20 năm đau buốt lưng, mỏi gối, tê yếu tay, mẹ 5 con thoát "mổ khớp" nhờ thứ cỏ này

“Nó chôn sống mình luôn, tỉnh dậy thấy bác sĩ đang gắp cục xương gãy ra khỏi người, mọi người xung quanh họ khóc quá trời luôn…Tai nạn đến giờ là người cô yếu đi, không cầm được gì hết trơn. Cả người đau lắm, không đứng nổi phải bò lại giường… May biết cái này, cô khỏi đi chích luôn, giờ không còn đau nhức xương khớp nữa, ăn được, ngủ được, rất là vui vẻ”

Cái cò lặn lội bờ sông,

Gánh gạo đưa chồng, tiếng khóc nỉ non,

Nàng về nuôi cái cùng con,

Để anh đi trẩy nước non Cao Bằng.

Lời hát ru buồn đến nao lòng này đã ứng với cuộc đời cô Trà Thị Thủy đến từng câu từng chữ khiến chúng tôi không cầm được lòng khi đến Trảng Bom, Đồng Nai để thăm nhà cô.

20 năm đau buốt lưng, mỏi gối, tê yếu tay, mẹ 5 con thoát "mổ khớp" nhờ thứ cỏ này - 1

Cuộc đời của người phụ nữ này có thể viết thành 1 cuốn tiểu thuyết dài, và dù chưa có hồi kết, nhưng bất cứ ai khi đọc những trang đầu đều khó có thể cầm được nước mắt.

Chồng mất khi cô mới vừa 38 tuổi, nửa cuộc đời còn lại cô bán mặt cho đất, bán lưng cho trời. Một mình lặn lội nuôi 5 đứa con thơ. Cuộc đời đã khổ là vậy, khó khăn này chưa hết, khó khăn kia lại ập đến. Nhớ vụ tai nạn “thừa sống thiếu chết” của mình, cô nghẹn ngào kể lại:

“Cái lúc đi thu lúa về cô ngồi ở sau xe bò vì tránh xe khác, mà thằng con cô đánh con bò qua phía trái, thế là lúa nó đổ cái ầm. Bữa đó gặt 1 tấn 4 lúa tươi lận, nó chôn sống mình trong đấy không biết gì hết luôn. Cô tỉnh lại thấy những người họ đứng xung quanh họ khóc quá chừng luôn. Họ kêu: “Tao tưởng mày chết rồi chứ, mày chết rồi con mày làm sao!”. Nhà có 5 đứa con lận, ông bỏ ông đi rồi. Mình không làm, ai nuôi con. Cái thời đó nó vất vả lắm, không biết làm gì có tiền đóng cho con nó học”.

20 năm đau buốt lưng, mỏi gối, tê yếu tay, mẹ 5 con thoát "mổ khớp" nhờ thứ cỏ này - 2

Cô Thủy ngậm ngùi chia sẻ về câu chuyện đời mình

Vụ tai nạn thảm khốc đã để lại nhiều di chứng về sức khỏe, khiến cho cô không còn làm được những việc nặng. Nghĩ đến tương lai, nhiều đêm nhìn các con say xưa ngủ, cô lại khóc ròng. Cuộc sống khó khăn đủ bề nhưng mẹ con cố gắng nuôi nhau rồi cũng qua ngày.

Năm người con nay đã khôn lớn và lần lượt lập gia đình, những tưởng thế là đã qua cơn khó khăn và vất vả, thế nhưng những năm tuổi già cô lại bị giày vò bởi căn bệnh đau nhức xương khớp đó cũng là 1 phần di chứng để lại của vụ tai nạn năm nào.

“Từ ngày bị tai nạn đến giờ là người cô bắt đầu yếu đi, cô bị đau tay, bị tê hết không có cảm giác gì hết. Cầm cái gì là nó rớt, 5 năm trở lại đây nó đau dữ lắm. Ban đầu là nó đau ở vai, xong đó đau kéo xuống cái chân, nó đau qua cái lưng”.

“Người cô đau lắm lận! Đứng bếp đau lưng, đau gối chịu không nổi phải bò lại giường. Nhưng nghĩ chắc mình đi làm, mình gánh là nó đau thôi. Không ngờ, bác sĩ cho biết là bệnh cô qua thần kinh rồi. Trong vòng 1 tháng cô sụt 5 ký. Đi chụp MRI, bác sĩ bảo cô bị thoái hóa 4 cái đốt sống. Một đốt nó mòn còn tý xíu thôi à. Bác sĩ kêu chỉ có sơ hở tý, ngã là gãy xương liền, bắt đi mổ”.

