"Giải ngố" 18 : Nam giới muốn biết tinh trùng có khoẻ mạnh hay không cứ nhìn vào 3 biểu hiện này lúc ngủ dậy

Chất lượng tinh trùng của nam giới có ảnh hưởng trực tiếp đến khả năng thụ thai trong mỗi lần giao hợp. Thế nên, nếu đang muốn có em bé thì nam giới nên kiểm tra chất lượng tinh trùng của mình thông qua 3 dấu hiệu sau đây vào buổi sáng.

Trên thực tế, nam giới muốn biết tình trạng tinh trùng của mình thì có thể quan sát thông qua một vài thay đổi khi thức dậy vào buổi sáng. Nếu có cả 3 dấu hiệu sau đây thì xin chúc mừng vì tinh trùng của bạn rất "khỏe" đó.

1. Đi tiểu trơn tru, mạnh mẽ

Chất lượng và số lượng tinh trùng của nam giới có liên quan trực tiếp đến tuyến tiền liệt. Khi nam giới có thể đi tiểu trơn tru, mạnh mẽ vào buổi sáng thì điều này chứng tỏ tuyến tiền liệt của họ rất khỏe và chất lượng tinh trùng tương đối ổn. Nhưng nếu gặp khó khăn khi đi tiểu vào buổi sáng thì điều này cho thấy tuyến tiền liệt của nam giới đang gặp vấn đề. Khả năng còn là dấu hiệu cảnh báo viêm tuyến tiền liệt hoặc tăng sản tuyến tiền liệt ở nam giới.

Giải ngố 18 : Nam giới muốn biết tinh trùng có khoẻ mạnh hay không cứ nhìn vào 3 biểu hiện này lúc ngủ dậy - Ảnh 1.

2. Màu sắc nước tiểu bình thường

Màu nước tiểu cũng sẽ phản ánh phần nào đến chất lượng tinh trùng của nam giới. Với những người có màu nước tiểu vàng nhạt, trong và không có mùi, đặc biệt hiếm khi có bọt sau khi đi tiểu vào buổi sáng thì hãy yên tâm vì tinh trùng của bạn đang hoạt động rất "khỏe".

Tuy nhiên, nếu nước tiểu có màu như nước chè đặc thì chứng tỏ thận của nam giới đang có vấn đề. Thêm nữa, nếu nước tiểu có lẫn bọt nhiều và không tan được thì điều này cho thấy tuyến tiền liệt của nam giới đang có vấn đề. Đây cũng là biểu hiện đặc trưng cho thấy chất lượng và số lượng tinh trùng của nam giới bị suy giảm.

Giải ngố 18 : Nam giới muốn biết tinh trùng có khoẻ mạnh hay không cứ nhìn vào 3 biểu hiện này lúc ngủ dậy - Ảnh 2.

3. Tinh thần phấn chấn, vui vẻ

Sau một đêm ngủ dậy, nếu nam giới cảm thấy tràn đầy năng lượng và thoải mái tinh thần thì điều này cho thấy tinh trùng của họ đang rất "khỏe". Nhưng nếu thức dậy với cảm giác chóng mặt, buồn ngủ và thiếu sức sống thì khả năng thận bị suy giảm cũng như nguy cơ mắc bệnh viêm tuyến tiền liệt là khá cao. Điều này cũng sẽ ảnh hưởng đến chất lượng và số lượng tinh trùng.

Giải ngố 18 : Nam giới muốn biết tinh trùng có khoẻ mạnh hay không cứ nhìn vào 3 biểu hiện này lúc ngủ dậy - Ảnh 3.

Nguồn và ảnh: Sohu, Kknews