Dịch bệnh thay đổi cách chúng ta chăm sóc quần áo ra sao?

Dịch bệnh làm thay đổi toàn bộ cục diện của đời sống hàng ngày. Xu hướng chăm sóc sức khỏe gia đình thông qua việc giặt giũ cũng thay đổi. Người dùng tập trung hơn vào những chế độ tân tiến có trong máy giặt để giúp bảo vệ sức khoẻ gia đình ở mức tối đa.

Cùng điểm qua những điểm cần chú ý khi lựa chọn máy giặt. Một chiếc máy giặt tốt sẽ vừa đáp ứng được các tiêu chí về giặt sạch, thông minh, tiết kiệm năng lượng, vừa tích hợp các tính năng hiện đại giúp bạn loại bỏ bụi mịn và đặc biệt là các loại virus.

Chế độ giặt nước nóng – Tuy lạ mà quen

Nhiều gia đình hiện nay vẫn duy trì thói quen giặt tay quần áo với nước nóng với mục đích bảo vệ những trang phục như áo sơ mi sáng màu, đồng phục học sinh, áo dài… Đặc biệt, quần áo khi ngâm trong nước nóng, vết bẩn bám trên các loại vải mỏng, đồ len, vải lụa, vải lanh dễ dàng được làm sạch hơn.

Dịch bệnh thay đổi cách chúng ta chăm sóc quần áo ra sao? - 1

Giặt quần áo bằng nước nóng, tuy lạ mà quen.

Những chiếc máy giặt gia đình dần được tích hợp chế độ giặt nước nóng. Khi chọn giặt bằng chế độ này, máy sẽ tạo ra hơi nước bằng bộ phận đun trong lồng giặt. Hơi nước nóng này sẽ thẩm thấu vào từng sợi vải, giúp đánh bay vết bẩn. Bên cạnh đó, giặt nước nóng cũng giúp giảm nhăn và dễ ủi hơn.

Ngoài ra, chế độ giặt hơi nóng cũng có thể tiêu diệt những tác nhân gây hại như virus, bụi mịn ra khỏi từng sợi vải. Để sau khi giặt, những chiếc áo yêu thích của bạn sẽ được chăm sóc chỉn chu nhất.

Lồng giặt kháng khuẩn – Hạn chế sự sinh sôi của vi khuẩn

Khi chọn máy giặt, bạn cần chú ý hơn đến chất liệu của lồng giặt. Vì đây là không gian tiếp xúc trực tiếp với quần áo của bạn, nếu lồng giặt bám bụi bẩn, thời gian dài sẽ khiến quần áo của bạn sau khi giặt bám những hạt bụi li ti, gây cảm giác khó chịu.

Dịch bệnh thay đổi cách chúng ta chăm sóc quần áo ra sao? - 2

Sự nâng cấp theo thời gian của các loại lồng giặt cũng giúp bạn có thêm lựa chọn khi mua sắm. Nếu trước đây đa phần máy giặt đều sở hữu lồng giặt bằng nhựa – khó vệ sinh, tuổi thọ kém, thì giờ đây lồng giặt bằng thép không gỉ, kháng khuẩn được các hãng máy giặt ưu tiên lựa chọn hơn. Lồng giặt thép không gỉ được nâng cấp về độ bền, hạn chế sự sinh sôi của vi khuẩn và mang lại trải nghiệm tiện dụng cho người nội trợ.

Giặt nhanh – Loại bỏ vi khuẩn nhanh, tiết kiệm thời gian

Vì tính chất công việc, gia đình, đôi khi bạn cần những bộ trang phục yêu thích được giặt sạch, thơm càng nhanh càng tốt. Do vậy, nếu bạn cần chọn mua một chiếc máy giặt mới, đừng quên tham khảo tính năng chọn chế độ giặt nhanh tối ưu nhất, vừa đáp ứng được yêu cầu về sạch, vừa giúp gia đình bạn tiết kiệm năng lượng cho việc giặt giũ.

