Giảm 10kg trong đúng 1 tháng, nữ rapper người Hàn chia sẻ công thức mà ai cũng thấy quen

Nếu biết cách áp dụng công thức giảm cân chuẩn chỉnh và phù hợp thì hoàn toàn có thể giảm được số cân nặng như mong đợi giống cô gái này nhé!

Dạo gần đây, Lee Young Ji - nữ rapper nổi tiếng người Hàn Quốc nhận được sự quan tâm rất lớn từ cộng đồng mạng sau khi cô tiết lộ rằng mình đã giảm thành công 10kg trong vòng 1 tháng. Kể từ ngày tham gia High School Rapper mùa 3 vào năm 2019 và trở thành quán quân, trong suốt thời gian hoạt động nghệ thuật cho đến nay, Young Ji luôn được mọi người biết đến với hình ảnh là một cô gái có khuôn mặt tròn trịa, bầu bĩnh, thân hình đầy đặn không gầy cũng không quá béo.

Lee Young Ji trước khi giảm cân

Trên tài khoản Instagram @youngji_02 của mình, nữ rapper 19 tuổi thường xuyên đăng tải hình ảnh về lẩu, bánh gạo và đồ ăn nhanh. Điều đó chứng tỏ Young Ji cũng là tín đồ của những món ăn dễ tăng cân này.

Thế nhưng vào đầu năm nay, Young Ji đã tuyên bố rằng cô sẽ bắt đầu công cuộc giảm cân. Và sau 1 tháng, cô nàng đã giảm thành công 10kg. Điều này có thể thấy được rõ ràng khi so sánh bức ảnh trước và sau khi giảm cân của nữ rapper. Khuôn mặt tròn trịa biến mất, thay vào đó là đường V-line nhỏ nhắn lộ rõ trên gương mặt. Đồng thời thân hình cô cũng thon gọn hơn và những đường nét trên cơ thể cũng trở nên vô cùng quyến rũ.

Nữ rapper sau khi giảm cân, không chỉ ngoại hình mà nhan sắc cũng "lên hương"

Lee Young Ji chia sẻ rằng cô đã giảm được 10kg nhờ dựa vào sự nỗ lực không ngừng và tuân theo công thức đó là 30% từ thực phẩm hỗ trợ giảm cân, 50% từ việc tập thể dục và 20% từ việc kiểm soát chế độ ăn uống. Mặc dù cô phải sử dụng đến các sản phẩm giảm cân nhưng Young Ji chủ yếu tập trung phần lớn vào việc vận động để giảm mỡ. Môn thể thao mà Young Ji lựa chọn để giảm cân đó chính là pilates. Huấn luyện viên của cô đã tấm tắc khen rằng: "Lee Young Ji là một người chăm chỉ và nỗ lực hết mình. Và đây chính là thành công của em sau 3 tuần nỗ lực đến đổ máu để giảm cân. Cô cảm thấy cảm động rơi nước mắt luôn".

Quá trình tập luyện pilates chăm chỉ của nữ rapper tại phòng tập cùng với huấn luyện viên

Thực chất, pilates cũng là phương pháp tập luyện được dàn sao Hàn vô cùng ưa chuộng, từ Jennie (BLACKPINK), Yeri (Red Velvet), "chị đẹp" Son Ye Jin, Eun Jung... tất cả đều trung thành với việc tập pilates mỗi ngày để giữ dáng chuẩn.

Lý do các bài tập pilates thường được lựa chọn là phương pháp tập luyện hàng đầu của các nghệ sĩ, ngôi sao mỗi khi họ bước vào công cuộc giảm cân giữ dáng:

Thứ nhất, đó là các bài tập pilates tác động mạnh lên toàn bộ những nhóm cơ trên cơ thể nên sẽ mang lại hiệu quả giảm cân toàn thân cao hơn. Tiếp đến, pilates không chỉ giúp giảm mỡ bụng, mỡ đùi, hay mỡ bắp tay... mà còn giúp bàn chân trở nên mạnh mẽ, rắn chắc hơn.

Ngoài ra, việc di chuyển cơ thể liên tục với các bài tập pilates cũng giúp tăng cường quá trình trao đổi chất và thúc đẩy thời gian đốt cháy mỡ thừa hiệu quả. Đặc biệt là các động tác pilates sẽ cải thiện sự linh hoạt, độ dẻo dai của cơ thể và ổn định cột sống. Cuối cùng, việc tập pilates cũng giúp đánh thức các tế bào trong cơ thể, bổ sung lượng oxy và thanh lọc cơ thể.

Một số bài tập pilates giúp thu nhỏ vòng eo hiệu quả:

Giảm 10kg trong đúng 1 tháng, nữ rapper người Hàn chia sẻ công thức mà ai cũng thấy quen - Ảnh 7.

Tuy nhiên, để có thể giảm cân thành công và hiệu quả thì điều quan trọng nhất không thể phớt lờ là chúng ta nên tham khảo ý kiến của bác sĩ về chế độ ăn uống, ý kiến của huấn luyện viên về các bài tập sao cho phù hợp nhất với thể trạng cơ thể của bản thân bạn nhé!

Nguồn và ảnh: Girl Style, @youngji_02, @flecto_jh, @yerimiese, Popbee