Làm thế nào để bảo vệ hơi thở, lá phổi trước các tác nhân gây hại, COVID-19? Hỏi ngay bác sĩ tại livestream "BẢO VỆ LÁ PHỔI KHOẺ"

Chương trình Livestream sắp tới có chủ đề "BẢO VỆ LÁ PHỔI KHOẺ", sẽ giúp bạn hiểu cặn kẽ về là phổi và sức khoẻ lá phổi của chính mình để khoẻ mạnh, an toàn trong đại dịch.

- Bạn đang lo lắng vì bị hụt hơi, khó thở hậu COVID. Bạn có nhiều thắc mắc về những di chứng hậu COVID ở phổi nhưng không biết hỏi ai?

- Bạn hay bị đau tức ngực không rõ nguyên nhân.

- Bạn hỗn loạn trước những thông tin về bụi mịn, về chỉ số ô nhiễm không khí ngày càng nặng nề.

- Bạn sợ mình mắc phải những căn bệnh nan y ở phổi?

Những lo lắng trên hoàn toàn chính đáng, bởi sở hữu một hơi thở khỏe mạnh tức là bạn có một lá phổi khỏe, một nguồn sống căng tràn, dồi dào nhất.

Vậy làm thế nào để chúng ta luôn có hơi thở khỏe mạnh? Làm thế nào để bảo vệ hơi thở, bảo vệ lá phổi trước các tác nhân gây hại, trước bệnh dịch COVID-19, giảm những di chứng hậu COVID, là điều mà mỗi người nên quan tâm, tìm kiếm, nên hiểu và biết về nó...

Làm thế nào để bảo vệ hơi thở, lá phổi trước các tác nhân gây hại, COVID-19? Hỏi ngay bác sĩ tại livestream BẢO VỆ LÁ PHỔI KHOẺ - Ảnh 1.

Chương trình Livestream sắp tới có chủ đề "BẢO VỆ LÁ PHỔI KHOẺ", sẽ giúp bạn hiểu cặn kẽ về là phổi và sức khoẻ lá phổi của chính mình để khoẻ mạnh, an toàn trong đại dịch.

Chương trình sẽ được phát sóng lúc 14h30, thứ 4, ngày 16/2/2021 trên MXH Lotus, Fanpage Kenh14, Afamily, Soha, Cafef, Cafebiz và website Soha.vn, với sự tham gia của Ths. BS CKII Phùng Thị Phương Anh, Khoa Nội, Bệnh viện Đa khoa Hồng Ngọc.

Ngay từ lúc này, quý độc giả có thể gửi câu hỏi cho chuyên gia TẠI ĐÂY.

Trân trọng kính mời quý độc giả đón xem chương trình.

Theo dõi livestream và tham gia minigame để trở thành chủ nhân của 1 trong 10 phần quà hấp dẫn bạn nhé.

Quà tặng - Voucher gồm:

1. Miễn phí khám 1 chuyên khoa bất kì trị giá khoảng 300k - 500k.

2. Free test Covid nếu phát sinh dịch vụ.

3. Tặng phiếu ăn miễn phí tại BV Hồng Ngọc.

https://ahadep.com/lam-the-nao-de-bao-ve-hoi-tho-la-phoi-truoc-cac-tac-nhan-gay-hai-covid-19-hoi-ngay-bac-si-tai-livestream-bao-ve-la-phoi-khoe-20220215155152039.chn