20 năm đau buốt lưng, mỏi gối, tê yếu tay, mẹ 5 con thoát "mổ khớp" nhờ thứ cỏ này - 3

Đau nhức xương khớp khiến cô Thủy cảm thấy bất lực

“Nhưng mà thật sự là cô không có tiền. Không có tiền nó đau cũng ráng chịu thôi. Bác sĩ cho uống thuốc rồi chích thuốc, 3 triệu / mũi, cứ 1 tuần chích 1 mũi, chích chừng nào hết thì thôi.”

Ba năm trời bị bệnh xương khớp hành hạ dày vò vừa đau đớn, không đi lại được, vừa không kiếm được tiền, cô Thủy kiệt quệ cả về tinh thần và thể chất. Cô không còn có khả năng chi trả cho những mũi tiêm đắt đỏ và dần bỏ, chấp nhận sống chung với bệnh tật. Nhưng trời cũng không phụ người, may mắn cuối cùng cũng đến với cô.

20 năm đau buốt lưng, mỏi gối, tê yếu tay, mẹ 5 con thoát "mổ khớp" nhờ thứ cỏ này - 4

May mắn tìm được “khắc tinh” của bệnh đau nhức xương khớp. Bấm xem cô Thủy chia sẻ

“Tự nhiên buổi trưa, buồn mở ti vi ra coi, thấy bác sĩ tư vấn giới thiệu về sản phẩm có chứa cây Móng Quỷ và Vỏ Liễu trắng. Bác sĩ chia sẻ đây là 2 thảo dược đã được chứng minh lâm sàng giúp giảm đau, giảm viêm, bảo vệ và tái tạo sụn khớp rất hiệu quả. Mừng quá cô khỏi đi chích luôn. Uống được 1 tháng thì cô thấy toàn bộ người nó khỏe lắm! Cái sản phẩm này làm cho xương cốt của mình nó không có đau nhức mà ngủ được ăn rất ngon và rất là vui vẻ”.

Người phụ nữ ấy, đã có thể nở được nụ cười sau biết bao thăng trầm của cuộc sống. Khổ tận cam lai cũng đã trả lại cho cô những tháng ngày hạnh phúc bình yên sau những bão dông cuộc đời.

Thông tin hữu ích

20 năm đau buốt lưng, mỏi gối, tê yếu tay, mẹ 5 con thoát "mổ khớp" nhờ thứ cỏ này - 5

Theo GS. TS Nguyễn Văn Thông – Phó chủ tịch hội thần kinh Việt Nam chia sẻ trên VTV2: “Sự kết hợp giữa cây Móng Quỷ và Vỏ Liễu trắng sẽ giúp hỗ trợ điều trị bảo tồn cho những bệnh nhân đau nhức xương khớp. Đây là 2 nguyên liệu đã được nghiên cứu rõ ràng, tác động vào các khớp theo 3 cơ chế: Một là giảm đau, giảm viêm an toàn; hai là ức chế các men phá hủy sụn, làm chậm quá trình thóa hóa; ba là ức chế 1 số yếu tố miễn dịch quá mức, từ đó điều hòa miễn dịch, ngăn cản đau tái phát. Do đó người bệnh có thể yên tâm sử dụng”.

Tại Việt Nam, Viên xương khớp Bách Niên Kiện là sản phẩm chứa bộ đôi thảo dược chiết xuất từ cây Cây Móng Quỷ và Vỏ Liễu Trắng an toàn và hiệu quả giúp:

- Hỗ trợ giảm đau nhức xương khớp, đau lưng mỏi gối, tê bì chân tay

- Hỗ trợ giảm viêm khớp, thoái hóa khớp, thoái hóa cột sống, đau vai gáy

- Vận động dễ dàng hơn ở người bị bệnh xương khớp

Bệnh đau lưng, mỏi gối, tê bì chân tay, sưng đau nhức xương khớp, thoái hóa cột sống là bệnh lý phức tạp, gây đau đớn lâu ngày. Nếu điều trị không đúng cách tình trạng bệnh ngày càng nặng hơn. Vì vậy mời bạn đọc gọi tới 1800 6802 (Miễn cước) để được tư vấn các biện pháp điều trị hiệu quả.

Bấm đặt ngay viên xương khớp Bách Niên Kiện – Giao hàng miễn phí

20 năm đau buốt lưng, mỏi gối, tê yếu tay, mẹ 5 con thoát "mổ khớp" nhờ thứ cỏ này - 6

Bấm xem ngay nhà thuốc bán viên xương khớp Bách Niên Kiện gần bạn

20 năm đau buốt lưng, mỏi gối, tê yếu tay, mẹ 5 con thoát "mổ khớp" nhờ thứ cỏ này - 7

20 năm đau buốt lưng, mỏi gối, tê yếu tay, mẹ 5 con thoát "mổ khớp" nhờ thứ cỏ này - 8

**Sản phẩm này không phải là thuốc, không thay thế thuốc chữa bệnh