Vừa dọn về ở được mấy hôm, nhà Đoàn Di Băng đã có điềm lành, người người vào xin vía

Khi Đoàn Di Băng còn lo lắng không biết có điềm gì xấu không thì người người lại ào ào vào chúc mừng gia đình cô và xin vía.

Dù không còn hoạt động nhiều trong showbiz nhưng Đoàn Di Băng vẫn là cái tên nhận được nhiều sự chú ý của dư luận. Trong đó, “nữ đại gia Quận 7″ còn được ngưỡng mộ bởi cuộc sống giàu sang và hôn nhân viên mãn bên chồng là doanh nhân Quốc Vũ.

Kết hôn đã nhiều năm và có với nhau 3 cô con gái, tình cảm của vợ chồng Đoàn Di Băng – Quốc Vũ vẫn mặn nồng như thuở còn son. Cả hai luôn đồng hành cùng nhau tới các sự kiện cũng như thường xuyên chia sẻ nhiều hình ảnh lãng mạn, ngọt ngào bên nửa kia lên mạng xã hội.

Vừa dọn về ở được mấy hôm, nhà Đoàn Di Băng đã có điềm lành, người người vào xin vía - 1

Cách đây không lâu, gia đình Đoàn Di Băng đã dọn về nhà mới tại một khu đô thị cao cấp tại TP.HCM. Đó là một căn biệt thự 3 tầng dạng đơn lập, diện tích đất lên tới 450m2. Bên ngoài căn biệt thự có màu trắng chủ đạo, bên trong được thiết kế tỉ mỉ theo phong cách Indochine kết hợp với Art Deco.

Tuy căn biệt thự rất hoành tráng, được chăm chút từng ngóc ngách nhưng đây chỉ là nơi “ở tạm” của gia đình nữ đại gia quận 7 trước khi chuyển về căn biệt thự 400 tỷ do Thái Công thiết kế. Điều này càng khiến nhiều người xuýt xoa, ngưỡng mộ trước cuộc sống của cô.

Vừa dọn về ở được mấy hôm, nhà Đoàn Di Băng đã có điềm lành, người người vào xin vía - 3

Nhờ "ở tạm" của vợ chồng Đoàn Di Băng là một căn "bạch dinh".

Vừa dọn về ở được mấy hôm, nhà Đoàn Di Băng đã có điềm lành, người người vào xin vía - 4

Phòng khách với đồ nội thất sang trọng, ấm cúng. 

Vừa dọn về ở được mấy hôm, nhà Đoàn Di Băng đã có điềm lành, người người vào xin vía - 5

Phòng bếp phụ có màu xanh chủ đạo, phối với gạch ốp tường màu cam tạo cảm giác ấm cúng. 

Vừa dọn về ở được mấy hôm, nhà Đoàn Di Băng đã có điềm lành, người người vào xin vía - 6

Phòng ngủ của hai vợ chồng được thiết kế khá đơn giản nhưng không kém phần sang trọng, hiện đại. 

Vừa dọn về ở được mấy hôm, nhà Đoàn Di Băng đã có điềm lành, người người vào xin vía - 7

Phòng ngủ của 3 ái nữ được thiết kế dựa theo sở thích của các bé. 

Vừa dọn về ở được mấy hôm, nhà Đoàn Di Băng đã có điềm lành, người người vào xin vía - 8

Phòng để đồ của Đoàn Di Băng. 

Vừa dọn về ở được mấy hôm, nhà Đoàn Di Băng đã có điềm lành, người người vào xin vía - 9

Phòng tắm hiện đại. 

Sau khi dọn vào nhà mới vài ngày, hai vợ chồng đã lần nữa hâm nóng tình cảm khi tổ chức tiệc kỷ niệm 10 năm ngày cưới vô cùng hoành tráng tại căn villa ở Đà Lạt mà doanh nhân Quốc Vũ vừa mới tậu cho bà xã. Buổi tiệc diễn ra như một đám cưới thực sự khi Đoàn Di Băng diện váy cô dâu sánh bước với chú rể Quốc Vũ, cùng nhau tiến vào lễ đường.

Vừa dọn về ở được mấy hôm, nhà Đoàn Di Băng đã có điềm lành, người người vào xin vía - 10

Vợ chồng Đoàn Di Băng vừa mới kỷ niệm 10 năm ngày cưới tại Đà Lạt. 

Trở về nhà sau tiệc kỷ niệm 10 năm ngày cưới, Đoàn Di Băng lại bất ngờ phát hiện sự lạ trên cái cây trước cửa nhà. “2 tổ ong 1 tổ chim. Vừa về nhà mới mấy hôm thôi mà, bà ong bà chim lẹ dữ, điềm gì không mọi người ơi”, cô viết.

Khi bà mẹ 3 con còn lo lắng không biết có điềm gì xấu không thì người người lại ào ào vào chúc mừng gia đình cô và xin vía. Một số người bình luận: “Quá lộc lá luôn, xin vía”, “Ong và chim đến làm tổ là hên lắm, tài lộc đến nhiều”, “Đất lành chim đậu á chị đẹp, bình yên an lành chim làm tổ, ong đem mật ngọt về, và cũng là chúng cảm nhận được từ trường tốt và an lành để bảo vệ đàn con. Biểu tượng sinh sôi nảy nở, tài lộc vượn phát. Cung hỷ chị đẹp”,…

Vừa dọn về ở được mấy hôm, nhà Đoàn Di Băng đã có điềm lành, người người vào xin vía - 11

Cây trước nhà Đoàn Di Băng có chim và ong về làm tổ. 

Quả thật như vậy, trong phong thủy, các loài chim và ong cũng giống như món quà ông trời ban cho, thuộc về dương khí, mà một khi dương khí đã vào nhà thì chứng tỏ những điều may mắn, tài lộc sắp đến.

Vì vậy những ngôi nhà có phong thủy tốt thường xuất hiện hiện tượng này, giúp gia chủ vượng đường con cái, thời gian sắp tới gặp nhiều may mắn trong công việc, tiền bạc dồi dào, chuyện vui nối tiếp. Cho nên, nếu phát hiện chim hoặc ong về xây tổ thì nên giữ nguyên hiện trạng, không nên đuổi đi kẻo mất vận may.

Vỡ nợ về quê nuôi lợn, Siu Black tuổi 55 sống trong nhà rộng rãi, không ai nghĩ từng có biến cố lớn