Làm đủ nghề để đơn thân nuôi con ở Mỹ, mỹ nhân Việt mua được nhà đẹp, có người sở hữu tới 2 biệt thự

Căn nhà của 2 bà mẹ đơn thân khiến nhiều người ghen tị.

Thúy Nga

Từ lâu, Thúy Nga đã là một danh hài nổi tiếng trong nước và thành công luôn cả thị trường hải ngoại. Hiện tại, danh hài đang sinh sống tại Mỹ cùng với cô con gái. Cuộc sống giàu có, thoải mái, vui vẻ của cô khiến nhiều người ngưỡng mộ.

Làm đủ nghề để đơn thân nuôi con ở Mỹ, mỹ nhân Việt mua được nhà đẹp, có người sở hữu tới 2 biệt thự - 1

Những ai thường xuyên theo dõi Thúy Nga trên mạng xã hội đều biết nữ nghệ sĩ từng rất nhiều lần đăng ảnh căn nhà triệu đô của mình lên Facebook cá nhân. Được biết, cơ ngơi của Thúy Nga nằm ở California (Mỹ).

Thúy Nga chia sẻ, cô yêu thích không gian thông thoáng nên đã chọn thiết kế tổ ấm nhiều cửa sổ. Căn biệt thự của nữ danh hài có 3 khu lớn nhỏ với rất nhiều phòng đến mức "đếm không xuể". Theo hình ảnh, biệt thự có tông vàng chủ đạo, trước mặt là khoảng sân vườn rộng lớn, bao phủ bởi thảm cỏ xanh mát.

Làm đủ nghề để đơn thân nuôi con ở Mỹ, mỹ nhân Việt mua được nhà đẹp, có người sở hữu tới 2 biệt thự - 3

Không gian phòng khách của Thúy Nga đơn giản nhưng sang trọng, được bài trí gọn gàng với nhiều hoa tươi, tranh ảnh và đồ lưu niệm.

Không gian bếp nhỏ gọn, được trang bị đầy đủ các vật dụng cần thiết. Trong bếp, nữ nghệ sĩ đặt nhiều chậu cây được cô gọi vui là "phong thủy có tiền". Bên ngoài là khoảng sân khá rộng và thoáng. Đặc biệt, khu vườn nhỏ phía trước căn hộ được nữ danh hài rất chăm chút.

Làm đủ nghề để đơn thân nuôi con ở Mỹ, mỹ nhân Việt mua được nhà đẹp, có người sở hữu tới 2 biệt thự - 4

Làm đủ nghề để đơn thân nuôi con ở Mỹ, mỹ nhân Việt mua được nhà đẹp, có người sở hữu tới 2 biệt thự - 5

Cách đây ít tháng, Thúy Nga vừa tậu thêm căn biệt thự thứ 2 có giá trị đắt đỏ ở xứ cờ hoa. Dù chưa chính thức dọn về nhà mới nhưng nữ danh hài đã chi nhiều tiền để tân trang cho biệt thự. Cơ ngơi mới của nữ danh hài có diện tích rộng rãi lên đến 200m2 và được thiết kế theo phong cách cổ điển. 

Làm đủ nghề để đơn thân nuôi con ở Mỹ, mỹ nhân Việt mua được nhà đẹp, có người sở hữu tới 2 biệt thự - 6

Làm đủ nghề để đơn thân nuôi con ở Mỹ, mỹ nhân Việt mua được nhà đẹp, có người sở hữu tới 2 biệt thự - 7

Thúy Nga cho biết cô vừa hoàn thành giấy tờ sở hữu căn biệt thự 28 tỷ đồng này vào đầu tháng 3 năm ngoái. Tuy nhiên ban đầu, vì 1 số trục trặc giấy tờ nên vướng lùm xùm chủ quyền. Đó cũng chính là nguyên nhân cảnh sát ập đến và mời nữ danh hài ra khỏi nhà. Thúy Nga khẳng định mình đã chuyển tiền mua và sở hữu biệt thự này từ trước. Bên cạnh đó, vì rất ưng ý căn nhà nên cô cố gắng giải quyết vấn đề giấy tờ và hiện đã được trả lại nhà. 

