Sửa sang góc giặt, “tân trang” trải nghiệm giặt giũ tại gia

Từ gần 200 mẫu thiết kế góc giặt giũ trong cuộc thi “Biến hóa góc giặt mới tinh - Rinh ngay máy giặt thông minh”, chị em phụ nữ tìm thấy nguồn cảm hứng trong việc hoàn thiện không gian sống, nhờ thế mà công việc chăm sóc áo quần cho cả gia đình cũng trở nên thú vị.

Trong “công cuộc” sửa sang, hoàn thiện không gian sống, khu vực giặt giũ khiến không ít người đau đầu bởi không biết bắt đầu từ đâu. Dưới đây là một số gợi ý để bạn cải tạo không gian này của gia đình, biến giặt giũ trở thành công việc nhẹ nhàng và nhiều cảm hứng hơn.

Bắt đầu từ “trái tim” của khu vực giặt giũ - chiếc máy giặt tác động trực tiếp đến lối thiết kế, bày trí không gian. Đây cũng là mối bận tâm của những gia chủ sống trong các căn hộ đô thị có diện tích nhỏ hẹp vì máy giặt vốn dĩ là vật dụng cồng kềnh. Với kích thước được thu gọn từ 600mm xuống 560mm, nhưng khối lượng giặt lại tăng 32%, máy giặt LG AI DD là một trong những lựa chọn được quan tâm hiện nay.

Bên cạnh ưu điểm về kích thước, nhờ được tạo nên từ những vật liệu cao cấp như cửa kính cường lực, lồng giặt thép không rỉ, thiết kế vẻ ngoài đơn giản, sang trọng, dòng máy giặt LD AI DD chỉ với 2 màu sắc trắng và xám kim loại vẫn cho thấy khả năng hòa hợp với nhiều phong cách thiết kế khác nhau. Điều này càng được thể hiện rõ nét thông qua những mẫu thiết kế từ cuộc thi làm mới góc giặt do LG Việt Nam phối hợp tổ chức cùng Hội Nghiện Nhà – nơi chia sẻ những mẫu thiết kế nhà đẹp trên nền tảng Facebook với hơn 1.570.000 thành viên.

Sửa sang góc giặt, “tân trang” trải nghiệm giặt giũ tại gia - 1

Bộ đôi máy giặt và máy sấy LG trở thành điểm nhấn thú vị trong một mẫu thiết kế góc giặt theo phong cách vintage.

Với cặp đôi máy giặt LG AI DD và máy sấy màu trắng ở vị trí trung tâm, việc khéo léo kết hợp thêm tủ giặt và tường theo tông màu trắng và xám pastel đã khiến góc giặt này trở nên rộng rãi, ngăn nắp. Trang trí thêm một ít chậu cây và giỏ mây tiện dụng càng là gợi ý sáng giá dành cho những vị chủ nhân yêu thích sự tinh tế, muốn hướng đến kiểu không gian đậm chất vintage.

Sửa sang góc giặt, “tân trang” trải nghiệm giặt giũ tại gia - 2

Khu vực lô gia, chỉ qua bố trí hợp lý hệ thống dây dẫn, ống nước và các kệ tủ chức năng mang màu sắc ton-sur-ton với chiếc máy giặt đã “lột xác” thành góc giặt giũ hiện đại, tiện dụng.

Xét trên phương diện thiết kế, máy giặt LG AI DD sở hữu các đường nét thân máy hình khối cơ bản cùng bảng điều khiển đơn giản tạo nên tổng thể đối xứng, ít chi tiết rườm rà. Đây là đặc điểm giúp máy phù hợp với mọi phong cách thiết kế, trong đó có phong cách Scandinavian. Việc những mẫu thiết kế góc giặt theo phong cách Scandinavian giành thứ hạng áp đảo về lượng tương tác trong suốt cuộc thi là một minh chứng rõ nét cho sự hòa hợp giữa LG AI DD và phong cách Bắc Âu đang cực thịnh hành trong những năm gần đây.

