Đàn ông mũi càng dài thì "cậu nhỏ" càng lớn? Chiều dài mũi bao nhiêu thì có "chú em" khủng nhất?

Một nghiên cứu mới cho thấy đàn ông mũi dài thực sự có "cậu nhỏ" lớn hơn.

Một nghiên cứu mới được công bố trên tạp chí Translational Andrology and Urology cho thấy những người đàn ông có mũi dài hơn thực sự có "cậu nhỏ" lớn hơn. 

Nhóm nghiên cứu tại Bệnh viện Đại học Ulsan ở Hàn Quốc đã xem xét 1.160 người đàn ông ở độ tuổi 30 và đo chiều dài mũi của họ từ khóe mắt đến cuối lỗ mũi và so sánh nó với kích thước "chú em" khi không cương cứng. 

Hầu hết đàn ông tham gia nghiên cứu có chiều dài khi không cương cứng là 2-4 inch (5,08-10,16cm) và chu vi 2,5 inch (6,35cm) - nhưng những người có mũi dài hơn sẽ có "cậu nhỏ" lớn hơn.

Đàn ông mũi càng dài thì amp;#34;cậu nhỏamp;#34; càng lớn? Chiều dài mũi bao nhiêu thì có amp;#34;chú emamp;#34; khủng nhất? - 1

Một nghiên cứu mới cho thấy những người đàn ông có mũi dài hơn thực sự có dương vật lớn hơn. (Ảnh minh họa)

Các nhà khoa học tin rằng hiện tượng này là do tiếp xúc với lượng testosterone cao hơn - đóng vai trò trong việc hình thành cả mũi và bộ phận sinh dục của bé trai khi còn trong bụng mẹ. Các nhà nghiên cứu cũng phát hiện ra rằng những người đàn ông có bàn chân to thường có chu vi "cậu nhỏ" lớn hơn vì testosterone cũng ảnh hưởng đến sự hình thành các chi trong bụng mẹ.

“Kích thước mũi là một chỉ số quan trọng để xem xét kích thước bộ phận sinh dục. Và chu vi "cậu nhỏ" tăng theo kích thước bàn chân”, nhà nghiên cứu, tiến sĩ Sungwoo Hong cho biết. “Một số nghiên cứu cho thấy việc tiếp xúc với hormone trong thời kỳ trước khi sinh ảnh hưởng đến sự phát triển của các cơ quan sinh sản”.

Đây không phải nghiên cứu đầu tiên tìm ra mối tương quan giữa kích thước mũi và bộ phận sinh dục của nam giới. Năm 2021, một nghiên cứu của Nhật Bản cho thấy những người đàn ông có mũi dài 4,5 cm có kích thước "cậu nhỏ" khi chưa cương cứng trung bình là 10cm. Nhưng những người có mũi dài 5,5cm có kích thước "cậu nhỏ" trung bình là 13,4cm.

Có thể dựa vào vẻ bề ngoài để đánh giá kích thước "chú em" không?

Thực tế đã có không ít nghiên cứu tìm hiểu về mối liên hệ giữa kích thước bộ phận sinh dục nam giới với các bộ phận khác của cơ thể. 

Đàn ông mũi càng dài thì amp;#34;cậu nhỏamp;#34; càng lớn? Chiều dài mũi bao nhiêu thì có amp;#34;chú emamp;#34; khủng nhất? - 3

Đã có nhiều nghiên cứu tìm mối liên hệ giữa kích thước "cậu nhỏ" và bộ phận cơ thể. (Ảnh minh họa)

Một nghiên cứu của Hàn Quốc năm 2011 được công bố trên Tạp chí Nam khoa Châu Á đã phát hiện ra rằng kích thước dương vật và tỷ lệ giữa ngón trỏ và ngón đeo nhẫn có một mối liên hệ. Nghiên cứu đưa ra kết luận sau đây: Trên bàn tay phải, gọi 2D là chiều dài của ngón trỏ; 4D chiều dài của ngón đeo nhẫn (áp út). Lấy 2D chia cho 4D. Nếu con số thu được càng lớn hơn 1 thì kích thước "cậu nhỏ" càng dài.

Các nhà nghiên cứu cho biết đã thử nghiệm trên 114 người đàn ông khi họ làm phẫu thuật tiết niệu và đo ở thời gian họ đang bị gây mê. Giả sử có đúng đi chăng nữa thì kích thước "chú em" của họ cũng đang ở trạng thái “mềm”. Mềm và cứng không tương ứng với nhau theo nhận xét vừa nói. Bởi vậy vẫn chưa đáng tin cậy.

Hay có tin đồn rằng có thể dựa vào cỡ giày của nam giới để dự đoán "cậu nhỏ" có kích thước ra sao. Nếu độ lớn bàn chân của chàng càng to thì “cậu bé” càng hoành tráng và ngược lại. Nhưng một nghiên cứu năm 2002 của hai bác sĩ tiết niệu tại Bệnh viện St. Mary ở London đã xác định rằng tin đồn này chỉ là một huyền thoại.

Tóm lại, việc xác định kích thước "chú em" dựa trên các đặc điểm hình thể dù đã có một số nghiên cứu chứng minh nhưng nhóm đối tượng vẫn còn khá hạn chế, có thể chỉ trong một nhóm quốc gia, một nhóm độ tuổi. Do đó, vẫn cần có thêm nhiều nghiên cứu mở rộng khác để có thể đưa ra những kết luận chắc chắn.

Bạn gái cứ lẩm bẩm cụm từ kỳ lạ lúc quan hệ, khi hiểu nguyên do chàng trai giận tím mặt