"2 đen, 2 mùi" trên cơ thể là dấu hiệu thường gặp của người có tử cung xấu, mong rằng bạn không có bất kỳ điều nào

Tử cung là cơ quan quan trọng đối với phái nữ, nó không chỉ đóng vai trò nuôi dưỡng thai nhi mà còn tham gia vào quá trình sản xuất và bài tiết kinh nguyệt. Dưới đây là những đặc điểm của người có tử cung xấu mà bạn không nên xem thường.

Đối với phái nữ, việc duy trì sức khỏe tử cung luôn ổn định góp phần không nhỏ tới chuyện thụ thai. Nhưng nếu chất lượng tử cung không tốt thì nữ giới rất dễ gặp phải hiện tượng "2 đen, 1 mùi" trên cơ thể. Xem thử bạn có gặp phải những dấu hiệu này hay không nhé!

*2 đen

1. Môi thâm đen

Những người khỏe mạnh thường có đôi môi hồng hào, căng bóng. Nếu môi xuất hiện tình trạng thâm đen hoặc tím tái thì rất có thể là do tử cung đang chất chứa nhiều độc tố. Hãy quan sát kỹ màu môi của mình vào mỗi sáng. Khi thấy môi có màu đậm hơn những ngày khác thì đó là lúc rác thải đang chất đầy trong tử cung và việc của bạn cần làm chính là tìm cách giải độc ngay.

2 đen, 1 mùi trên cơ thể là dấu hiệu thường gặp của người có tử cung xấu, mong rằng bạn không có bất kỳ điều nào - Ảnh 1.

2. Máu kinh có màu đen

Kinh nguyệt là điều mà phái nữ phải đối diện đều đặn hàng tháng. Đối với các chị em thì chuỗi ngày hành kinh khá ám ảnh vì nó kéo theo những vấn đề như đau bụng, đau lưng, mệt mỏi, uể oải... Đặc biệt, nếu những ngày này mà bạn nhận thấy chu kỳ kinh nguyệt có sự biến đổi bất thường, điển hình là tình trạng máu kinh có màu đen thì không nên chủ quan bỏ qua.

Ngoài nguyên nhân do viêm nhiễm phụ khoa gây ra thì khả năng cao có thể do tử cung bị nhiễm lạnh nên càng chất chứa nhiều độc tố, rác thải. Lúc này, bạn cần tìm cách điều hòa tử cung để cải thiện vấn đề máu kinh tốt hơn.

2 đen, 1 mùi trên cơ thể là dấu hiệu thường gặp của người có tử cung xấu, mong rằng bạn không có bất kỳ điều nào - Ảnh 2.

*1 mùi:

Dịch âm đạo có mùi

Nếu thấy dịch âm đạo tiết ra có mùi và màu sắc không bình thường thì bạn nên đặc biệt chú ý. Bởi thường thì dịch âm đạo sẽ không có màu và không có mùi. Thế nên, đây là biểu hiện cho thấy tử cung của bạn đang chất chứa nhiều độc tố, cần tìm cách giải độc để cải thiện vấn đề mùi vùng kín.

2 đen, 1 mùi trên cơ thể là dấu hiệu thường gặp của người có tử cung xấu, mong rằng bạn không có bất kỳ điều nào - Ảnh 3.

Nguồn: Sohu