Giảm 45kg trong 2 năm, cô gái người Úc tiết lộ bí quyết giảm cân "có 1 không 2" của riêng mình

Không cần đến bất cứ chế độ ăn uống hay tập luyện nào, "chìa khóa vàng" giúp Bishop giảm cân thành công chính là khi cô hiểu rõ "tiếng nói" của cơ thể mình.

Shelley Bishop (29 tuổi) là cô gái người Úc hiện đang theo học chương trình tiến sĩ. Cách đây không lâu, Bishop đăng tải 1 bức ảnh trước và sau của mình lên trang Reddit và không ngờ nó lại thu hút hơn 10 nghìn lượt like cùng hàng trăm bình luận. Cô nàng cũng cho biết email của cô tràn ngập những câu hỏi về việc làm thế nào để giảm từ 110kg xuống còn 65kg ngoạn mục như vậy.

Và để giải đáp sự tò mò của dân tình thì Bishop quyết định mở tài khoản Instagram @shredwithshelley để truyền cảm hứng cho mọi người về những thay đổi tích cực trong cuộc sống của cô. Cô sinh viên thú nhận rằng cô luôn mơ ước có được một cơ thể thật gầy nhưng giờ đây Bishop nhận ra điều mà cô yêu thích nhất đó chính là sự mạnh mẽ và cảm thấy tự tin với vóc dáng vạm vỡ của mình.

Giảm 45kg trong 2 năm, cô gái người Úc tiết lộ bí quyết giảm cân có 1 không 2 của riêng mình - Ảnh 1.
Giảm 45kg trong 2 năm, cô gái người Úc tiết lộ bí quyết giảm cân có 1 không 2 của riêng mình - Ảnh 2.

Trở về 2 năm trước, Bishop chia sẻ rằng mình đã trải qua hàng năm trời với thói quen thức khuya, ăn đêm nhiều loại thức ăn nhanh, ít dinh dưỡng như pasta, pizza, bánh mỳ kẹp. Sự thay đổi chỉ thật sự xảy ra ở thời điểm cô làm quản lý cho một hãng thu âm ở Sydney. Bishop đã quyết định thay đổi cuộc đời sau khi có một phòng tập gym được mở ở khu chung cư của cô.

Cô nàng chăm chỉ tìm kiếm các video và nghiên cứu các kế hoạch tập luyện, nấu ăn nhưng không thể thực hiện theo cho dù đó là những hướng dẫn của chuyên gia về giảm cân, tập tành. Đó là khoảng thời gian vô cùng khó khăn song cũng hết sức tuyệt vời với Bishop bởi cô được hiểu rõ mọi thứ về cơ thể mình.

Giảm 45kg trong 2 năm, cô gái người Úc tiết lộ bí quyết giảm cân có 1 không 2 của riêng mình - Ảnh 3.

Là người mới tập tành giảm cân, cũng như bao người khác, Bishop nghĩ rằng mình cần phải loại bỏ hoàn toàn tinh bột và tập luyện thật nhiều thì mới có thể giảm cân. Thế nhưng sau đó, cô đã học được rằng tinh bột rất hữu ích nếu biết sử dụng chúng một cách linh hoạt, phù hợp với cơ thể.

Kết quả là sau hàng nghìn giờ trong phòng tập gym, những ngày đi sớm về khuya cùng mồ hôi và nước mắt thì Bishop đã giảm thành công 65kg. Nhiều người nói đó là "thành công sau 1 đêm" nhưng thực tế thành công mà Bishop có được chẳng phải là tên gọi khác của sự nỗ lực không ngừng nghỉ hay sao?

Bishop không chỉ chia sẻ hình ảnh tích cực về những thay đổi của ngoại hình mà cô còn vô cùng có "tâm" khi thường xuyên đăng tải ý tưởng về các bữa ăn hàng ngày trên instagram. Đây là một ví dụ:

*Yến mạch protein cho bữa sáng.

*Bánh gạo lứt với cá ngừ, phô mai, cà chua và sữa chua trái cây cho bữa ăn nhẹ.

*Salad gà và trứng cho bữa trưa.

*Socola, sữa hạnh nhân và chuối làm thức uống sau khi tập luyện.

*Một bát fajita bít tết với gạo lứt và đậu cho bữa tối.

Giảm 45kg trong 2 năm, cô gái người Úc tiết lộ bí quyết giảm cân có 1 không 2 của riêng mình - Ảnh 6.

Ngoài ra, Bishop còn chia sẻ những bài tập tạ hàng ngày để cải thiện cơ bắp mà mình vô cùng yêu thích.

Nguồn&Ảnh: Brightside, @ shredwithshelley

Giảm 45kg trong 2 năm, cô gái người Úc tiết lộ bí quyết giảm cân có 1 không 2 của riêng mình - Ảnh 10.