3 loại trái cây không nên ăn nhiều vì rất dễ làm tử cung bị nhiễm lạnh, đặc biệt là trong kỳ "rụng dâu"

Nhiều cô nàng vẫn cứ vô tư ăn 3 loại trái cây này thường xuyên mà không biết nó có thể gây lạnh tử cung.

Tử cung là cơ quan rất quan trọng đối với nữ giới, bởi nó là nơi có ảnh hưởng trực tiếp đến sức khỏe sinh sản, tạo tiền đề cho sự phát triển của thai nhi. Do đó, nếu tử cung bị nhiễm lạnh thì hàng loạt bệnh phụ khoa nghiêm trọng có thể xuất hiện. Khi đó, nữ giới sẽ có nguy cơ phải cắt bỏ tử cung và điều này cũng làm quá trình lão hóa diễn ra nhanh hơn.

Dưới đây là 3 loại quả nữ giới không nên ăn thường xuyên, nhất là trong kỳ "rụng dâu" vì nó có thể gây lạnh tử cung.

1. Quả hồng

Sang thu là mùa thu hoạch hồng, do đó trên thị trường đang bán loại quả này rất nhiều. Hồng trồng lâu năm nên được tiếp xúc nhiều với ánh sáng, có vị ngọt và rất giàu vitamin. Tuy nhiên, bạn lại không nên ăn loại quả này nhiều trong kỳ kinh nguyệt vì rất dễ làm máu kinh bị đông đặc, gây tổn thương cho tử cung.

3 loại trái cây không nên ăn nhiều vì rất dễ làm tử cung bị nhiễm lạnh, đặc biệt là trong kỳ rụng dâu - Ảnh 1.

2. Quả kiwi

Kiwi là loại trái cây có thể tìm mua ở siêu thị rất nhiều, giá cả vừa phải nên ai cũng có thể mua được. Dù vậy, kiwi lại là loại trái cây có tính lạnh, nữ giới ăn nhiều dễ khiến tình trạng lạnh trong tử cung càng nặng thêm. Do đó, bạn không nên ăn quá nhiều kiwi, nhất là trong thời kỳ kinh nguyệt vì nó có thể gây ảnh hưởng xấu cho tử cung.

3 loại trái cây không nên ăn nhiều vì rất dễ làm tử cung bị nhiễm lạnh, đặc biệt là trong kỳ rụng dâu - Ảnh 2.

3. Quả khế

So với các loại trái cây khác, hình dáng của khế tuy lạ nhưng lại chứa nhiều giá trị dinh dưỡng cao. Việc ăn khế thường xuyên có thể cung cấp nhiều chất dinh dưỡng cho cơ thể. Thế nhưng, trong khế lại chứa một lượng độc tố thần kinh nhất định, ăn nhiều trong thời gian dài rất dễ kích thích thần kinh não bộ.

Nữ giới nếu ăn nhiều trong kỳ kinh nguyệt còn có thể làm gia tăng lượng độc tố tích tụ và gây ra các vấn đề xấu cho tử cung.

3 loại trái cây không nên ăn nhiều vì rất dễ làm tử cung bị nhiễm lạnh, đặc biệt là trong kỳ rụng dâu - Ảnh 3.

Nguồn: Sohu