3 hiện tượng ở nữ giới sau khi rụng trứng cho thấy khả năng cao bạn đã có thai rồi

Quan hệ trong thời kỳ rụng trứng thường có cơ hội thụ thai cao hơn so với những ngày khác và để biết mình có thành công hay không thì bạn nên soi ngay một vài dấu hiệu sau đây.

Hầu hết các cô nàng đều không biết rõ cảm giác như thế nào được gọi là thụ thai thành công sau khi giao hợp. Thường thì họ sẽ phải đợi hơn 10 ngày sau chu kỳ kinh nguyệt, nếu không thấy kinh nguyệt xuất hiện hoặc có phản ứng mang thai rõ ràng thì mới nghĩ đến việc mua que về thử thai.

Mặc dù thể chất của mỗi người không giống nhau nhưng các triệu chứng của việc thụ thai thành công vẫn có thể xuất hiện giống nhau. Thực tế, bạn không nhất thiết phải đợi tới 10 ngày sau chu kỳ kinh nguyệt mà hoàn toàn có thể phán đoán ngay khi kết thúc thời kỳ rụng trứng. Dưới đây chính là 3 hiện tượng xuất hiện sau kỳ rụng trứng ngầm nhắn nhủ khả năng bạn đã "lên chức mẹ" là rất cao!

1. Thân nhiệt cơ thể tăng cao

Trong trường hợp bình thường, thân nhiệt cơ thể người khỏe mạnh sẽ dao động trong khoảng từ 36,5 - 37 độ. Tuy nhiên, đối với những cô nàng vừa thụ thai thành công thì khả năng thân nhiệt sẽ tăng cao hơn bình thường.

Khi đo nhiệt độ, nếu thấy thân nhiệt vượt quá 37,2 độ với biểu hiện sốt rõ rệt thì đó có thể là tín hiệu cho thấy "nòng nọc" đã hạ cánh thành công.

3 hiện tượng ở nữ giới sau khi rụng trứng cho thấy khả năng cao bạn đã có thai rồi - Ảnh 1.

2. Cảm thấy sưng vú

Khi giao hợp trong thời kỳ rụng trứng, ngực của nữ giới sẽ bắt đầu căng phồng và to dần lên. Bạn có thể cảm nhận được điều này khi mặc áo ngực vì ngực cũng sẽ căng tràn hơn trước. Triệu chứng này có thể xuất hiện vài ngày sau khi bạn thụ thai thành công và nó cũng ngầm nhắc nhở bạn hãy chuẩn bị tinh thần "lên chức mẹ" đi nhé!

3 hiện tượng ở nữ giới sau khi rụng trứng cho thấy khả năng cao bạn đã có thai rồi - Ảnh 2.

3. Ra dịch vàng trên quần lót

Thường thì trong thời kỳ rụng trứng, dịch nhờn tiết ra ở âm đạo sẽ có màu trong suốt, sau kỳ rụng trứng thì hơi đục nhưng không ra quá nhiều. Tuy nhiên, nếu bị viêm nhiễm phụ khoa thì khí hư sẽ ra dịch có nhiều màu vàng, thậm chí còn bị vón cục với số lượng nhiều.

Khi loại trừ khả năng trên, dịch ố vàng trên quần lót xuất hiện cũng có thể là một biểu hiện cho thấy "nòng nọc" đã hạ cánh thành công và chúc mừng bạn đã lên chức mẹ.

3 hiện tượng ở nữ giới sau khi rụng trứng cho thấy khả năng cao bạn đã có thai rồi - Ảnh 3.

Nguồn và ảnh: Sohu, Women's Health