Một chàng trai có bao quy đầu quá dài cần chú ý 3 điều nếu không muốn mắc bệnh phụ khoa

Nhiều anh chàng cứ chủ quan bỏ qua việc vệ sinh khu vực "cậu bé" mà không biết rằng nguy cơ viêm nhiễm và thậm chí còn ảnh hưởng đến sức khỏe sinh sản rất dễ xảy ra.

Không riêng nữ giới mà cả nam giới cũng là đối tượng cần chú ý tới vấn đề vệ sinh vùng dưới của mình. Đối với các bạn nam, sức khỏe sinh sản cũng rất quan trọng. Tuy nhiên, nhiều bạn nam có bao quy đầu dài lại không mấy chú ý đến việc vệ sinh nên dễ gây viêm nhiễm và ảnh hưởng đến tinh trùng. Vậy nếu một chàng trai có phần bao quy đầu hơi dài thì cần phải lưu ý những điều gì?

1. Chú ý giữ gìn vệ sinh thật tốt

So với các bạn nữ, việc vệ sinh của các bạn nam thường không được chú tâm nhiều. Trong khi đó, những chàng trai có bao quy đầu dài lại rất cần chú ý đến việc vệ sinh, tắm rửa sạch sẽ hàng ngày và đặc biệt phải thay quần lót mỗi ngày.

Do bao quy đầu của nam giới quá dài có thể gây ra tình trạng tích tụ rác thải và không có lợi cho sức khỏe của nam giới. Vì vậy, nam giới nên hình thành thói quen vệ sinh tốt mỗi ngày sẽ tốt hơn cho sức khỏe "cậu bé".

Một chàng trai có bao quy đầu quá dài cần chú 3 điều nếu không muốn mắc bệnh phụ khoa - Ảnh 1.

2. Quan hệ với đối tác phải chú ý vệ sinh

Quan hệ tình dục là điều mà bất kỳ cặp đôi nào cũng sẽ phải làm hàng ngày. Nhưng nếu vệ sinh cả đôi bên đều không tốt thì vừa chẳng có lợi cho sức khỏe, lại dễ làm tăng nguy cơ mắc bệnh phụ khoa.

Nếu bao quy đầu của nam giới quá dài còn có thể bị nhiễm vi khuẩn do lây nhiễm chéo từ đối tác. Thế nên, cả nam giới và nữ giới đều cần chú ý vệ sinh khi quan hệ tình dục để tốt cho cả hai.

Một chàng trai có bao quy đầu quá dài cần chú 3 điều nếu không muốn mắc bệnh phụ khoa - Ảnh 2.

3. Mặc quần rộng

Với những chàng trai có phần bao quy đầu hơi dài, việc mặc quần bó sát không hề tốt cho sức khỏe khu vực "cậu bé". Bởi điều này có thể gây chật chội, bí bách, làm "cậu bé" ở trong môi trường có nhiệt độ cao nên càng không có lợi cho sức khỏe tinh trùng và sức khỏe sinh sản.

Vì vậy, nếu bao quy đầu của các bạn nam quá dài thì phải chú ý mặc quần rộng rãi, thoải mái hàng ngày.

Một chàng trai có bao quy đầu quá dài cần chú 3 điều nếu không muốn mắc bệnh phụ khoa - Ảnh 3.

Nguồn: Sohu