Ngọc Quyên

Nhắc tới Ngọc Quyên, người ta dễ dàng gọi tên cô người mẫu kỳ cựu của showbiz Việt. Sinh năm 1988, Ngọc Quyên bước chân vào nghề người mẫu từ khi còn rất trẻ và gặt hái được vô số thành công khiến mọi người phải ngưỡng mộ.

Tuổi 26, khi đang sở hữu trong tay vô số cơ hội toả sáng, Ngọc Quyên bất ngờ "theo chồng bỏ cuộc chơi" và sau đó chào đón thiên thần nhỏ. Nhưng cuộc đời vốn dĩ không phải lúc nào cũng diễn ra như một bộ phim ngôn tình. Sau 4 năm chồng vợ, Ngọc Quyên và ông xã chính thức đường ai nấy đi.

Làm đủ nghề để đơn thân nuôi con ở Mỹ, mỹ nhân Việt mua được nhà đẹp, có người sở hữu tới 2 biệt thự - 8

Từ cô siêu mẫu đình đám, bỏ lại phía sau hào quang để trở thành vợ hiền mẹ đảm, Ngọc Quyên đã bước ra khỏi cuộc hôn nhân của mình để quyết định làm lại từ đầu và trở thành mẹ đơn thân. Ngọc Quyên của ngày nào giờ càng ngày càng mạnh mẽ và cứng cỏi hơn, cô làm đủ nghề để mang tới cho con cuộc sống tốt đẹp hơn. 

Cách đây ít ngày, người mẫu Ngọc Quyên đăng tải loạt ảnh về cơ ngơi mới tậu ở Mỹ Theo lời bà mẹ một con, đây là thành quả 8 năm cô miệt mài làm việc tại xứ người. "Sau 8 năm những cần kiệm chắt chiu và đây là thành quả. Cảm ơn R. đã đồng hành cùng em dự án này. Đây là dự án em ấp ủ xin giấy phép cũng hết cả năm. Quá hài lòng", Ngọc Quyên viết.

Làm đủ nghề để đơn thân nuôi con ở Mỹ, mỹ nhân Việt mua được nhà đẹp, có người sở hữu tới 2 biệt thự - 9

Làm đủ nghề để đơn thân nuôi con ở Mỹ, mỹ nhân Việt mua được nhà đẹp, có người sở hữu tới 2 biệt thự - 10

Bên trong nhà nội thất đơn giản nhưng toát lên sự ấm cúng, giản dị. Tông màu yêu thích của người mẫu sinh năm 1988 là trắng và xám. Ngọc Quyên thích nằm thư giãn trên ghế mút hoặc thưởng thức một bộ phim sau khi kết thúc ngày làm việc.

Làm đủ nghề để đơn thân nuôi con ở Mỹ, mỹ nhân Việt mua được nhà đẹp, có người sở hữu tới 2 biệt thự - 11

Làm đủ nghề để đơn thân nuôi con ở Mỹ, mỹ nhân Việt mua được nhà đẹp, có người sở hữu tới 2 biệt thự - 12

Làm đủ nghề để đơn thân nuôi con ở Mỹ, mỹ nhân Việt mua được nhà đẹp, có người sở hữu tới 2 biệt thự - 13

Người đẹp bố trí một bàn ăn nhỏ tại phòng khách. Cô coi trọng những phút giây sum họp gia đình trong bữa ăn nên dành sự chăm chút cho không gian này. Là người đam mê thời trang, Ngọc Quyên cho biết dù sống trong căn nhà nhỏ hay lớn, cô vẫn dành một góc làm phòng thay đồ. Tại đây, cựu người mẫu bố trí các kệ lớn có ngăn riêng dành treo quần áo, phụ kiện, giày dép...

Bên nhau lúc nghèo, sao Việt giờ con cái đuề huề, không biệt thự cũng đi thuê nhà 50 tỷ