Chỉ ngủ có 5 tiếng mỗi ngày nhưng vẫn sở hữu được làn da căng bóng, Taeyeon bật mí bí quyết cực đơn giản

Với lịch trình làm việc quá dày đặc, Taeyeon thú nhận cô không có nhiều thời gian nghỉ ngơi trong ngày nên phải duy trì những thói quen lành mạnh để bảo vệ nhan sắc lẫn vóc dáng.

Nhắc tới trưởng nhóm SNSD đình đám một thời thì cái tên Taeyeon xứng đáng là một tượng đài về nhan sắc lẫn tài năng xuyên suốt bao năm. Ở tuổi 31, Taeyeon đã có trong tay rất nhiều sản phẩm âm nhạc chất lượng, thậm chí còn khẳng định được tên tuổi riêng của mình khi đứng chung hàng với các idol Kbiz khác.

Điều thú vị là sau 13 năm từ ngày debut (ra mắt) cho đến hiện tại, dường như Taeyeon chưa bao giờ lộ ra khuyết điểm tuổi tác. Nhan sắc của cô ngày càng thăng hạng và điểm đáng ghen tị nhất chính là làn da căng bóng, tỏa sáng như gái đôi mươi.

Chỉ ngủ có 5 tiếng mỗi ngày nhưng vẫn sở hữu được làn da căng bóng, Taeyeon bật mí bí quyết cực đơn giản - Ảnh 2.

Được biết, lịch trình làm việc hàng ngày của Taeyeon khá bận rộn nên cô nàng không được nghỉ ngơi đầy đủ. Để chăm sóc cơ thể của mình, Taeyeon tiết lộ cô chỉ duy trì những thói quen lành mạnh mỗi ngày.

Gần đây, Taeyeon có tham gia một buổi chụp hình và phỏng vấn với tạp chí 1st Look. Ở phần phỏng vấn, Taeyeon đã chia sẻ kỹ về những thói quen buổi sáng giúp cô gìn giữ làn da căng bóng của mình.

"Tôi thường đi ngủ lúc 1 giờ sáng và thức dậy vào lúc 6 giờ sáng. Ngay sau khi thức dậy, tôi sẽ uống viên vitamin và nhâm nhi thêm một ly cà phê trong thời gian lướt xem tin tức buổi sáng. Mọi người thấy tôi hay dậy sớm nhưng có lẽ họ không biết tôi làm những gì vào lúc này" - Taeyeon chia sẻ.

Ngoài uống vitamin và cà phê vào buổi sáng, hầu như xuyên suốt cả ngày, Taeyeon đều uống rất nhiều nước. Cô nàng cho rằng đây là cách tốt nhất để thanh lọc cơ thể và giúp làn da khỏe mạnh hơn, từ đó cũng giảm bớt tác hại của việc thức khuya nhiều ngày.

Lợi ích của việc uống đủ nước xuyên suốt cả ngày

Bạn thấy đấy, dù lịch trình làm việc dày đặc và thường xuyên phải thức khuya nhưng Taeyeon vẫn sở hữu được làn da trẻ khỏe, bí quyết chính là ở thói quen uống đủ nước xuyên suốt cả ngày đó. Khi bạn uống nước thường xuyên trong ngày, cơ thể sẽ được thúc đẩy quá trình trao đổi chất, nhờ đó hỗ trợ cho công cuộc giảm cân, làm đẹp da hiệu quả hơn.

Chỉ ngủ có 5 tiếng mỗi ngày nhưng vẫn sở hữu được làn da căng bóng, Taeyeon bật mí bí quyết cực đơn giản - Ảnh 5.

Tuy nhiên, bạn cần lưu ý là chỉ nên uống nước ấm hoặc nước ở nhiệt độ phòng bình thường chứ không nên uống nước đá lạnh hay nước sôi vừa đun xong nhé! Nếu tuân thủ lịch trình uống nước lọc theo các khung giờ sau đây thì làn da của bạn sẽ tỏa sáng và hồng hào lên rõ rệt đó.

Chỉ ngủ có 5 tiếng mỗi ngày nhưng vẫn sở hữu được làn da căng bóng, Taeyeon bật mí bí quyết cực đơn giản - Ảnh 6.

Nguồn và ảnh: Soompi, Naver, @taeyeon_ss, Girlstyle