn chưa bỏ giỏ thì lướt Lazada shopping ngay hôm nay dịp “Sale Xả Hàng” thôi nào.

Mách chị em 8 vật dụng giúp dọn nhà nhàn tênh đón Tết, lại còn sale đậm - 9

Rộn ràng shopping đón Tết với "Sale Xả Hàng" đang diễn ra tưng bừng trên Lazada từ 15 – 19/1/2022. Hàng triệu sản phẩm giảm giá đến 50%, cùng ngàn voucher trị giá 150,000 đồng tung ra mỗi ngày. Ngoài ra, sắm Tết càng thêm hời với voucher miễn phí vận chuyển và tận hưởng hoàn tiền MAX đến 12%.

Sắm tết ngay trên Lazada tại đây!

(thoidaiplus.suckhoedoisong.vn).