Cô dâu đẹp nhất xứ Hàn hôm nay có cả rổ bí kíp giữ dáng đáng học hỏi, bảo sao cân mọi visual khiến dân tình phải "Ét Ô Ét"

Son Ye Jin đích thị là "tân nương" gây chú ý nhất tại Hàn Quốc ngày hôm nay và chẳng ai có thể ngờ cô đã tròn 40 tuổi nhưng vẫn trẻ đẹp bất chấp bao ánh nhìn.

Ngày hôm nay có lẽ mọi tâm điểm chú ý đều đổ dồn về siêu đám cưới của Hyun Bin và Son Ye Jin. Chàng và nàng đều là những cái tên lớn trong làng giải trí xứ Hàn. Thế nên, ngay từ sáng sớm, các thông tin về đám cưới của cặp đôi này đã trở thành đề tài nóng hổi được dân tình bàn tán xôn xao.

Cô dâu đẹp nhất xứ Hàn hôm nay có cả rổ bí kíp giữ dáng đáng học hỏi, bảo sao cân mọi visual khiến dân tình phải Ét Ô Ét - Ảnh 2.

Dù lấy chồng ở độ tuổi 40 nhưng không thể phủ nhận sắc đẹp của cô dâu Son Ye Jin là bất chấp tuổi tác. Cứ nghĩ ở giai đoạn này, "chị đẹp" sẽ phải lộ ra nhiều khuyết điểm lão hóa. Nhưng không! Thực tế cho thấy, Son Ye Jin lại ngày càng trẻ đẹp với làn da trắng nõn nà, mịn màng cùng thân hình thon gọn, vòng nào ra vòng nấy trông vừa khỏe khoắn lại vô cùng quyến rũ.

Vậy bạn có tò mò về bí quyết giữ dáng của "tân nương" hot nhất xứ Hàn hôm nay không? Cùng xem thử "bà xã Hyun Bin" có những tips hay ho nào để học hỏi ngay nhé!

Chế độ ăn uống của Son Ye Jin

Son Ye Jin luôn trung thành với những thực đơn ăn uống lành mạnh để giúp cơ thể thu nạp đủ chất dinh dưỡng cần thiết. "Chị đẹp" thường duy trì chế độ ăn GI thấp để giảm khả năng hấp thu chất béo với lượng rau củ dồi dào. Ngoài ra, những chế độ kiêng khem, kham khổ nhằm tăng cơ hội giảm cân nhanh không phải sự lựa chọn mà Son Ye Jin hướng tới.

Trước đó, "tân nương" xứ Hàn chia sẻ rằng khi tuổi tác càng cao thì cô cảm thấy quá trình trao đổi chất của mình không còn tốt như thời còn trẻ. Chính bởi vậy nên cô luôn bổ sung nhiều chất xơ từ các loại rau xanh, củ quả. Đặc biệt, món ăn ưa thích của Ye Jin vào mỗi bữa sáng là khoai lang - loại thực phẩm giàu dinh dưỡng, giúp no lâu và rất tốt cho hệ tiêu hóa. Hơn nữa, sau mỗi buổi tập thể dục cô luôn "chống đói" bằng một quả chuối. Ngoài ra, "chị đẹp" cũng chăm chỉ uống nhiều nước mỗi ngày để tăng cường trao đổi chất - yếu tố quan trọng trong việc giảm cân giữ dáng.

Cô dâu đẹp nhất xứ Hàn hôm nay có cả rổ bí kíp giữ dáng đáng học hỏi, bảo sao cân mọi visual khiến dân tình phải Ét Ô Ét - Ảnh 5.

Ngoài việc ăn gì, uống gì thì Son Ye Jin còn có một quy tắc đó là không ăn trong vòng 3 tiếng trước khi đi ngủ. Bởi điều này sẽ giúp thức ăn có thời gian tiêu hóa, tránh được tình trạng tích tụ năng lượng - nguyên nhân gây ra tăng cân. Có lẽ đây chính là "chìa khóa" giúp Son Ye Jin gìn giữ được vóc dáng chuẩn chỉnh như vậy suốt bao năm nay.

Phương pháp tập luyện của Son Ye Jin

Một trong những ngôi sao đi tiên phong cho trào lưu tập Pilates ở Hàn Quốc chính là Son Ye Jin. Bạn có thể thấy trong các bộ phim mà "chị đẹp" đóng, cơ thể Ye Jin trông rất linh hoạt, dù là ở những phân cảnh phải vận động như leo núi hay chạy bộ thì cô nàng vẫn hoàn thành xuất sắc mà không cảm thấy mệt mỏi. Bí quyết hóa ra nằm ở việc tập Pilates đều đặn mỗi ngày!

Cô dâu đẹp nhất xứ Hàn hôm nay có cả rổ bí kíp giữ dáng đáng học hỏi, bảo sao cân mọi visual khiến dân tình phải Ét Ô Ét - Ảnh 6.

Thêm nữa, mỗi khi rảnh thì Son Ye Jin còn thường xuyên chạy bộ ở Công viên sông Hàn (gần cầu Banpo). Chạy bộ cũng là một phương pháp giảm cân hiệu quả và giải tỏa căng thẳng mà Son Ye Jin lựa chọn.

Nguồn tổng hợp: Beauty321, @yejinhand, Sohu, Bntnews, Soompi, Youtube KOKOWA TV, Girlstyle

https://ahadep.com/co-dau-dep-nhat-xu-han-hom-nay-co-ca-ro-bi-kip-giu-dang-dang-hoc-hoi-bao-sao-can-moi-visual-khien-dan-tinh-phai-et-o-et-20220331151031922.chn