3 thói quen của nữ giới làm tổn thương ngực khủng khiếp, càng làm nhiều thì nhũ hoa càng trở nên xấu xí, chị em cần bỏ ngay

Là phụ nữ, ai cũng muốn có một bộ ngực căng tròn, khỏe đẹp. Tuy nhiên, ít ai biết rằng 3 hành động thường ngày này của nhiều chị em lại gây hại cực lớn cho ngực của mình.

Chúng ta chỉ biết rằng hầu hết các bệnh phụ khoa đều do tử cung hoặc âm đạo không khỏe mạnh, nhưng nhiều người bỏ qua hiện tượng tổn thương ở ngực. Đúng vậy, tổn thương ở ngực cũng là một dạng bệnh phụ khoa, chỉ là nó không có tổn thương phổ biến như tử cung, âm đạo.

Nhưng nếu chúng ta không chú ý bảo dưỡng thì ít nhiều (tổn thương ở ngực) sẽ khiến bạn mắc các bệnh về vú khác nhau. Trong trường hợp nặng, thậm chí bạn có thể bị ung thư vú, để tránh hiện tượng này, nữ giới cần cố gắng tránh thực hiện 3 hành động nhỏ này trong cuộc sống hàng ngày.

1. Khoanh tay trước ngược

Bạn có thường xuyên khoanh tay trước ngực không? Nếu hành vi này thỉnh thoảng xảy ra, nó không gây hại.

3 thói quen của nữ giới làm tổn thương ngực khủng khiếp, càng làm nhiều thì nhũ hoa càng trở nên xấu xí, chị em cần bỏ ngay - Ảnh 1.

Tuy nhiên, nếu bạn khoanh tay trước ngực thường xuyên sẽ dễ gây áp lực quá lớn lên bầu ngực, từ đó nó sẽ ảnh hưởng đến sự phát triển của bầu ngực, đồng thời có thể dẫn đến biến dạng trong quá trình ép ngực và làm teo đi lớp mỡ bên trong ngực.

Hành vi này không chỉ là thói quen hàng ngày trong cuộc sống mà đôi khi còn xảy ra trong quá trình ngủ, đặt tay lên ngực và gối đầu khi ngủ cũng sẽ gây ra tác hại tương tự cho bộ ngực của bạn.

2. Mặc đồ lót không phù hợp hoặc không mặc nó

Cách tốt nhất để phát triển ngực là di chuyển về phía trước theo chiều thẳng đứng, nếu không mặc áo ngực thường xuyên, bộ ngực của chúng ta sẽ bị xệ xuống do trọng lực.

3 thói quen của nữ giới làm tổn thương ngực khủng khiếp, càng làm nhiều thì nhũ hoa càng trở nên xấu xí, chị em cần bỏ ngay - Ảnh 2.

Tất nhiên, có một số phụ nữ cho rằng mặc đồ lót cũng là một kiểu hạn chế đối với cơ thể của họ, và không mặc đồ lót chính là lợi ích lớn nhất đối với cơ thể. Nhưng chúng ta có hiểu biết đầy đủ về cơ thể của mình. Thông qua cảm nhận của bản thân, bạn nên có lựa chọn mặc đồ lót sao cho phù hợp để bộ ngực của mình được khỏe mạnh.

3. Sử dụng các loại thuốc kích thích ngực

Sở hữu một bộ ngực khủng là điều mà chị em phụ nữ nào cũng mơ ước, bởi nó sẽ tôn thêm vóc dáng xinh đẹp. Nhưng không phải người phụ nữ nào sinh ra cũng sở hữu một bộ ngực to đáng ghen tị nên có một số chị em thường tự ti về ngực của mình và sẽ chọn sử dụng nhiều loại thuốc khác nhau hoặc phẫu thuật thẩm mỹ để điều chỉnh các khu vực mà họ không hài lòng.

3 thói quen của nữ giới làm tổn thương ngực khủng khiếp, càng làm nhiều thì nhũ hoa càng trở nên xấu xí, chị em cần bỏ ngay - Ảnh 3.

Tiêm silicone vào ngực của bạn để làm cho nó trông đặc biệt đầy đặn là một cách làm phổ biến. Một số người khác còn sử dụng các loại thuốc kích thích để kích thích tiết hormone tuyến vú. Tuy nhiên, nếu chúng ta thường xuyên đối xử với bộ ngực của mình như vậy, theo thời gian lượng hormone tiết ra quá nhiều không những khiến bộ ngực của bạn ngày càng trở nên tồi tệ hơn mà còn ảnh hưởng đến sức khỏe của bạn do chứng rối loạn nội tiết tố gây ra.

Nguồn và ảnh: Sohu, Women's Health