Khổ sở vì đau không giơ chân lên được do thoái hoá khớp lâu năm, bất ngờ tìm được cách cứu nguy này

Cô Nguyễn Thị Lan Phương, xã Phù Chẩn, thị xã Từ Sơn, tỉnh Bắc Ninh, sinh năm 1960. Đến nay mới bước qua tuổi 50, mà đã gặp tình trạng sinh nghề tử nghiệp, khi 10 năm sống chung với đau nhức và thoái hoá xương khớp.

Đau nhức các khớp xương ròng rã 10 năm trời

Cô Phương công tác tại Công ty Bánh kẹo, thường xuyên làm ở môi trường nóng 50-60 độ. Cô làm theo ca, lúc thì ca sáng, lúc thì ca chiều, thậm chí ca tối. Ngày làm 8 tiếng, vì hoạt động theo dây chuyền nên cô phải đứng suốt, không được nghỉ.

“Đúng là sinh nghề tử nghiệp cháu ạ. Đứng làm suốt ngày nên cô mắc bệnh xương khớp từ nhiều năm nay. Cô đau nhức các khớp xương, khớp gối, lưng, mông, vai gáy và tê bì chân tay. Nằm giơ chân lên đau, đi xuống cầu thang cũng phải vịn, không đi xa được. Toàn loanh quanh trong nhà thôi, có con gái ở Hà Nội nên đưa cô đi khám ở bệnh viện, bác sĩ bảo bị thoái hoá cột sống, thoái hoá cổ."

Khổ sở vì đau không giơ chân lên được do thoái hoá khớp lâu năm, bất ngờ tìm được cách cứu nguy này - 1

Cô Phương khổ sở vì bị đau nhức xương khớp

Cô uống thuốc tây thì bị gặp tác dụng phụ nên cô không uống nữa. Thời gian đó, đi làm khổ lắm. Cái chân nó tê buốt, bụng thì khó chịu, ợ hơi, ợ chua suốt, nghĩ lại mà cô thấy ám ảnh kinh khủng.

Có lúc cô đã nghĩ hay là xin nghỉ việc, nhưng không làm thì lấy gì mà ăn. Cô còn ở với mấy đứa cháu ngoại, nói bố mẹ nó nuôi nhưng lâu lâu cũng phải mua thứ này thứ kia cho chúng chứ. Rồi còn tiền lương để về hưu già nữa. Đắn đo lên xuống mãi không dám nghỉ việc nữa.

Tìm được cách cứu nguy bệnh thoái hoá khớp chỉ trong 2 tháng nhờ bà hàng xóm

Một hôm cô sang nhà cô Hường hàng xóm chơi, thấy chú Huy – chồng cô Hường đang trồng mấy cây cảnh. Cô ngạc nhiên lắm, vì trước nay chú Huy cũng bị thoái hoá cột sống lưng, không làm được việc nặng, chỉ loanh quoanh trong nhà.

Hỏi ra thì cô Hường chia sẻ: “Ông nhà tôi uống cái An Kiện Vương này, tôi xem thấy quảng cáo trên tivi. Trước cũng không tin mấy cái hàng quảng cáo này đâu. Nhưng hôm xem chương trình đấy, thấy có một ông Tám, Hải Phòng, chia sẻ dùng cái An Kiện Vương này tốt lắm, 2 tuần bắt đầu cải thiện rồi. Tôi nghe thế, nên chạy ra hiệu thuốc gần nhà mua luôn 10 hộp. Cơ địa ông nhà tôi chắc nặng hơn, nên phải một tháng mới đỡ nhưng nó nhẹ nhõm hơn nhiều lắm”.

Khổ sở vì đau không giơ chân lên được do thoái hoá khớp lâu năm, bất ngờ tìm được cách cứu nguy này - 2

Cô Hường tin tưởng vì thấy chú Tám (Hải Phòng) đã dùng An Kiện Vương và rất hiệu quả

Nghe mê quá nên cô cũng ra hiệu thuốc mua. Đợt này thấy chị nhà thuốc bảo có dạng lọ 80 viên, rẻ hơn 80.000 so với khi mua 4 hộp 20 viên, nên cô mua luôn 3 lọ. Cộng thêm cả chương trình tích điểm, mua 3 lọ 80 viên, tặng 2 hộp 20 viên. Thế là vừa rẻ 240.000, vừa thêm 194.000*2=388.000 từ chương trình tích điểm, tổng là 688.000 luôn.

