EURO cuồng nhiệt: Bạn đã có bí quyết bảo vệ dạ dày để "vững dạ" sau mỗi trận cầu đỉnh cao?

EURO 2024 đã chính thức khởi tranh, mang đến những trận cầu đỉnh cao và những khoảnh khắc cuồng nhiệt cho người hâm mộ. Tuy nhiên, thức khuya cổ vũ và ăn uống thất thường có thể khiến dạ dày "phản ứng" vào sáng hôm sau, ảnh hưởng đến sức khỏe và công việc.

Sau một ngày làm việc dài, các fan vẫn "cháy hết mình" cùng EURO

Cứ mỗi bốn năm, EURO lại khơi dậy niềm đam mê cháy bỏng của hàng triệu trái tim hâm mộ trên toàn thế giới. Sự kiện lớn nhất giới túc cầu Châu Âu không chỉ là những trận cầu đỉnh cao, mà còn là dịp để các fan sát cánh cùng thần tượng, hòa mình vào bầu không khí sôi động và cuồng nhiệt của niềm đam mê bóng đá.

Chính niềm đam mê ấy đã thôi thúc người hâm mộ luôn dành trọn vẹn sự quan tâm cho từng diễn biến trên sân cỏ, bất kể giờ giấc. Họ sẵn sàng thức khuya để cổ vũ cho đội tuyển yêu thích, thể hiện tình yêu và sự ủng hộ nhiệt thành.

EURO cuồng nhiệt: Bạn đã có bí quyết bảo vệ dạ dày để vững dạ sau mỗi trận cầu đỉnh cao? - Ảnh 1.

EURO đã quay trở lại, mùa giải 2024 đem đến nhiều cung bậc cảm xúc cho các fan bóng đá.

Xem EURO hết mình, hôm sau dạ dày "phản ứng"

Sau những đêm dài cuồng nhiệt cùng EURO, cơ thể bạn có thể sẽ cảm nhận một số thay đổi do ảnh hưởng của việc thiếu ngủ và chế độ ăn uống không khoa học. Một số triệu chứng phổ biến có thể xuất hiện vào ngày hôm sau bao gồm: đau dạ dày, nóng rát dạ dày, ợ chua, trào ngược axit dạ dày…

EURO cuồng nhiệt: Bạn đã có bí quyết bảo vệ dạ dày để vững dạ sau mỗi trận cầu đỉnh cao? - Ảnh 2.

Thiếu ngủ và chế độ ăn uống không khoa học mùa Euro có thể dẫn đến những thay đổi trong cơ thể

Thức khuya: Thiếu ngủ khiến dạ dày không có thời gian nghỉ ngơi và phục hồi sau một ngày dài, dẫn đến hoạt động kém hiệu quả, dễ bị tổn thương và gây ra các vấn đề tiêu hóa.

Thói quen ăn uống thất thường: Ăn uống không đúng giờ giấc, sử dụng nhiều thực phẩm cay nóng, nhiều dầu mỡ, đồ ngọt, bia rượu - những thực phẩm vốn không tốt cho hệ tiêu hóa.

Bảo vệ dạ dày để bền lòng vững dạ suốt mùa bóng lăn!

Bên cạnh những khoảnh khắc thăng hoa cùng EURO 2024, việc giữ gìn sức khỏe dạ dày cũng là điều không thể bỏ qua. Tại mùa EURO năm nay, "trọng tài" sức khỏe P Vàng đã xuất hiện, mang đến những tấm thẻ vàng "đặc biệt" để nhắc nhở mọi người về các thói quen mùa EURO có thể ảnh hưởng đến hệ tiêu hóa: thức khuya, ăn uống không điều độ,...

EURO cuồng nhiệt: Bạn đã có bí quyết bảo vệ dạ dày để vững dạ sau mỗi trận cầu đỉnh cao? - Ảnh 3.

"Trọng tài" P Vàng gần đây đã xuất hiện giữa các trận đấu để tung ra "thẻ cảnh cáo" về thói quen xấu cho dạ dày mùa EURO.

Và để có một ngày làm việc hiệu quả sau những đêm dài cuồng nhiệt cùng EURO, bạn có thể chuẩn bị sẵn một số sản phẩm thuốc chăm sóc hệ tiêu hóa có chứa aluminum phosphat - giúp giảm nhanh, xoa dịu các cơn đau dạ dày, nóng rát và khó chịu do axit dạ dày gây ra khi thức khuya, tiêu thụ thực phẩm nhiều dầu mỡ và trải qua những giờ phút hồi hộp, căng thẳng xuyên suốt mỗi trận đấu. Ngoài ra, các sản phẩm này còn có thể hỗ trợ sức khỏe hệ tiêu hóa hàng ngày.

Hãy nhớ bảo vệ dạ dày trước và ngay cả sau những đêm EURO để có thể bền lòng vững dạ suốt ngày dài, trọn vẹn tận hưởng niềm vui suốt mùa bóng lăn!