Sửa sang góc giặt, “tân trang” trải nghiệm giặt giũ tại gia - 3

     Sửa sang góc giặt, “tân trang” trải nghiệm giặt giũ tại gia - 4

Những mẫu thiết kế góc giặt theo phong cách Scandinavian luôn nhận được lượt yêu thích rất lớn ở Hội Nghiện Nhà.

Ngoài lối thiết kế nhẹ nhàng, tối giản, gia chủ hoàn toàn có thể lựa chọn những phong cách cổ điển. Phong cách Colonial là một ví dụ. Trong đó, sử dụng màu sơn khác biệt nhưng hài hòa về sắc độ trên các mảng tường, kết hợp cùng nền gạch hoa văn là cách để thêm điểm nhấn cho không gian. Ngoài ra, có thể tận dụng chính màu sắc đồng nhất của máy giặt và màu tự nhiên của các kệ, tủ gỗ để cùng lúc tăng thêm diện tích sử dụng, đồng thời bổ sung các mảng màu cho không gian tổng thể.

Sửa sang góc giặt, “tân trang” trải nghiệm giặt giũ tại gia - 5

Mẫu thiết kế góc giặt phong cách Colonial ấn tượng và bắt mắt do bạn Trần Thị Hòa chia sẻ.

Không chỉ “ghi điểm ngoại hình”, công nghệ giặt giũ và tính năng của LG AI DD được các chuyên gia công nghệ và người dùng đánh giá cao, đạt giải thưởng “Sản phẩm công nghệ sáng tạo” tại Tech Award 2020.

Trước hết, cần phải kể đến việc LG AI DD chính là mẫu máy giặt đầu tiên trên thị trường được tích hợp trí thông minh nhân tạo. Nhờ đó, chiếc máy giặt này có thể tự phân tích độ mềm sợi vải và chọn lựa chu trình giặt thích hợp để đảm bảo hiệu quả làm sạch tốt nhất, đồng thời kéo dài tuổi thọ áo quần. Song song với công nghệ AI, tính năng TurboWash™ 360 độc quyền từ LG với 4 vòi giũ phun đa chiều cho phép máy giặt thông minh này làm sạch quần áo nhanh chóng hơn.

Sửa sang góc giặt, “tân trang” trải nghiệm giặt giũ tại gia - 6

Ứng dụng AI Deep Learning, máy giặt sẽ kết nối và đối chiếu với 20.000 dữ liệu về thói quen sử dụng máy giặt để đưa ra chu trình giặt bao gồm chuyển động, nhiệt độ nước và thời gian giặt phù hợp với các chất liệu trang phục.

Bên cạnh đó, tính năng giặt hơi nước Steam+ đem đến hiệu quả giảm nhăn, đồng thời loại bỏ đến 99,9% vi khuẩn trên áo quần. Việc điều khiển máy giặt từ xa thông qua ứng dụng ThinQ trên điện thoại cũng giúp công việc giặt giũ hang ngày tiện lợi hơn. Chỉ cần kết nối máy giặt với mạng wifi, người dùng hoàn toàn có thể dùng app ThinQ để lựa chọn các chu trình giặt, “ra lệnh” cho máy giặt hoạt động hay tải thêm các chế độ giặt dành riêng cho các loại sợi vải.

Sửa sang góc giặt, “tân trang” trải nghiệm giặt giũ tại gia - 7

LG AI DD còn sở hữu hàng loạt tính năng như giặt hơi nước hay cho phép điều khiển qua ứng dụng điện thoại.

Được đánh giá là thiết bị giặt thông minh đầu tiên có thể đưa khái niệm tiện lợi lên tầm cao mới, máy giặt LG AI DD không chỉ thực hiện tốt mọi tiêu chí về hiệu quả giặt giũ mà còn đáp ứng được các yếu tố về thẩm mỹ. Có thể khẳng định, đây chính là sự lựa chọn thông minh cho các gia đình thành thị trong quá trình nâng cấp không gian và tiện ích giặt giũ.

(thoidaiplus.giadinh.net.vn).