Cặp bạn thân quyền lực showbiz Việt: Thanh Hằng xây "biệt phủ", Hà Hồ viên mãn trong biệt thự

Chân dài, xinh đẹp và quyền lực không khó hiểu khi cặp bạn thân này đang sở hữu 2 căn biệt thự được xếp vào hàng khủng trong làng giải trí.

Thanh Hằng - Hà Hồ được biết đến là cặp bạn thân hiếm có của showbiz Việt, khiến khán giả ngưỡng mộ với tình bạn kéo dài hơn thập kỷ. Họ có cách xưng hô thân mật là "vợ - chồng".

Cặp bạn thân quyền lực showbiz Việt: Thanh Hằng xây amp;#34;biệt phủamp;#34;, Hà Hồ viên mãn trong biệt thự - 1

Thanh Hằng

Bước chân vào làng giải trí từ khi còn rất trẻ, cho tới nay Thanh Hằng đã có thâm niên hơn chục năm trong nghề nhưng tên tuổi của cô chưa bao giờ hết "hot". Hiện tại, nữ siêu mẫu vẫn là cái tên nổi đình nổi đám trong showbiz và sở hữu khối tài sản "kếch xù".

Thời gian gần đây, siêu mẫu còn bổ sung thêm vào khối tài sản của mình căn biệt thự đồ sộ khiến người khác trầm trồ ao ước. Không giống như các kiểu dáng biệt thự quen thuộc, tổ ấm mới của Thanh Hằng có thiết kế hiện đại và đồ sộ như một toà lâu đài.

Cặp bạn thân quyền lực showbiz Việt: Thanh Hằng xây amp;#34;biệt phủamp;#34;, Hà Hồ viên mãn trong biệt thự - 3

Cặp bạn thân quyền lực showbiz Việt: Thanh Hằng xây amp;#34;biệt phủamp;#34;, Hà Hồ viên mãn trong biệt thự - 4

Tổ ấm mới của Thanh Hằng có thiết kế hiện đại và đồ sộ như một toà lâu đài.

Diện tích của căn biệt thự lên đến hơn 1000m². Thanh Hằng tiết lộ rằng "lâu đài" này có 1 phòng lớn của nữ siêu mẫu, một phòng dành cho khách, một phòng để tập gym và yoga. Thanh Hằng cũng thiết kế một căn phòng dành cho gia nhân riêng. Cô còn từng hài hước chia sẻ món quà tân gia quản lý tặng là máy bộ đàm để tiện liên lạc với nhau.

Cặp bạn thân quyền lực showbiz Việt: Thanh Hằng xây amp;#34;biệt phủamp;#34;, Hà Hồ viên mãn trong biệt thự - 5

Cặp bạn thân quyền lực showbiz Việt: Thanh Hằng xây amp;#34;biệt phủamp;#34;, Hà Hồ viên mãn trong biệt thự - 6

Căn nhà tông màu trắng tối giản.

Trước đó, Thanh Hằng sống trong 1 căn hộ rộng rãi và cũng do chính cô lên ý tưởng, chọn từng món đồ. Nữ siêu mẫu hướng đến sự tối giản, hiện đại nên đã chọn tone xám - trắng chủ đạo để dễ dàng kết hợp các đồ nội thất, decor. Trong căn hộ, Thanh Hằng ưa chuộng trang trí bằng các bức tranh, món đồ mang tính nghệ thuật. 

Phòng khách và phòng bếp liên thông với nhau để tăng sự kết nối. Không gian không quá cầu kỳ mà giữ sự thông thoáng nhất có thể. Ví dụ như trong phòng khách, Thanh Hằng chỉ treo 1 bức chân dung lớn tạo điểm nhấn. Một phòng ngủ được cô cải tạo thành phòng trưng bày quần áo, giày dép, phụ kiện. Phòng ngủ tối giản và được nâng lên để tách biệt với các không gian còn lại. 

Cặp bạn thân quyền lực showbiz Việt: Thanh Hằng xây amp;#34;biệt phủamp;#34;, Hà Hồ viên mãn trong biệt thự - 7

Cặp bạn thân quyền lực showbiz Việt: Thanh Hằng xây amp;#34;biệt phủamp;#34;, Hà Hồ viên mãn trong biệt thự - 8

Cô nàng là mẫu người chỉnh chu, toàn bộ không gian nhà đều một tay cô giám sát.

Hồ Ngọc Hà

Cũng như người bạn thân của mình Hồ Ngọc Hà là một trong những ngôi sao sở hữu nhiều hàng hiệu, siêu xe đắt tiền. Ngoài ra, cô còn có căn biệt thự đắt đỏ giá triệu đô ở TPHCM. Vào tháng 5 năm ngoái, cô và Kim Lý đã chuyển về tổ ấm mới để sống.

Cặp bạn thân quyền lực showbiz Việt: Thanh Hằng xây amp;#34;biệt phủamp;#34;, Hà Hồ viên mãn trong biệt thự - 9

Tổ ấm mới có căn bếp rộng và tiện nghi.

Qua một số bức ảnh được chính chủ đăng tải, có thể thấy biệt thự nhà Hồ Ngọc Hà bao gồm 3 tầng, 1 sân thượng và có tông màu trắng chủ đạo. Nhà được thiết kế sang trọng, hiện đại với nhiều ô cửa sổ lớn để lấy sáng tốt hơn. 

Ở bên dưới tầng trệt, nữ ca sĩ còn dành hẳn một khoảng lùi để trồng những mảng xanh. Điều này giúp cho căn biệt thự giảm được tiếng ồn, vừa tạo được khoảng không gian xanh tươi mát, dễ chịu. 

Cặp bạn thân quyền lực showbiz Việt: Thanh Hằng xây amp;#34;biệt phủamp;#34;, Hà Hồ viên mãn trong biệt thự - 10

Cặp bạn thân quyền lực showbiz Việt: Thanh Hằng xây amp;#34;biệt phủamp;#34;, Hà Hồ viên mãn trong biệt thự - 11

Trong nhà góc nào cũng đầy nghệ thuật.

Hồ Ngọc Hà cũng tiết lộ thiết kế căn biệt thự theo cách hiện đại nhất. “Sáng yên bình. Vì quyết định đây là căn nhà công nghệ nên mọi thứ được điều khiển và mua sắm những thứ công nghệ tốt nhất đảm bảo cứ về nhà là được thở không khí trong lành”, Hà Hồ cho hay.

Cặp bạn thân quyền lực showbiz Việt: Thanh Hằng xây amp;#34;biệt phủamp;#34;, Hà Hồ viên mãn trong biệt thự - 12

Cặp bạn thân quyền lực showbiz Việt: Thanh Hằng xây amp;#34;biệt phủamp;#34;, Hà Hồ viên mãn trong biệt thự - 13

Điểm nhấn của nó có lẽ là thiết kế tận dụng ánh sáng tối đa.

Trước khi cùng chồng con chuyển về đây, cô sống cùng bố mẹ và Subeo trong căn biệt thự 7 phòng ngủ rộng rãi, có bể bơi trong nhà, gara để ô tô và khu vườn thoáng mát. Hiện tại nơi này bố mẹ của nữ ca sĩ vẫn đang sinh sống.

Sao Việt ở biệt thự ven hồ: Á hậu Tú Anh đỉnh cao, Cao Thái Sơn xa hoa
Theo Nhật Linh (Người đưa tin)