Bí quyết nào giúp Eunji (Apink) giảm được 15kg ngoạn mục, lấy lại body thon gọn chuẩn chỉnh?

Cũng từng là một cô gái chật vật với số cân nặng lên tới 62kg, sau khi thay đổi lối sống sinh hoạt, Eunji đã giảm xuống chỉ còn nặng 47kg khiến ai nấy đều bất ngờ về màn lột xác này.

Jung Eunji là giọng ca chính của nhóm nhạc Apink lừng lẫy một thời và cũng là nữ chính của bộ phim truyền hình đình đám Reply 1997, từng "làm mưa làm gió" trong cộng đồng yêu phim ảnh. Đặc biệt, Eunji còn sở hữu đôi mắt híp duyên dáng cùng cá tính mạnh nên càng thu hút người đối diện trong lần đầu tiếp xúc.

Bí quyết nào giúp Eunji (Apink) giảm được 15kg ngoạn mục, lấy lại body mình hạc sương mai? - Ảnh 1.

Thế nhưng, ít ai ngờ rằng, hồi mới debut thì Eunji từng đạt ngưỡng cân là 62kg với ngoại hình trông khá bình thường. Sau khi nhận lời đóng nhiều bộ phim mới, Eunji quyết định thay đổi ngoại hình để có thể làm mới bản thân và cảm thấy tự tin hơn.

Bí quyết nào giúp Eunji (Apink) giảm được 15kg ngoạn mục, lấy lại body mình hạc sương mai? - Ảnh 2.
Bí quyết nào giúp Eunji (Apink) giảm được 15kg ngoạn mục, lấy lại body mình hạc sương mai? - Ảnh 3.

Dưới đây là 3 tips "nhỏ mà có võ" giúp Eunji giảm từ 62kg xuống chỉ còn 47kg. Hãy cùng khám phá xem đó là những tips gì nhé!

1. Không bao giờ ăn đêm

Chuyện ăn vặt lúc nửa đêm đích thị là kẻ thù của những cô gái đang có ý định giảm cân. Eunji chia sẻ ngày trước cô cũng có thói quen xấu là thường hay mở tủ lạnh lúc nửa đêm để tìm đồ ăn. Do lịch trình quay phim và tập luyện khá bận rộn nên Eunji thường bị đói vào buổi đêm.

Từ sau khi bước vào chế độ giảm cân, Eunji đã tập thói quen ăn uống đúng giờ, đúng bữa và nói không với chuyện ăn đêm để bảo toàn số đo cân nặng của mình.

Bí quyết nào giúp Eunji (Apink) giảm được 15kg ngoạn mục, lấy lại body mình hạc sương mai? - Ảnh 4.

2. Tập tạ và đấm bốc

Ngoài việc ăn uống đúng giờ và lành mạnh, Eunji còn thường xuyên dành thời gian đi tập tạ. Cô đến phòng tập mỗi ngày và thực hiện những bài tập với tạ tay. Bên cạnh đó, bộ môn đấm bốc cũng được Eunji lựa chọn vì nó giúp tiêu thụ nhiều calo và giải phóng năng lượng trong cơ thể hiệu quả.

3. Tự tập luyện tại nhà

Ngoài tập luyện trong phòng tập, Eunji còn dành thời gian tập luyện thêm ở nhà để đốt cháy được nhiều mỡ thừa hơn. Cô thường tìm đến những bài tập đơn giản như squat, hít đất hay nâng tạ tay thay bằng chai nước... Những bài tập này giúp Eunji tiết kiệm thời gian lại tác động được đến những phần cơ chưa săn khỏe.

Bí quyết nào giúp Eunji (Apink) giảm được 15kg ngoạn mục, lấy lại body mình hạc sương mai? - Ảnh 8.

Pilates cũng là một phương pháp tập luyện được Eunji ưa chuộng.

Dựa vào 3 tips nhỏ này, Eunji từ 62kg đã giảm xuống chỉ còn nặng 47kg. Cô vẫn ăn đủ 3 bữa/ngày chứ không chọn phương pháp giảm cân cực đoan. Trong chế độ ăn kiêng của Eunji thường có sự xuất hiện của ức gà. Nữ ca sĩ cho rằng, đây là món ăn rất giàu protein, lại không gây tăng cân nên sẽ giúp làm săn chắc các phần cơ trong cơ thể.

Ngoài ra, Eunji còn kết hợp các loại rau củ và các loại đậu trong bữa ăn, hạn chế cho thêm muối trong quá trình chế biến. Đặc biệt, Eunji còn chia sẻ về một bữa ăn điển hình của mình thường bao gồm chuối + sữa + salad. Đây là một bữa ăn không những giúp cơ thể cung cấp đủ chất mà còn hỗ trợ không nhỏ trong quá trình giảm cân. Thỉnh thoảng, Eunji cũng tự thưởng cho bản thân một vài món ăn yêu thích nhưng sau đó cô sẽ tập luyện nhiều hơn tại phòng tập.

Bí quyết nào giúp Eunji (Apink) giảm được 15kg ngoạn mục, lấy lại body mình hạc sương mai? - Ảnh 9.

Source (Nguồn): Girlstyle, Elle, @artist_eunji