5 món tăng sinh collagen, giữ dáng Jennie (BLACKPINK) yêu thích nhất

Có 5 món ăn giúp tăng collagen, ngừa lão hóa và giảm cân hiệu quả mà bạn có thể học tập ngay từ Jennie.

Cô nàng Jennie (BLACKPINK) vốn vô cùng chú trọng đến việc làm đẹp, giữ dáng để luôn duy trì được nhan sắc hoàn hảo. Theo dõi thực đơn của Jennie, bạn cũng tăm tia được bao món ăn vừa ngon vừa tốt cho sức khỏe. Đặc biệt, có 5 món ăn giúp tăng collagen, ngừa lão hóa và giảm cân hiệu quả mà bạn có thể học tập ngay từ Jennie. Chăm chỉ ăn 5 món ăn này giống Jennie sẽ giúp bạn vừa tăng collagen, làm đẹp da lại giữ dáng, giảm cân hiệu quả.

5 món tăng sinh collagen, giữ dáng Jennie (BLACKPINK) yêu thích nhất - Ảnh 1.

Dâu tây vốn là loại quả giàu vitamin C, rất tốt cho quá trình làm đẹp da, ngừa lão hóa và hỗ trợ kích thích tăng sinh collagen. Ngoài ra, dâu tây còn chứa nhiều khoáng chất giúp làm trắng da, trắng răng. Đây cũng là loại quả tốt cho quá trình giảm cân nhờ thành phần có chứa nhiều nước. Bạn có thể ăn dâu tây, xay smoothie, làm bánh, làm mứt...

5 món tăng sinh collagen, giữ dáng Jennie (BLACKPINK) yêu thích nhất - Ảnh 2.

Buổi sáng, Jennie thường có thói quen uống 1 cốc sữa yến mạch. Nhờ thành phần giàu vitamin và chất xơ mà yến mạch vừa giúp hỗ trợ chống lão hóa, lại tạo cảm giác no lâu, tránh ăn vặt, cung cấp năng lượng cho 1 ngày làm việc hiệu quả.

5 món tăng sinh collagen, giữ dáng Jennie (BLACKPINK) yêu thích nhất - Ảnh 3.

Trứng là món ăn đơn giản, bình dân nhưng lại có chứa lượng collagen tự nhiên rất tốt cho nhan sắc. Ngoài ra, trứng cũng có chứa nhiều thành phần dinh dưỡng giúp kích thích sản sinh collagen, bạn còn chờ gì mà không chăm chỉ ăn trứng giống Jennie.

5 món tăng sinh collagen, giữ dáng Jennie (BLACKPINK) yêu thích nhất - Ảnh 4.

Chẳng cần phải nói quá nhiều thì chị em nào cũng biết bơ là loại quả thần kỳ trong quá trình giảm cân, ngừa lão hóa. Lượng vitamin đa dạng trong quả bơ rất tốt cho làn da, giúp ngừa lão hóa, tăng sinh collagen, giữ da căng mướt, ẩm mịn.

5 món tăng sinh collagen, giữ dáng Jennie (BLACKPINK) yêu thích nhất - Ảnh 5.

Jennie còn thường có thói quen tráng miệng với sữa chua Hy Lạp. Cô có thể cho sữa chua Hy Lạp vào salad hoặc ăn cùng granola, trái cây. Sữa chua Hy Lạp vì đã được tách bỏ phần nước whey nên có nhiều vitamin, ít card, tốt cho quá trình giảm cân, ngừa lão hóa. Kể cả khi đi diễn, làm việc bận rộn, Jennie cũng vẫn duy trì thói quen ăn tráng miệng với sữa chua Hy Lạp và hoa quả tươi sau bữa ăn chính.

5 món tăng sinh collagen, giữ dáng Jennie (BLACKPINK) yêu thích nhất - Ảnh 6.
https://afamily.vn/5-mon-tang-sinh-collagen-giu-dang-jennie-blackpink-yeu-thich-nhat-20220414131548769.chn