Học lỏm 3 tips "ruột" giúp Jung So Min giảm gần 10kg, trút bỏ vóc dáng kém thon gọn khiến ai nấy đều bái phục

Từng sở hữu body không mấy cân đối với khuyết điểm lộ rõ ở vòng 2, mỹ nhân "Thơ Ngây" đã làm gì để cải thiện ngoại hình ngày càng hoàn thiện hơn?

Jung So Min được nhiều người chú ý đến sau khi nhận lời đóng vai nữ chính trong bộ phim truyền hình "Thơ Ngây" (Playful Kiss) phiên bản Hàn Quốc vào năm 2010. Ngày đó, trông So Min khá mũm mĩm và đầy đặn. Tuy nhiên, vài năm trở lại đây, cô nàng đã hướng đến một thân hình gọn gàng, cân đối đúng chuẩn idol Hàn Quốc. Bằng chứng là So Min mạnh dạn lên kế hoạch siết cân và kết quả là cô đã giảm được gần 10kg chỉ trong vòng 1 năm rưỡi.

Học lỏm 3 tips ruột giúp Jung So Min giảm gần 10kg, trút bỏ vóc dáng kém thon gọn khiến ai nấy đều bái phục - Ảnh 1.

Jung So Min hồi đóng Thơ Ngây.

Hiện tại, So Min đã duy trì số cân nặng ổn định và không còn xuất hiện với body kém thon gọn như ngày trước. Cùng xem 3 tips "ruột" của Jung So Min giúp cô nàng thay đổi hoàn toàn vẻ ngoài của mình bạn nhé!

1. Tuân theo thực đơn giàu chất xơ và protein

Jung So Min chia sẻ là bản thân từng dọn ra ở riêng tại một căn nhà có sân vườn, vì vậy mà bố mẹ cô đã thường xuyên ghé thăm và trồng thêm rất nhiều loại rau củ, trái cây tươi sạch. Chính nhờ những thực phẩm sạch tự nhiên này mà thực đơn ăn kiêng của "mỹ nhân Thơ Ngây" đảm bảo an toàn hơn hẳn.

Jung So Min áp dụng một chế độ ăn ít carbs và tập trung nhiều vào các loại rau củ quả cùng những loại thực phẩm giàu protein. Cô ưu tiên các bữa ăn truyền thống kiểu Hàn Quốc với đầy đủ dinh dưỡng chứ không ăn kiêng quá "kham khổ" như nhiều người khác và thường chỉ ăn với lượng ít hơn vào buổi tối.

2. Chăm tập luyện và thay đổi nhiều loại hình tập khác nhau

Jung So Min đã học múa ba lê từ khi còn bé nên cơ thể cô chỉ cần chăm tập luyện một chút là có thể về dáng rất nhanh. Một số loại hình tập luyện của So Min gồm có yoga, pilates, đi bộ... và các môn thể thao vận động khác.

Khi có thời gian rảnh, cô nàng sẽ tranh thủ ra ngoài đi dạo hoặc đi du lịch để thay đổi không khí cũng như tạo khoảng thời gian vận động cơ thể nhẹ nhàng. Bên cạnh đó, So Min cũng không quên giãn cơ thường xuyên nhằm giải tỏa mệt mỏi cho cơ thể. Thỉnh thoảng, những bài tập yoga thư giãn cũng là một sự lựa chọn tuyệt vời của Jung So Min.

3. Dành thời gian đi châm cứu

Jung So Min đã khiến người hâm mộ không ít lần xuýt xoa ghen tị bởi vóc dáng nhỏ nhắn như búp bê cùng đôi chân thon dài tuyệt đẹp sau khi giảm cân thành công. Chia sẻ về điều này, "mỹ nhân Thơ Ngây" tiết lộ rằng, bên cạnh việc tích cực đi bộ, phương pháp châm cứu truyền thống đã giúp ích rất nhiều trong việc giảm mỡ thừa tích tụ trên đôi chân của cô. Đây là phương pháp có tác dụng hỗ trợ lưu thông khí huyết và loại bỏ tình trạng mỡ dư thừa hiệu quả.

Source (Nguồn): Beauty Ulifestyle, Naver , @somin_jj