Hơn thế nữa, chế độ giặt nhanh còn đáp ứng nhu cầu giặt nhanh những bộ trang phục bạn vừa mặc khi đi ra ngoài. Mục đích là để hạn chế sự sinh sôi của các vi khuẩn bám trên quần áo. Việc chăm sóc gia đình trở nên toàn diện hơn.

Hiện nay, hầu hết các loại máy giặt đều có chế độ giặt nhanh giúp bạn xử lý những vết bẩn nhẹ trong trường hợp khẩn cấp. Khi giặt nhanh, máy sẽ sử dụng ít nước và năng lượng hơn so với chu trình giặt thường.  

Giải pháp 3 trong 1 – Giảm nỗi lo giặt giũ cho người nội trợ

Chọn một chiếc máy giặt sở hữu 3 tiêu chí kể trên và hơn thế nữa, bạn sẽ giúp bản thân và gia đình tiết kiệm thời gian, công sức cho việc giặt giũ mà áo quần vẫn sạch đẹp như mới. Máy giặt LG AI DD™ có thể sẽ là lựa chọn tiếp theo của bạn trong việc bảo vệ sức khoẻ gia đình.

Dịch bệnh thay đổi cách chúng ta chăm sóc quần áo ra sao? - 3

Giải pháp 3 trong 1 từ máy giặt LG AI DD™

Máy giặt LG AI DD™ cùng công nghệ TurboWash360o, những vết bẩn trên quần áo sẽ được giặt nhanh chỉ trong 39 phút, đảm bảo sạch và tiết kiệm thời gian. Ngoài ra, khi bạn trở về nhà sau một ngày làm việc, gặp gỡ, bạn chỉ cần chọn chế độ giặt nhanh. Quần áo sẽ được loại bỏ vi khuẩn kịp thời, hạn chế việc chúng sinh sôi trên trang phục. Đồng thời với công nghệ tối tân, máy giặt sẽ giúp giảm tổn hại cho sợi vải, tăng độ bền cho quần áo.

Không thể thiếu chu trình giặt hơi nước Steam+ giúp tiêu diệt 99,9% các loại vi khuẩn, virus tích tụ trên bề mặt quần áo. Một người bạn đồng hành thông minh, tiện lợi giúp bạn chăm sóc sức khoẻ gia đình chỉ với việc giặt giũ. Diệt khuẩn bằng chế độ hơi nước vẫn chưa đủ. Máy giặt LG AI DD™ với lồng giặt bằng thép không gỉ, ít bám bẩn kết hợp cùng chế độ vệ sinh lồng giặt khử hoàn toàn mùi khó chịu. Bạn sẽ yên tâm hơn khi giao những bộ trang phục của gia đình cho LG AI DD™.

Dịch bệnh thay đổi cách chúng ta chăm sóc quần áo ra sao? - 4

Với LG AI DD™, không còn nỗi lo giặt giũ

Nổi bật hơn là chu trình Allergy Care giúp loại bỏ các chất gây dị ứng như mạt bụi, phấn hoa và lông thú cưng (được chứng nhận bởi BAF - Hiệp hội Dị ứng Anh quốc) ra khỏi từng sợi vải. Gia đình bạn, đặc biệt là trẻ nhỏ với làn da nhạy cảm sẽ không còn bị ảnh hưởng bởi các tác nhân gây dị ứng trên da nữa.

Tìm đâu xa, bí quyết giặt giũ thông minh nằm ngay trong máy giặt LG AI DD™. Quần áo sạch không chỉ thơm tho mà còn sạch khuẩn, bảo vệ sức khỏe cho cả nhà.

LG AIDD - máy giặt AI truyền động trực tiếp với nhiều tính năng thông minh đa nhiệm giúp xử lý tối ưu mọi mẻ giặt đa dạng chất liệu.