Bí quyết giảm cân, giữ dáng nghiêm khắc của 2 con gái nhà tài tử Nhật Bản Takuya Kimura

Để 2 chị em nhà Kimura trở thành những người mẫu thực lực được đánh giá cao cả về tài năng lẫn nhan sắc thì một phần công sức không nhỏ đến từ những nỗ lực gìn giữ vóc dáng được vợ chồng nam tài tử Takuya Kimura rèn giũa.

Takuya Kimura là một trong những nam diễn viên được yêu mến nhất trên màn ảnh nhỏ Nhật Bản. Năm 2000, nam tài tử kết hôn với nữ ca sĩ Kudo Shizuka và sinh ra hai cô con gái là Cocomi Kimura và Koki Kimura.

Hai chị em nhà Kimura không chỉ thừa hưởng trọn vẹn nhan sắc của cả cha lẫn mẹ mà còn tiếp bước sự nghiệp gia đình khi làm việc trong ngành giải trí với vai trò là người mẫu ảnh. Cũng giống như cha và mẹ, sự nghiệp của cả 2 chị em đều vô cùng thuận lợi khi nhiều lần xuất hiện trên những tạp chí danh tiếng Elle, Vogue… và được công chúng đón nhận.

Bí quyết giảm cân, giữ dáng nghiêm khắc của 2 con gái nhà tài tử Nhật Bản Takuya Kimura - Ảnh 1.

Takuya Kimura và Kudo Shizuka

Cocomi Kimura (chị gái) và Koki Kimura (em gái)

Cocomi Kimura

Koki Kimura

Là gia đình mà tất cả các thành viên ai ai cũng sở hữu một khuôn mặt đẹp như hoa và vóc dáng hoàn hảo đáng ghen tỵ nhưng ít ai biết được rằng họ là những người luôn phải đấu tranh với việc giảm cân, giữ dáng bằng hàng loạt quy tắc ăn uống và tập tành.

Điều đặc biệt ở đây là việc thiết lập các quy tắc này của bố mẹ cặp sinh đôi với mục đích duy nhất là để giúp 2 cô con gái quản lý tốt cơ thể mình. Vậy còn chần chờ gì nữa, hãy cùng tìm hiểu bí quyết giảm cân của gia đình vô cùng tâm lý này thôi nào!

1. Chế độ ăn uống

Cocomi Kimura và Koki Kimura đều là người mẫu, do đó việc giữ dáng là điều hiển nhiên, thế nhưng hóa ra các quy tắc ăn uống mà gia đình Kimura đặt ra lại nghiêm ngặt đến vậy! Trong buổi phát sóng trực tiếp, Koki tiết lộ rằng khi ở nhà cô thường thức dậy vào lúc 9 rưỡi sáng và ăn tối vào lúc 3 giờ chiều.

Bí quyết giảm cân, giữ dáng nghiêm khắc của 2 con gái nhà tài tử Nhật Bản Takuya Kimura - Ảnh 5.

Chế độ ăn bỏ bữa tối này rất giống với phương pháp nhịn ăn qua đêm kéo dài 12 - 14 tiếng. Khi áp dụng chế độ ăn này thì chỉ cần không ăn gì trong vòng 12 giờ giữa bữa tối và bữa sáng của ngày hôm sau.

Điểm cộng của chế độ ăn này là nó giúp giảm gánh nặng cho dạ dày và ruột, đồng thời cũng giúp lượng đường trong máu ổn định và dễ dàng đốt cháy chất béo nên có hiệu quả giảm cân tốt. Tuy nhiên, chế độ ăn này khá khó để thực hiện nếu không có sự kiên trì cao cùng một thực đơn nghiêm ngặt cũng như thói quen ngủ sớm dậy sớm điều độ.

Ngoài thời gian ăn uống khá nghiêm ngặt thì các món ăn trong bữa cơm hằng ngày của gia đình tài tử cũng có những quy tắc nhất định. Đó là:

- Ăn nhiều thức ăn lên men. Thức ăn lên men có tác dụng làm đẹp rất tốt nên không lạ gì khi hai 2 chị em nhà Kimura lại sở hữu làn da đẹp như vậy.

- Tự tay làm kimchi và natto, coi chúng như là món ăn vặt duy nhất mỗi khi cơn thèm ăn ập đến.

- Ăn nhiều hoa quả, trái cây, rau củ để cung cấp đủ các chất vitamin và chất xơ giúp hỗ trợ tiêu hóa, làm đẹp da.

- Ăn các loại thịt màu trắng giàu đạm, omega - 3 như cá vừa cung cấp nhiều protein lại không lo chứa nhiều chất béo như các loại thịt đỏ.

Bí quyết giảm cân, giữ dáng nghiêm khắc của 2 con gái nhà tài tử Nhật Bản Takuya Kimura - Ảnh 8.

2. Phương pháp luyện tập

Vì sự nghiệp của con gái, gia đình Takuya Kimura đầu tư hẳn một phòng tập thể hình trong phòng có đầy đủ dụng cụ tập thể dục ở dinh thự của mình. Hằng ngày, Takuya Kimura sẽ cùng các con gái tập thể dục. Việc này không chỉ giúp ích cho việc rèn luyện thể chất hay gìn giữ vóc dáng hoàn hảo mà đó còn là khoảng thời gian để cả gia đình tận hưởng niềm vui bên nhau.

Dưới đây là 1 số bài tập thể dục hằng ngày của 2 cô gái nhà Kimura mà bạn có thể dễ dàng học theo:

Nguồn và ảnh: Girlstyle, @takuya.kimura_tak, @kudo_shizuka, @kimura_mitsuki.jps, @koki

Bí quyết giảm cân, giữ dáng nghiêm khắc của 2 con gái nhà tài tử Nhật Bản Takuya Kimura - Ảnh 10.