4 tình trạng xuất hiện ở khu vực "cậu nhỏ" ngầm cảnh báo nguy cơ nam giới đang mắc bệnh tình dục khá cao

Chẳng riêng nữ giới mà cả nam giới cũng có nguy cơ mắc bệnh tình dục nếu xuất hiện một trong các đặc điểm bất thường sau đây.

Một số bệnh lây truyền qua đường tình dục phổ biến ở nam giới có thể kể đến AIDS, giang mai, lậu... Việc quan hệ không sử dụng bao cao su chính là nguyên nhân lớn khiến nam giới dễ mắc phải các loại virus lây truyền bệnh tình dục. Dưới đây chính là 4 đặc điểm ở khu vực "cậu nhỏ" ngầm cho thấy nam giới đang mắc bệnh tình dục khá cao.

1. Nổi mụn nước ở bộ phận sinh dục

Sau khi bị lây nhiễm các bệnh lây truyền qua đường tình dục, nam giới sẽ thấy xuất hiện các mụn nước nhỏ khác thường ở quanh bộ phận sinh dục. Khi các nốt mụn nước này vỡ ra, nó sẽ gây nhiễm trùng và lở loét nghiêm trọng. Do đó, ngay khi thấy khu vực "cậu nhỏ" xuất hiện những nốt mụn nước bất thường thì nam giới nên tới bệnh viện kiểm tra càng sớm càng tốt.

4 tình trạng xuất hiện ở khu vực cậu nhỏ ngầm cảnh báo nguy cơ nam giới đang mắc bệnh tình dục khá cao - Ảnh 1.

2. Lỗ niệu đạo sưng, tấy đỏ

Ngoài tình trạng nổi mụn nước, nam giới còn gặp phải dấu hiệu lỗ niệu đạo bị sưng, tấy đỏ, tiết dịch mủ. Tình trạng này nếu không chữa trị kịp thời thì ở lỗ niệu đạo này có thể xuất hiện mủ có mùi nặng, dẫn đến hiện tượng tiểu buốt, tiểu rắt.

4 tình trạng xuất hiện ở khu vực cậu nhỏ ngầm cảnh báo nguy cơ nam giới đang mắc bệnh tình dục khá cao - Ảnh 2.

3. Có vết loét hình tròn hoặc bầu dục

Sau vài tuần quan hệ tình dục, nếu thấy bộ phận sinh dục của mình xuất hiện những vết loét hình tròn, bờ đều, giới hạn rõ, có bề mặt màu đỏ hồng, bao quanh là một lớp nền da cứng chắc thì đó gọi là hiện tượng săng giang mai. Các săng này không gây đau, không rỉ dịch, kích thước có thể thay đổi từ vài milimet đến vài centimet.

Bệnh giang mai ở nam giới nếu không được điều trị sớm thì nó sẽ ngày càng phát triển nghiêm trọng hơn.

4 tình trạng xuất hiện ở khu vực cậu nhỏ ngầm cảnh báo nguy cơ nam giới đang mắc bệnh tình dục khá cao - Ảnh 3.

4. Mọc những khối nhỏ sần sùi như súp lơ

Nếu nam giới bị mắc bệnh lây truyền qua đường tình dục thì bộ phận sinh dục có thể mọc lên những khối nhỏ sần sùi như súp lơ, nguyên nhân chủ yếu là do nhiễm virus u nhú ở người. Ngay khi thấy dấu hiệu này xuất hiện, nam giới không nên chủ quan bỏ qua mà cần đi khám để tìm hướng điều trị càng sớm càng tốt.

4 tình trạng xuất hiện ở khu vực cậu nhỏ ngầm cảnh báo nguy cơ nam giới đang mắc bệnh tình dục khá cao - Ảnh 4.

Nguồn: Sohu