Cô bắt đầu uống từ tháng 8, mỗi ngày 4 viên, chia 2 lần, sáng tối sau ăn. Uống đều đặn như vậy trong 10 ngày, cô thấy nhẹ người hẳn. Vẫn còn đau nhưng không ghê gớm như trước, có thể đi lại nhẹ nhàng, đứng làm việc chỉ hơi mỏi.

Khổ sở vì đau không giơ chân lên được do thoái hoá khớp lâu năm, bất ngờ tìm được cách cứu nguy này - 3

Cô Phương đỡ đau nhiều khi sử dụng An Kiện Vương

Duy trì dùng hết 3 lọ (trong khoảng 2 tháng) thì tình trạng bệnh của cô Phương đỡ hơn rất nhiều. “Trước dùng bao loại cũng không đỡ, lại gặp nhiều tác dụng phụ, nên cô cứ bán tín bán nghi. May mắn là vẫn kịp thời tin tưởng cái An Kiện Vương này. Giờ cô đi làm thoải mái, không còn đau nhức nữa. Thời tiết thay đổi cũng không thấy ảnh hưởng gì. Sướng lắm.

Cuộc sống ngày càng hiện đại, đủ đầy, nên ai cũng lo lắng cho sức khoẻ của mình hơn. Cô may mắn khi tìm được biện pháp đúng, vừa hiệu quả vừa an toàn. Nên cô rất mong câu chuyện này sẽ giúp cho những ai đang bị đau nhức, thoái hoá xương khớp tìm được phương pháp phù hợp” – cô Phương vui vẻ chia sẻ với chúng tôi.

An Kiện Vương hiện được phân phối tại các nhà thuốc trên toàn quốc. Tìm nhà thuốc bán An Kiện Vương gần nhất tại đây.

An Kiện Vương – Giảm đau nhức, làm chậm quá trình thoái hoá xương khớp

An Kiện Vương giúp mang lại tác động 4 trong 1:

Khổ sở vì đau không giơ chân lên được do thoái hoá khớp lâu năm, bất ngờ tìm được cách cứu nguy này - 4

Giảm nhanh đau nhức, không hại dạ dày: Các thành phần IridoforceTM (chiết xuất móng quỷ), MyrliqTM (chiết xuất một dược), nhũ hương giúp giảm nhanh cảm giác đau nhức, khó chịu tại xương khớp. Đặc biệt là không gây hại dạ dày nên có thể sử dụng lâu dài.

Ức chế phản ứng viêm: Nhờ ức chế các yếu tố tiền viêm và ức chế các men xúc tác cho quá trình viêm, giảm sưng viêm.

Tăng tổng hợp chất nền sụn khớp: Như glycosaminoglycan, acid hyaluronic, giúp làm lành lớp màng sụn, khiến cho các khớp trơn trượt mềm mại hơn.

Bổ sung dưỡng chất cho xương khớp: An Kiện Vương còn chứa nhiều thành phần như Collagen tuýp II, Boron, Glucosamine giúp bổ sung dưỡng chất, làm chậm quá trình thoái hoá và giúp xương khớp chắc khoẻ hơn.

Đặt mua An Kiện Vương giao hàng tận nhà tại đây.

Dùng An Kiện Vương bao lâu thì cải thiện tình trạng bệnh?

Sau 7 ngày: Giảm sưng viêm, đau nhức tại các ổ khớp, cột sống – thắt lưng

Sau 2 tuần: Giảm cứng khớp vào buổi sáng và sau khi nghỉ ngơi, giúp khớp vận động linh hoạt, đứng lên, ngồi xuống, đi lại nhẹ nhàng hơn.

Sau 2-3 tháng: Cải thiện lục khục xương khớp. Đi bộ được quãng dài, có thể leo dốc, leo cầu thang. Người bệnh thoải mái gập, duỗi khớp, cúi lưng, xoay người. Đời sống được cải thiện, tinh thần vui vẻ, ngủ ngon giấc hơn.

Bạn đọc có thể liên hệ tổng đài tư vấn miễn cước 1800.1037 hoặc kết nối Zalo 0867415638 để được tư vấn chi tiết và cách sử dụng thực phẩm bảo vệ sức khỏe An Kiện Vương hiệu quả nhất.

Khổ sở vì đau không giơ chân lên được do thoái hoá khớp lâu năm, bất ngờ tìm được cách cứu nguy này - 5

Sản phẩm này không phải là thuốc và không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh