Tận hưởng mùa hè hết “báo” với bí quyết từ Ninh Dương Lan Ngọc

Mùa hè nắng nóng với đủ nỗi khổ khiến người dân than trời nay đã có Ninh Dương Lan Ngọc và điều hòa AQUA mách bạn bí kíp vượt qua.

Ngay sau thông báo trở thành Đại sứ thương hiệu của điều hòa AQUA, Ninh Dương Lan Ngọc đã nhanh chóng ra mắt dự án kết hợp đầu tay. Tác phẩm được cô nàng úp mở với các fan, hứa hẹn sẽ “làm mọi người nhún nhảy suốt hè”.

Giai điệu chào hè cực bắt tai với thông điệp “Mùa hè báo, có AQUA bao” đã thay mặt mọi người điểm tội mùa hè với những nỗi khổ vô cùng quen thuộc. Đầu tiên chính là thời tiết nắng nóng đang trải rộng khắp các tỉnh thành với nhiệt độ nhiều nơi chạm mốc 40 độ C, nhưng đó không phải là điều “báo” duy nhất.

Mùa hè được dự báo nắng nóng kỷ lục chỉ mới bắt đầu đã khiến người dân khổ sở.

Mùa hè được dự báo nắng nóng kỷ lục chỉ mới bắt đầu đã khiến người dân khổ sở.

Tạm biệt nỗi lo vi khuẩn gây hại sức khỏe

Sự xuất hiện của “báo vi khuẩn” khiến nhiều chị em nội trợ đau đầu vì phải chăm lo cho sức khỏe gia đình. Mùa hè nắng nóng kết hợp cùng thời tiết hanh khô và khói bụi luôn là môi trường thuận lợi cho vi khuẩn sinh sôi. Tuy nhiên việc ở trong môi trường phòng kín điều hòa thời gian dài, không có không khí thông thoáng lưu thông cũng dễ tích tụ vi khuẩn không kém, gây hại đến sức khỏe.

Điều hòa AQUA với công nghệ độc quyền UVC Pro phát ra tia cực tím bước sóng ngắn ngay trên bề mặt dàn bay hơi, giúp loại bỏ hơn 99% virus, đồng thời kích hoạt ION làm sạch không khí, trả lại không gian sống sạch khuẩn, đảm bảo sức khỏe gia đình.

Công nghệ UVC Pro loại bỏ hơn 99% virus, trả lại không khí trong lành, sạch khuẩn.

Công nghệ UVC Pro loại bỏ hơn 99% virus, trả lại không khí trong lành, sạch khuẩn.

Chi phí tăng cao, đã có điều hòa AQUA bao

Mùa hè nóng bức khiến tần suất sử dụng điều hòa tăng cao, kéo theo hóa đơn tiền điện gấp 2-3 lần thông thường. Bên cạnh đó, việc sử dụng liên tục ở cường độ cao rất dễ khiến thiết bị điện giảm tuổi thọ nhanh chóng, điều hòa làm lạnh lâu hơn, kém lạnh, tiếng ồn lớn gây ảnh hưởng đến trải nghiệm sử dụng.

“Báo hư vặt, tiền điện cũng sẽ thôi khiến bạn đau đầu vì đã có AQUA bao trọn.

“Báo" hư vặt, tiền điện cũng sẽ thôi khiến bạn đau đầu vì đã có AQUA bao trọn.

Điều hòa AQUA sẽ bao mọi nỗi lo với tính năng tiết kiệm thông minh với 3 mức chế độ Eco, tiết kiệm điện đến 60%. Người dùng cũng có thể chủ động theo dõi và kiểm soát điện năng tiêu thụ trên ứng dụng Haismart, được kết nối trực tiếp với máy điều hòa. Ứng dụng còn cho phép điều khiển từ xa, giúp bạn tránh thêm nỗi lo đội giá tiền điện vì bất cẩn quên tắt điều hòa.

Điều hòa AQUA giúp người dùng tận hưởng không khí mát lành.

Điều hòa AQUA giúp người dùng tận hưởng không khí mát lành.

Đặc biệt, chế độ bảo hành 1 đổi 1 trong 730 ngày của điều hòa AQUA hiện đang là cao nhất thị trường, cam kết đổi mới hoàn toàn khi có lỗi từ nhà sản xuất. Những ngày hè từ nay sẽ bao thảnh thơi, người dùng luôn trọn an tâm khi thiết bị của mình luôn đảm bảo trong tình trạng tốt nhất.

Tận hưởng mùa hè hết “báo” với bí quyết từ Ninh Dương Lan Ngọc - 5

Từ ngày 25/03/2024 đến hết ngày 30/06/2024, điều hòa AQUA dành tặng khách hàng chương trình ưu đãi mùa hè “Mát lạnh AQUA, rinh vàng về nhà”.

Tất cả khách hàng mua các sản phẩm máy điều hòa nhãn hiệu AQUA tại các đại lý bán lẻ truyền thống chính thức, Nguyễn Kim, Pico, VHC, Media Mart trên toàn quốc đều có cơ hội tham gia rút thăm trúng thưởng.

20 giải thưởng, mỗi giải gồm 5 chỉ vàng miếng SJC sẽ dành tặng cho 20 khách hàng may mắn nhất. Tổng giá trị chương trình lên đến 800 triệu đồng.

Thể lệ chi tiết: https://aquavietnam.com.vn/mat-lanh-aqua-rinh-vang-ve-nha/