Người giàu hay đặt đĩa gia vị này trong phòng ngủ, chẳng trách ngày càng giàu

Nếu chưa biết, bạn hãy thử làm theo cách này xem nhé.

Muối là một loại gia vị quen thuộc không thể thiếu trong căn bếp của mỗi gia đình. Không chỉ giúp món ăn đậm đà, tròn vị hơn mà muối còn có nhiều tác dụng khác trong cuộc sống, chẳng hạn như làm khử khuẩn, làm sạch đồ dùng trong gia đình. 

Trong phong thủy, muối có khả năng xua đuổi tà ma, đẩy lùi những điều xui xẻo, tẩy uế và thanh lọc môi trường sống, nạp sinh khí mới cho căn phòng. Không chỉ vậy, nhiều người còn tin rằng đặt một cốc nước muối trong phòng ngủ còn giúp cải thiện sức khỏe và thu hút tài lộc, vượng khí cho gia đình. 

Người giàu hay đặt đĩa gia vị này trong phòng ngủ, chẳng trách ngày càng giàu - 1

Đặc biệt, nếu kết hợp cả chanh và muối thì sẽ giúp gia chủ bùng nổ cả về sức khỏe lẫn sự nghiệp, tài lộc và tình duyên. Dưới đây là tác dụng khi đặt đĩa chanh muối trong phòng ngủ.

Thay đổi tài vận

Muốn loại bỏ nguồn năng lượng xấu tích tụ lâu ngày trong nhà và nạp luồng sinh khí mới, bạn hãy cắt 3 quả chanh làm tư rồi bỏ vào một cái đĩa, rắc chút muối lên trên rồi đặt ở cạnh giường hoặc dưới gầm giường trước khi đi ngủ. Lưu ý, số chanh trên đĩa cần phải là số lẻ. 

Sáng hôm sau, bạn nên thay mới chanh, nhưng lưu ý không được chạm tay trực tiếp vào chanh. Hãy đổ thẳng đĩa chanh muối ấy vào túi nilong và vứt đi. 

Làm điều này 5-7 ngày liên tục, bạn sẽ loại bỏ hết nguồn năng lượng xấu trong nhà và cảm nhận được những nguồn năng lượng tích cực. Nhờ đó, chuyện tài vận cũng như công danh, sự nghiệp sẽ thuận lợi hơn rất nhiều. 

Người giàu hay đặt đĩa gia vị này trong phòng ngủ, chẳng trách ngày càng giàu - 3

Giúp ngủ ngon, cải thiện sức khỏe

Theo các nghiên cứu, chanh có tác dụng loại bỏ chất độc hại trong không khí, thanh lọc không khí. Vì vậy đặt một đĩa chanh trong phòng ngủ rất tốt cho sức khỏe. Hơn nữa, chanh còn có hương thơm dễ chịu, giúp con người ngủ ngon hơn, cải thiện chất lượng giấc ngủ. 

Ngoài ra, nó còn giúp kích thích não bộ, tăng khả năng tập trung và cải thiện trí nhớ đáng kể, giúp bạn có một ngày mới tràn đầy năng lượng. Đặt đĩa chanh muối trong phòng còn có tác dụng đuổi muỗi hiệu quả, vì muỗi sợ mùi hương của chanh. 

Cải thiện đường tình duyên, hôn nhân

Ngoài những tác dụng kể trên, nhiều người còn tin rằng đặt một đĩa chanh muối trong phòng ngủ còn có thể hóa giải những hiềm khích, mâu thuẫn vợ chồng, giúp tình cảm vợ chồng thêm mặn nồng, bền chặt, gia đình êm ấm. 

Với những người độc thân, đặt đĩa chanh muối ở đầu giường còn giúp cải thiện vận đào hoa của họ, giúp họ tìm được mối lương duyên, sớm thành gia lập thất.

(*) Thông tin trong bài chỉ mang tính chất tham khảo!

Nói khéo mẹ chồng về quê vì thấy bà ném gạo khắp nhà, nghe chồng gọi điện tôi vội vàng đi tìm nói lời xin lỗi