Màn F5 phòng trọ "đỉnh của chóp" tốn 12 triệu đồng, CDM tấm tắc khen

Thuê nhà trọ để sống ở Sài Gòn là giải pháp mà nhiều người trẻ từ khắp nơi đến thành phố này để lập nghiệp. Để có không gian sống xinh đẹp, họ đã không tiếc mà bỏ tiền ra để F5 lại sao cho tiện nghi nhất.

Mặc dù ở trọ nhưng ai cũng muốn chọn cho mình một không gian đẹp đẽ, gọn gàng, tiện nghi. Biết là sống tạm một thời gian sẽ chuyển đi nơi khác hoặc có tiền thì mua nhà, mua chung cư nhưng không thể sinh hoạt trong một nơi quá cũ kĩ, bí bách được. Vì thế, tùy điều kiện, mỗi người sẽ chọn những cách F5, sơn sửa lại nơi ở của mình để có được nơi sống thoải mái, dễ chịu, nhất là sau một ngày làm việc vất vả, mệt mỏi trở về.

Như anh chàng Minh Hoàng dưới đây, đã dành thời gian để F5 lại không gian phòng trọ của mình và đăng tải lên mạng xã hội: "Dù là nhà hay phòng trọ thì cũng là nơi để ở! Thành quả có gì thiếu sót anh chị góp ý em nha." 

Màn F5 phòng trọ đỉnh của chóp tốn 12 triệu đồng, CDM tấm tắc khen
Đây là hình ảnh căn phòng khi mới nhận phòng trọ.
Màn F5 phòng trọ đỉnh của chóp tốn 12 triệu đồng, CDM tấm tắc khen
Đây là hình ảnh căn phòng trọ sau khi được F5 hoàn chỉnh.

Theo thông tin từ Minh Hoàng - chủ nhân căn phòng trọ, anh chàng cho biết, tổng chi phí để sơn sửa, decor lại căn phòng hết 12 triệu đồng. Đây không phải là số tiền nhỏ đối với các bạn sinh viên nhưng vì muốn có không gian sống xinh đẹp, tiện nghi Hoàng đã chịu khó "móc ví".

Được biết, sau khi hoàn thành căn phòng trọ, cũng có nhiều ý kiến trái chiều cho rằng căn phòng khá bí, tại sao lại treo nhiều rèm đến như thế. Minh Hoàng cho biết, làm vậy là vì để có sự riêng tư và giúp máy lạnh hoạt động tốt hơn. Dưới đây là một số hình ảnh của căn phòng trọ sau khi F5:

Màn F5 phòng trọ đỉnh của chóp tốn 12 triệu đồng, CDM tấm tắc khen
Căn phòng tuy nhỏ nhưng đầy đủ tiện nghi, đủ để 1-2 người sinh sống.
Màn F5 phòng trọ đỉnh của chóp tốn 12 triệu đồng, CDM tấm tắc khen
Gương được treo trên vách để vừa tiết kiệm diện tích vừa giúp không gian sống có vẻ rộng rãi hơn.
Màn F5 phòng trọ đỉnh của chóp tốn 12 triệu đồng, CDM tấm tắc khen
Trên gác là nơi nghỉ ngơi của Minh Hoàng sau một ngày làm việc mệt mỏi.
Màn F5 phòng trọ đỉnh của chóp tốn 12 triệu đồng, CDM tấm tắc khen
Không gian đơn giản, tiện nghi phù hợp với những người độc thân.

Hiện tại những căn phòng trọ sau khi được decor lại như thế này thu hút rất nhiều sự chú ý của cộng đồng mạng. Nhiều người thi nhau xin bí kíp F5 phòng, hỏi giá cả, địa chỉ mua đồ decor, có người thì xin xách vali vào ở cùng:

- Phòng xinh quá, nhưng có cái rèm có vẻ hơi rối.
- 12 triệu đắt nhỉ, nhưng mà đáng!
- Đầu tư thế này chắc chủ trọ thích lắm, không biết anh chàng này ở được bao lâu.
- Xin xách vali vào ở được không chủ thớt, nhìn đã mắt quá.

Màn F5 phòng trọ đỉnh của chóp tốn 12 triệu đồng, CDM tấm tắc khen
Cộng đồng mạng thi nhau đưa ra nhiều bình luận về căn phòng trọ. Ảnh chụp màn hình Nghiện Decor

Những mẹo vặt trang trí nhà siêu tiết kiệm

Hiện nay, việc ở nhà trọ, nhà thuê là điều thường gặp đối với những người trẻ còn đi học hay mới đi làm chưa có nhiều tiền trang trải cuộc sống. Tuy nhiên không phải ai cũng tìm được không gian sống phù hợp, tiền thuê vừa rẻ, vừa tiện nghi, sạch sẽ. Vì thế, cách tốt nhất là F5, decor lại phòng trọ để phù hợp với sở thích và cách sinh hoạt của bản thân.

Ảnh: Minh Hoàng/Nghiện Decor

Xem thêm các bài viết thú vị tại  nhé!

Tip trang trí để có nhà xinh lung linh mà các bạn trẻ nên biết

Hiện nay, việc decor lại phòng trọ, không gian sống được rất nhiều bạn trẻ quan tâm. Tuy nhiên, không phải ai cũng có kinh nghiệm "hô biến" lại tất cả, vì thế hãy học hỏi những tip trang trí nhà xinh dưới đây để không gian sống được tiện nghi, xinh lung linh nhất:

- Không nên "ham hố" trang trí quá nhiều, nên để khoảng trống trong phòng để không gian rộng rãi, mát mẻ, thoáng đãng hơn.
- Nếu không có điều kiện mua đồ trang trí mới bạn có thể tận dụng đồ cũ, săn sale, tận dụng những sản phẩm nhiều công dụng để vừa có thể sử dụng vừa trang trí nhà cửa.
- Bạn có thể làm ngược lại, thay vì sơn nhà trước rồi mua nội thất bạn có thể mua hết vật dụng rồi chọn màu sơn sau để tăng thêm ý tưởng.

Xem chi tiết !