5 "thời điểm vàng" để giảm béo trong ngày: massage đúng thời điểm vừa có chân thon lại có cả mặt gọn

Thử tạo ngay cho mình một lịch sinh hoạt chuẩn chỉnh như dưới đây xem cân nặng có cải thiện chút nào không bạn nhé!

Giảm cân là chủ đề luôn được các cô gái quan tâm hàng đầu, bởi ai mà chẳng muốn có mặt xinh, dáng đẹp. Thế nhưng, nếu không biết cách sắp xếp lịch sinh hoạt thì đôi khi kết quả bạn thu về lại là con số 0 tròn trĩnh.

Ngoài chăm chỉ tập luyện, bạn cũng cần nắm rõ được "thời điểm vàng" nào để ăn uống, vận động cho hợp lý. Từ sáng đến tối, có một số khung giờ khá lý tưởng để bạn siết chặt mỡ thừa ở vùng chân, eo, bụng và mặt đó.

Từ 6h - 9h sáng: ăn thoải mái lại ít lo tăng cân

Khi bạn ăn trong thời điểm này, quá trình trao đổi chất sẽ hoạt động mạnh nhất, từ đó giúp bạn ít có nguy cơ tăng cân hơn. Đặc biệt, sau khi ăn xong, bạn cũng cảm thấy cơ thể tràn đầy năng lượng để đón chào ngày mới.

Nếu chưa biết ăn gì lúc này, hãy thử một bữa sáng giàu chất xơ và protein từ sữa đậu nành, trứng, chuối, hay bánh mì kẹp táo...

5 thời điểm vàng để giảm béo trong ngày: massage đúng thời điểm vừa có chân thon lại có cả mặt gọn - Ảnh 1.

Từ 10h trưa đến 12h trưa: tập luyện cho vùng đùi

Thời điểm này rất lý tưởng để tập luyện cho những ai muốn cải thiện cặp chân "cột đình" của mình. Bạn có thể tác động lên đôi chân của mình bằng một vài động tác massage (xoa bóp) hoặc bài tập tác động vào cơ chân. Khi massage, hãy vuốt mạnh ở bên trong đùi và vỗ nhiều lần (nhưng không cần quá mạnh), mỗi lần khoảng 5 phút sẽ dần thấy đùi của mình nóng lên để đốt cháy mỡ thừa.

5 thời điểm vàng để giảm béo trong ngày: massage đúng thời điểm vừa có chân thon lại có cả mặt gọn - Ảnh 2.

Từ 1h - 2h chiều: tập luyện cho vùng eo

Lúc này, quá trình trao đổi chất trong cơ thể đã bước vào giai đoạn nghỉ ngơi nên rất phù hợp để giảm cân cho vùng eo bằng các bài tập hít thở sâu. Bạn có thể dồn trọng tâm vào eo và bụng, co duỗi nhẹ nhàng chỉ với hành động hít vào, thở ra.

5 thời điểm vàng để giảm béo trong ngày: massage đúng thời điểm vừa có chân thon lại có cả mặt gọn - Ảnh 3.

Từ 3h - 5h chiều: tập luyện toàn thân

Đây cũng là lúc tập thể dục ở trạng thái thoải mái với thể lực và thần kinh nhạy bén nhất nên có thể giúp bạn giảm cân tốt hơn. Nếu bạn đi làm vào ngày thường, bạn có thể đứng dậy đi lại, vận động cơ và xương vào thời điểm này. Cuối tuần, bạn có thể chạy bộ, đạp xe, aerobics, nhảy dây và các môn thể thao khác cũng trong khung thời gian 3h - 5h chiều.

5 thời điểm vàng để giảm béo trong ngày: massage đúng thời điểm vừa có chân thon lại có cả mặt gọn - Ảnh 4.

Từ 8h - 9h tối: tập luyện cho vùng mặt

Gần sát giờ đi ngủ cũng là khoảng thời gian giải độc của hệ bạch huyết nên rất thích hợp để tập luyện cho vùng mặt. Bạn có thể massage quanh cằm và tai trong vài phút để loại bỏ độc tố và giảm sưng phù nề trên mặt qua đường bạch huyết.

5 thời điểm vàng để giảm béo trong ngày: massage đúng thời điểm vừa có chân thon lại có cả mặt gọn - Ảnh 5.

Nguồn: Beauty321

https://ahadep.com/5-thoi-diem-vang-de-giam-beo-trong-ngay-massage-dung-thoi-diem-vua-co-chan-thon-lai-co-ca-mat-gon-20220224114338143.chn