Loài hoa này mang vẻ đẹp dịu dàng, tỏa hương thơm nồng nàn, rất thích hợp trồng ở ban công

Miếng đệm bong bóng khí này có nhiều tác dụng tuyệt vời trong cuộc sống.

Miếng đệm bong bóng khí là một thứ phổ biến thường được người bán hàng dùng gói hàng hóa để tránh va đập, bể vỡ trong quá trình vận chuyển. Sau khi nhận được hàng, tin rằng đa số mọi người đều vứt miếng đệm bong bóng khi này đi. Tuy nhiên, nó có nhiều tác dụng tuyệt vời trong cuộc sống.

Đừng vứt miếng đệm bong bóng khí đi, nó giải quyết được nhiều rắc rối trong gia đình - 1

1. Bảo vệ điều khiển

Trong nhà chúng ta sẽ có một số điều khiển từ xa, chẳng hạn như điều khiển TV, điều hòa và một số đồ nội thất thông minh. Trên điều khiển từ xa sẽ có nhiều nút bấm, ở giữa sẽ có một số khe hở nhỏ. Sau một thời gian sử dụng, bụi bặm sẽ bám vào các khe hở này.

Để tránh vấn đề này, chúng ta có thể sử dụng miếng đệm bong bóng khí để trợ giúp. Chỉ cần lấy một miếng đệm bong bóng khí bọc điều khiển rồi dán băng dính vào để cố định. Bằng cách này, bạn không phải lo lắng về bụi và tạp chất rơi vào bên trong điều khiển nữa.

Miếng đệm bong bóng khí trong suốt và sẽ không ảnh hưởng đến việc sử dụng điều khiển. Không chỉ vậy, miếng đệm bong bóng còn có thể đóng vai trò bảo vệ. Đôi khi nếu bạn vô tình làm rơi điều khiển từ xa xuống đất, bạn không phải lo lắng về việc nó sẽ bị vỡ.

Đừng vứt miếng đệm bong bóng khí đi, nó giải quyết được nhiều rắc rối trong gia đình - 2

2. Chống trượt

Nếu muốn cố định thảm trải sàn, không muốn thảm trải sàn bị di chuyển lung tung thì bạn có thể đặt một miếng đệm bong bong khí bên dưới. Vật này có thể làm tăng ma sát giữa thảm trải sàn và sàn nhà nên không lo thảm bị di chuyển.

Ngoài ra, chiếc thớt mà chúng ta sử dụng để xử lý nguyên liệu thường xuyên bị trượt, nhất là khi cắt những thực phẩm khó cắt. Nếu không cẩn thận, chiếc thớt sẽ trượt lung tung và bạn có thể vô tình bị đứt tay.

Lúc này bạn cũng có thể lấy một tấm thảm bong bóng khí có kích thước tương đương với thớt và đặt ngay dưới thớt. Khi cắt, bạn sẽ không phải lo thớt bị trượt nữa.

Và khi băm thịt hoặc chặt xương, đặt một miếng đệm bong bóng khí bên dưới thớt cũng có thể giảm chấn, giảm tiếng ồn.

Đừng vứt miếng đệm bong bóng khí đi, nó giải quyết được nhiều rắc rối trong gia đình - 3

3. Giúp thông tắc bồn cầu

Bồn cầu bị tắc là hiện tượng không thể tránh khỏi trong cuộc sống hàng ngày. Một khi bồn cầu bị tắc sẽ rất phiền toái. Khi gặp tình huống này, nhiều bạn sẽ trực tiếp nhờ thợ bảo trì chuyên ngành đến tận nhà để giải quyết vấn đề. Tuy nhiên, việc này vừa tốn thời gian vừa tốn tiền bạc.

Trên thực tế, bạn có thể tự thông tắc bồn cầu bằng cách sử dụng miếng đệm bong bóng khí. Phương pháp này rất đơn giản. Đầu tiên chúng ta tìm một miếng đệm bong bóng khí, sau đó phủ nó lên bồn cầu. Dùng băng dính để cố định nó và để không có rò rỉ không khí.

Đừng vứt miếng đệm bong bóng khí đi, nó giải quyết được nhiều rắc rối trong gia đình - 4

Tiếp theo, chúng ta nhấn nút xả nước của bồn cầu. Khi bồn cầu xả nước sẽ sinh ra khí nhưng chúng ta bịt miệng bồn cầu bằng miếng bong bóng khí để khí không thể thoát ra ngoài. Khi đó, hơi sẽ bị đẩy lên. Lúc này, bạn hãy dùng tay ấn miếng đệm bong bóng khí xuống. Bằng cách này, chất bẩn bị tắc trong bồn cầu sẽ bị ép xuống, bồn cầu sẽ được thông tắc.

Tại sao ngày càng nhiều người thích dùng quạt không cánh? Đây là 4 lý do