Tú Anh chia sẻ về cuộc sống viên mãn hậu hôn nhân

Kể từ ngày lên xe hoa với chuyện tình đẹp như cổ tích, Á hậu Tú Anh không tham dự nhiều hoạt động giải trí rầm rộ nhưng độ hot của nàng hậu chưa bao giờ hạ nhiệt. Cuộc sống hôn nhân hạnh phúc, không ồn ào ngày càng khiến người hâm mộ thêm yêu mến cô.

Êm ấm bên chồng con và sở hữu căn biệt thự danh giá

Vốn là mỹ nhân kín tiếng, hiếm khi nhắc nhiều về chuyện riêng tư, thế nhưng, qua hình ảnh trên trang cá nhân của Tú Anh có thể thấy rõ nàng Á hậu đang sở hữu một cuộc sống lãng mạn đáng ngưỡng mộ. Hiện Tú Anh và gia đình sinh sống tại một căn biệt thự ven hồ đắt giá hàng đầu Hà Nội. Tú Anh chia sẻ, “ông xã” cô công tác trong ngành xây dựng nên từ ý tưởng thiết kế đến trang trí thực tế của tổ ấm này đều do chính anh thực hiện.

Tú Anh chia sẻ về cuộc sống viên mãn hậu hôn nhân - 1

Tú Anh và gia đình đang sống tại một căn biệt thự ven hồ đắt giá tại Hà Thành

Tú Anh chia sẻ về cuộc sống viên mãn hậu hôn nhân - 2

Một góc phòng ngủ của vợ chồng Tú Anh cũng đủ cho thấy gu thẩm mỹ tinh tế của gia đình nàng hậu

“Bà mẹ một con” đảm đang đúng chuẩn

Những tưởng lấy chồng thành đạt, có cuộc sống cuộc sống nhung lụa thì sau khi sinh con, nàng hậu chỉ cần chăm làm đẹp bản thân và chuẩn bị cho công việc nhưng Tú Anh chia sẻ cô là người tự tay chăm sóc từng giấc ngủ, bữa ăn của con.

Mới đây, trên trang cá nhân, Tú Anh cũng nhỏ to tâm sự về những nỗi lo đúng chuẩn “bỉm sữa”: “…Từ khi có Kem thì cuộc sống bận rộn mới thực sự bắt đầu, trước rảnh thì chăm chỉ spa làm đẹp, giờ thì vừa lo công việc, vừa lo chăm em Kem là đủ kín mít thời gian trong ngày, chút thư giãn nhất cuối ngày là phút giây được thả mình trong bồn tắm, vậy mà dạo này cái vòi bồn tắm dạo này rất là đáng ghét nhé, rất hay rỉ nước với trục trặc, rút kinh nghiệm thì sau khi tham khảo và nghiên cứu thì tui đã quyết định lắp nguyên bộ sản phẩm INAX cho ngôi nhà mới, phải nói là cực kì hài lòng. Bộ sen tắm S600 của INAX có nhiều chế độ nước thư giãn, không chỉ dễ điều khiển mà còn có cả khay để đồ nên thấy là mê liền. Bồn tắm của dòng này kiểu dáng đẹp thanh mảnh nhẹ nhàng, lại có đáy chống trượt an toàn. Thêm đó, bàn cầu lúc nào cũng sáng bóng, chống khuẩn, khử mùi,…đúng phong cách thông minh chu đáo kiểu Nhật, thực sự thì cảm thấy thiết bị INAX cái gì cũng hay ho ý. Bữa nay INAX sale đến 40%, cơ hội lớn cho bác nào muốn xài đồ đẹp, đồ tốt nè…”

Tú Anh chia sẻ về cuộc sống viên mãn hậu hôn nhân - 3

Sở hữu ngôi biệt thự tiện nghi là thế nhưng Tú Anh vẫn chăm chút tân trang lại toàn bộ phòng tắm sang các thiết bị của INAX để phục vụ tốt nhất cho nhu cầu chăm sóc con và thư giãn của gia đình

Được biết, bộ thiết bị phòng tắm S600 mà Tú Anh vừa lắp đặt là dòng sản phẩm cao cấp nhất của thương hiệu thiết bị vệ sinh Nhật Bản INAX, bao gồm lavabo, bàn cầu, nắp rửa thông minh, bồn tắm, bộ sen vòi đứng,… Đây là dòng sản phẩm lấy cảm hứng từ nghệ thuật thiền Nhật Bản giúp tăng tính thẩm mỹ của không gian thư giãn, tạo cảm giác thoải mái tối đa cho người dùng, đặc biệt, công nghệ thông minh giúp chống bám bẩn, khử mùi, diệt khuẩn và giúp người dùng ở mọi lứa tuổi đều có thể dễ dàng sử dụng…

Tú Anh chia sẻ: “Phòng tắm là không gian mình thích nhất trong nhà. Đó vừa là nơi thư giãn, trút bỏ muộn phiền cho cả gia đình, vừa là không gian quan trọng để mình chăm sóc con. Vì vậy, mình muốn tự tay bố trí góc nhỏ ấm cúng này sao cho chu đáo nhất.”

Tú Anh chia sẻ về cuộc sống viên mãn hậu hôn nhân - 4

Tú Anh chia sẻ về cuộc sống viên mãn hậu hôn nhân - 5

Bộ thiết bị phòng tắm S600 mà Tú Anh mới lắp đặt là dòng sản phẩm cao cấp nhất của thương hiệu thiết bị vệ sinh Nhật Bản INAX.

Vừa thông minh xinh đẹp, vừa đảm việc nhà như vậy, Tú Anh quả là bà mẹ trẻ đáng ngưỡng mộ của showbiz Việt.

Để sở hữu phòng tắm tiện nghi như gia đình Tú Anh với giá hấp dẫn, độc giả có thể tham khảo chương trình khuyến mãi của INAX được thực hiện từ 20.10.2020 đến hết 15.01.2021, áp dụng cho các bộ sưu tập, các dòng sản phẩm bán chạy với mức ưu đãi lên tới 40%.

Thông tin chi tiết tại https://www.inax.com.vn/kmmd2020/ hoặc fanpage

https://www.facebook.com/lixilinaxVietnam/

(thoidaiplus.giadinh.net.vn).