Ly hôn vợ đại gia, Đan Trường dọn ra khỏi biệt thự, mua nhà riêng mới có 4 phòng ngủ

Nam ca sĩ cho biết căn nhà của anh nằm tại một nơi yên bình ở Dallas, tiểu bang Texas, Mỹ

Đan Trường kết hôn với doanh nhân Việt kiều Thủy Tiên năm 2013. Năm 2017, cặp đôi hạnh phúc đón con trai đầu lòng. 18/7 vừa qua, vợ chồng Đan Trường - Thủy Tiên bất ngờ thông báo kết thúc cuộc hôn nhân 8 năm khiến người hâm mộ không khỏi tiếc nuối. 

Trước khi "đường ai nấy đi" với doanh nhân Thủy Tiên, Đan Trường sống cùng với vợ cũ và con trai tại một căn biệt thự triệu đô rộng 4.000m2 với đầy đủ tiện nghi. Cơ ngơi này của 2 người cũng từng được Thuỷ Tiên giới thiệu chi tiết trên kênh YouTube của con trai.

Ly hôn vợ đại gia, Đan Trường dọn ra khỏi biệt thự, mua nhà riêng mới có 4 phòng ngủ - 1

Ly hôn vợ đại gia, Đan Trường dọn ra khỏi biệt thự, mua nhà riêng mới có 4 phòng ngủ - 2

Cặp đôi từng sống trong căn biệt thự rộng 4000m2.

Ly hôn vợ đại gia, Đan Trường dọn ra khỏi biệt thự, mua nhà riêng mới có 4 phòng ngủ - 3

Hiện tại vợ cũ và con trai của Đan Trường vẫn sống tại đây.

Sau khi ly hôn, Đan Trường đã dọn ra khỏi biệt thự, mới đây trên trang cá nhân, Đan Trường đã hé lộ không gian đón Giáng sinh trong căn nhà mới. Nam ca sĩ viết: "Chọn được căn nhà là một cái duyên nhưng phải nói là căn nhà này đã chọn mình. Mong một mùa Giáng Sinh an lành và bình an cho tất cả những người thân, bạn bè, đồng nghiệp và các fan yêu của Đan Trường".

Nam ca sĩ cho biết căn nhà mới của anh nằm tại một nơi yên bình ở Dallas, tiểu bang Texas, Mỹ. Không gian xung quanh thoáng đãng cùng với hồ nước lớn. Căn nhà này là cái duyên với nam ca sĩ nên anh rất ưng ý.

Ly hôn vợ đại gia, Đan Trường dọn ra khỏi biệt thự, mua nhà riêng mới có 4 phòng ngủ - 4

Ly hôn vợ đại gia, Đan Trường dọn ra khỏi biệt thự, mua nhà riêng mới có 4 phòng ngủ - 5

Bên ngoài nhà là hồ nước rộng lớn.

Bên cạnh đó, thành phố Dallas còn là nơi làm việc của em gái anh trong suốt 10 năm qua. Việc chọn căn nhà bên hồ cũng nhằm phục vụ cho sở thích của thể dục và thư giãn của người thân. 

Anh nói: "Nguyên nhân chính Đan Trường chọn thành phố này để dọn về sinh sống, đó là em gái ruột của Trường đã ở đây và làm việc hơn 10 năm rồi. Tiếp theo, mình muốn chọn nhà gần hồ để ba của Đan Trường có thể thỏa đam mê câu cá". Và đây cũng là lần đầu tiên Đan Trường tự tay trang hoàng cho ngôi nhà của mình để đón lễ Giáng sinh. 

Ly hôn vợ đại gia, Đan Trường dọn ra khỏi biệt thự, mua nhà riêng mới có 4 phòng ngủ - 6

Cây thông lớn được đặt ở lối lên cầu thang.

Ly hôn vợ đại gia, Đan Trường dọn ra khỏi biệt thự, mua nhà riêng mới có 4 phòng ngủ - 7

Đây là căn nhà anh đã dành rất nhiều tâm huyết.

Anh tự tay chọn từng món đồ nội thất, đồ trang trí phù hợp với tông màu trắng. Nhìn từ bên ngoài, nhà mới của Đan Trường mang phong cách cổ điển, sang trọng. Ngôi nhà được thiết kế với rất nhiều cửa kính để tận dụng triệt để ánh sáng tự nhiên.

Giới thiệu về kết cấu bên trong, Đan Trường tiết lộ tổ ấm với 4 phòng ngủ, trong đó có 2 phòng ngủ lớn cùng với những không gian khác như nhà khách, nhà bếp, phòng chơi game… Anh cho biết trong mùa lễ hội cuối năm, giá căn hộ tại Dallas cũng tăng đáng kể so với thời điểm đầu năm hoặc mùa hè, tuy vậy vì thích nên anh đã xuống tiền mua.

Sau ly hôn chồng 2 nữ ca sĩ nổi tiếng đổi nơi ở mới, hoành tráng không kém đại gia
Theo Nhật Linh (thoidaiplus.suckhoedoisong.vn)