Mãn nhãn vườn cây cảnh "khủng" của ca sĩ Bằng Kiều

Nhiều người không khỏi choáng ngợp khi nhìn thấy khu vườn của ca sĩ Bằng Kiều có nhiều loại cây cảnh thế đẹp.

Bằng Kiều thường xuyên chia sẻ những clip về cuộc sống của mình ngoài giới giải trí. Vườn nhà Bằng Kiều ở Mỹ rộng rãi, trồng rất nhiều hoa quả như bưởi, khế, táo, hoa hồng, hoa lan…và đặc biệt một số cây cảnh đắt tiền khiến nhiều người trầm trồ khen ngợi.

Bằng Kiều tự hào khi khu vườn của mình được chăm sóc tự nhiên, không sử dụng hóa chất nhưng vẫn bảo đảm được tính mỹ thuật cao trong cây trồng.

Mãn nhãn vườn cây cảnh amp;#34;khủngamp;#34; của ca sĩ Bằng Kiều - 1

Bằng Kiều cắt tỉa và tạo dáng vườn cây cảnh bonsai đồ sộ ở Mỹ. Ảnh: Vietnamnet.

Vốn là người yêu thích cây cảnh nên Bằng Kiều dành thời gian chăm sóc cho khu vườn của mình. Giọng ca "Nơi tình yêu bắt đầu" cho biết anh chơi bonsai theo cách của Nhật. Khu vườn với nhiều cây kiểng trong căn biệt thự của anh tại Mỹ được nhiều người khen ngợi. 

Mãn nhãn vườn cây cảnh amp;#34;khủngamp;#34; của ca sĩ Bằng Kiều - 3

Bằng Kiều cắt tỉa và tạo dáng vườn cây cảnh bonsai đồ sộ ở Mỹ.

Chia sẻ trên báo Vietnamnet, Bằng Kiều cho biết anh thích nhất là dáng chơi bonsai thác đổ, sau đó là rừng. Rừng mang lại cảm giác cuốn hút đặc biệt cho Bằng Kiều. Hơn nữa, kỹ thuật lựa chọn cây, tạo dáng và chăm sóc khác biệt của dáng chơi bonsai này cũng là một điểm khiến cho Bằng Kiều muốn được thử sức với nhiều loại cây cảnh.

Theo nam nghệ sĩ, việc sắp xếp các cây cối trong vườn cũng phải đảm bảo tính mỹ thuật. “Sắp xếp phải tính toán, một cây to phải xếp bên cạnh một cây nhỏ. Nếu xếp cây ngang ngửa thì sẽ không thấy độ vĩ đại của cây to”, anh nói.

Mãn nhãn vườn cây cảnh amp;#34;khủngamp;#34; của ca sĩ Bằng Kiều - 4

Đa số cây cảnh trong khuôn nhà đều do Bằng Kiều cắt tỉa tay cành. Ảnh: Vietnamnet.

Nhiều người không khỏi choáng ngợp khi khu vườn có nhiều loại cây được bày trí gọn gàng. Được biết để có thể sở hữu được một khu vườn bonsai "đồ sộ" này, nam ca sĩ phải bỏ ra số tiền không hề nhỏ.

Mãn nhãn vườn cây cảnh amp;#34;khủngamp;#34; của ca sĩ Bằng Kiều - 5

Khuôn viên rộng lớn chứa nhiều bonsai tại biệt thự của Bằng Kiều ở Mỹ. Ảnh: Dân Trí.

Mới đây mẹ của danh ca Bằng Kiều chia sẻ trên báo Dân Trí, bà chấp nhận bỏ công việc, bạn bè...để sang Mỹ sinh sống và quản lý tài sản để con trai yên tâm hoạt động nghệ thuật.

"Tôi bỏ hết công việc ở Việt Nam, bạn bè để sang đây trông nom cho Bằng Kiều, để con yên tâm làm ăn. Tôi ở đây hơi buồn nhưng không cô đơn, xung quanh vẫn còn anh chị, con cháu. Các anh chị gọi điện hỏi thăm mỗi ngày, cần gì tôi ới cái là 5 phút sau đã có mặt. Đều đặn mỗi sáng, tôi thắp hương, bày biện hoa quả tươi ngon từ vườn nhà, đẹp lắm. Cuộc sống của tôi bây giờ là thế, hết chăm cây đến chăm cá". 

Theo bà, giống cây, hoa trong vườn nhà Bằng Kiều đều được chọn lựa giống tốt. "Bưởi có mấy cây, quả không hạt, ăn ngon lắm", bà khoe. Trước đó, Bằng Kiều từng cho biết, ngoài thời gian vui chơi cùng các con, anh tập trung cho niềm đam mê chăm sóc cây cảnh, tân trang lại khu vườn rộng 2000m2 với nhiều cây quý. Đây là "gia tài tiền tỷ" mà Bằng Kiều đã đầu tư suốt gần 10 năm.

Bên cạnh vườn cây cảnh, khu vườn của Bằng Kiều còn trồng nhiều cây ăn quả khác như mãng cầu, quýt... Vào những lúc rảnh rỗi, nam ca sĩ thường tỉa cây, dành thời gian cùng mẹ thu hoạch quả.

Nữ nhân viên văn phòng mở đồi, bỏ tiền mua 10 con bò, giờ nhìn vườn cây ai cũng thèm
Theo Trúc Chi (t/h) (Người đưa tin)