Để bạn gái chơi trò mới khi quan hệ, chàng trai phải nhập viện vì tay chân mất cảm giác

Vì muốn tăng kích thích cho việc quan hệ bằng trò trói tay chân mà một cặp đôi đã phải vào viện.

Đôi khi vì cảm thấy chuyện quan hệ quá nhàm chán mà các cặp đôi sẽ tìm đến những trò chơi mới để tăng cảm giác và sự hứng thú. Tuy nhiên, nếu không chú ý an toàn hoặc quá lạm dụng, có thể sẽ vô tình gây ra những tai nạn. Trường hợp của cặp đôi Nick và Stefani là một ví dụ.

Xuất hiện trên chương trình TLC's Sex Sent Me to the ER (chương trình thực tế tái hiện lại các tai nạn tình dục), Nick và Stefani kể về lần quan hệ khiến họ chẳng bao giờ có thể quên.

Để bạn gái chơi trò mới khi quan hệ, chàng trai phải nhập viện vì tay chân mất cảm giác - 1

Nick và Stefani đã cố gắng thêm gia vị cho cuộc sống tình dục nhưng không ngờ phải vào viện.

Cặp đôi vì muốn làm mới "cuộc yêu" nên Stefani đã quyết định dùng băng dính trói tay và chân bạn trai vào giường, nhưng mọi thứ nhanh chóng trở nên tồi tệ. Sau khi cả hai quan hệ được một lúc, Stefani đột nhiên thấy những cơn đau nhói trong bụng.

“Tôi phải dừng lại vì có điều gì đó không ổn. Tôi nhảy xuống và lao ngay vào phòng tắm. Khi đó, tôi đã rất buồn nôn", Stefani kể lại.

Khi Stefani vào nhà tắm, Nick đã bị bỏ lại trên giường với hai tay bị trói chặt. Lúc này, anh bắt đầu cảm thấy khó chịu. Nick nói: “Tôi bắt đầu cảm thấy như kim châm ở tay và chân của mình và nó thực sự rất khó chịu. Tôi đã gọi Stefani nhưng không thấy cô ấy trả lời mà chỉ nghe thấy những tiếng nôn mửa. Điều đó, khiến tôi lo lắng".

Để bạn gái chơi trò mới khi quan hệ, chàng trai phải nhập viện vì tay chân mất cảm giác - 3

Nick đã bị đau đớn khi bị bạn gái trói tay và chân vào giường quá lâu.

Điều đáng lo ngại hơn nữa khi Stefani đã ở trong nhà tắm quá lâu và Nick lúc này cũng rất đau tay và chân, anh gần như không còn cảm giác. Cuối cùng, Stefani có thể chạy ra ngoài nhưng cô chỉ kịp cởi trói một tay cho bạn trai trước khi quay lại nhà tắm và nôn. 

Cuối cùng, Nick đã phải gọi điện cấp cứu. Stefani giải thích: “Tôi hầu như không thể nói chuyện hoặc cử động còn Nick không thể cảm nhận được gì." Thời điểm đó, Nick thực sự lo lắng anh có thể sẽ bị mất chân hoặc tay.

Tại bệnh viện, Nick được kiểm tra xem có bị tổn thương vĩnh viễn mạch máu sau khi bị trói rất lâu hay không. May mắn thay, Nick bị trói trong vòng chưa đầy hai giờ đồng hồ, anh chỉ có vết thương nhẹ ở tay và không có tổn thương vĩnh viễn nào nên anh ấy sẽ có thể giữ được chân tay của mình. 

Tuy nhiên, Stefani không may mắn như vậy, cô được chẩn đoán do chuyển động mạnh khi quan hệ đã khiến cho sỏi mật văng ra, làm tắc ống tụy, gây viêm tụy cần được phẫu thuật khẩn cấp. 

Để bạn gái chơi trò mới khi quan hệ, chàng trai phải nhập viện vì tay chân mất cảm giác - 4

Nick may mắn không bị tổn thương nghiêm trọng còn Stefani phát hiện bị sỏi mật.

Những nguy cơ tiềm ẩn khi muốn thử cảm giác lạ

Nhiều cặp đôi vì muốn tăng cảm giác kích thích cho cuộc yêu nên sẵn sàng thử những trò mới lạ chẳng hạn như dùng đồ chơi tình dục hay những hình thức bạo dâm như trói tay chân, buộc cổ,... Những kiểu yêu này tuy mang lại cảm giác mới khi quan hệ nhưng cũng tiềm ẩn những hệ lụy sức khỏe, chẳng hạn như việc trói tay chân khi yêu nếu để quá lâu hoặc thắt quá chặt sẽ khiến máu khó lưu thông tới tay chân, gây tổn thương.

Bác sĩ Golden San - người chuyên điều trị chấn thương BDSM (BDSM viết tắt các chữ bondage (nô lệ, bó buộc) và discipline (kỷ luật, trừng phạt), dominance (thống trị), submission (quy phục), sadism (bạo dâm) và masochism (khổ dâm) cho biết đã gặp không ít trường hợp phải tìm kiếm sự chăm sóc y tế vì bị thương do những tai nạn khi bị dùng dây trói trong lúc quan hệ. Và hầu hết các trường hợp là phụ nữ đều rất e ngại.

"Việc dùng dây buộc không đúng cách, nó có thể dẫn đến hoại tử chân tay và có thể bị thương nghiêm trọng", bác sĩ Golden San nói: “Có một số vết thương còn nghiêm trọng tới mức tôi không thể xử lý được".

Trong một số trường hợp còn có thể gây ra mất mạng như người đàn ông 30 tuổi ở Nagpur, Ấn Độ đã tử vong khi quan hệ tình dục với bạn gái sau khi bị sợi dây quấn quanh cổ siết chặt. Vì muốn tăng khoái cảm tình dục, người phụ nữ đã trói tay và chân người đàn ông vào ghế và quàng một sợi dây khác quanh cổ anh ta. Tuy nhiên, sau đó người phụ nữ đi vệ sinh và người đàn ông bị trượt khỏi ghế khiến sợi dây thắt vào cổ khiến anh tử vong. 

Do đó, các cặp đôi khi muốn làm mới "cuộc yêu" bằng những trò mới lạ cần đặc biệt chú ý tới sự an toàn của cả bản thân và đối phương, tránh thực hiện những trò mạo hiểm có thể gây rủi ro cho sức khỏe và tính mạng.

Chơi trò táo bạo khi yêu với bạn gái, người đàn ông 30 tuổi đột ngột tử vong
Theo Hoàng Thùy. (Dịch từ The Sun) (thoidaiplus.giadinh.net.vn)