Nam vũ công nghi hẹn hò Bảo Anh phản ứng thế nào sau khi nữ ca sĩ công khai con gái?

Chàng trai này được cư dân mạng gọi tên sau khi Bảo Anh công khai em bé đầu lòng.

Bí mật đã được bật mí, Bảo Anh cuối cùng đã xác nhận nhập hội mẹ bỉm Vbiz. Nhóc tỳ của nữ ca sĩ nay đã 13 tháng tuổi, có tên thân mật là Misumi. Mặc dù vui vẻ khoe con, thế nhưng Bảo Anh vẫn giấu kín thông tin bố của con gái. Vào tháng 3/2023, Bảo Anh và vũ công NEGA đã vướng nghi vấn hẹn hò, nhiều nguồn tin cho biết họ đã bên nhau được 1 năm. Đây cũng là thời điểm Bảo Anh mang thai và sinh con gái đầu lòng. Chính vì vậy sau khi nữ ca sĩ chia sẻ tin vui, cư dân mạng liên tục đào lại bức ảnh cô và vũ công kém 7 tuổi "khóa môi".

Giữa lúc được netizen chú ý, NEGA đã có động thái trên trang cá nhân. Theo đó, trong ngày 23/4, nam vũ công sinh năm 1999 liên tục chia sẻ những bài đăng liên quan đến công việc, check in ở phòng tập chứ không nhắc đến Bảo Anh.

Đáng nói hơn, "bạn trai tin đồn" của Bảo Anh cũng đã khóa phần bình luận trên Facebook cá nhân, chỉ những người trong danh sách kết bạn mới có thể tương tác với anh. Hành động "né tránh" dư luận của NEGA khiến cư dân mạng xôn xao bàn tán.

Nam vũ công nghi hẹn hò Bảo Anh phản ứng thế nào sau khi nữ ca sĩ công khai con gái? - Ảnh 2.

Nam vũ công kém Bảo Anh 7 tuổi chỉ cập nhật công việc, không gửi lời chúc mừng hay có động thái nào liên quan đến việc nữ ca sĩ khoe con

Nam vũ công nghi hẹn hò Bảo Anh phản ứng thế nào sau khi nữ ca sĩ công khai con gái? - Ảnh 3.

Ngoài ra, anh cũng cài chế độ chỉ những người quen biết mới có thể bình luận trên trang cá nhân

NEGA tên thật là Nguyễn Đỗ Quốc Khanh, sinh năm 1999 tại Hà Nội. NAGA là thành viên thuộc team Bảo Anh ở Street Dance Việt Nam mùa đầu tiên. Ở vòng lập đội, Bảo Anh từng bước vào phòng của NAGA và thuyết phục: "Chị biết cách làm cho bản thân tỏa sáng thì sẽ dùng phương pháp đó để giúp em tỏa sáng". Trong cuộc thi, nam vũ công được Bảo Anh hỗ trợ nhiệt tình, dành nhiều sự ưu ái và đầu tư cho các tiết mục biểu diễn.

Nam vũ công nghi hẹn hò Bảo Anh phản ứng thế nào sau khi nữ ca sĩ công khai con gái? - Ảnh 4.

NEGA là thành viên đội Bảo Anh trong Street Dance Việt Nam

Nam vũ công nghi hẹn hò Bảo Anh phản ứng thế nào sau khi nữ ca sĩ công khai con gái? - Ảnh 5.

Cách đây hơn 1 năm, cả hai lộ ảnh thân mật

Hồi tháng 3/2023, bức ảnh Bảo Anh và NEGA khóa môi ngọt ngào được chia sẻ rầm rộ trên mạng xã hội. Đến tháng 9/2023, Bảo Anh và NEGA đồng loạt cập nhật trạng thái trên Facebook cá nhân là "độc thân", rộ nghi vấn tan vỡ. Khoảng thời gian từ tháng 9-11/2023, Bảo Anh gây lo lắng khi tiết lộ sức khỏe không ổn định, thường bật khóc mỗi khi nghe những bài hát liên quan đến người yêu cũ.

Cụ thể, vào tháng 9/2023, Bảo Anh liên tục lau nước mắt khi Voi Bản Đôn thể hiện ca khúc Rời Bỏ trong Ca sĩ mặt nạ. Tại chương trình, nữ ca sĩ giải thích lý do khóc: "Thứ nhất là giọng hát của bạn xúc động. Thứ hai là nãy giờ mọi người bàn về tình yêu. Em nhớ có người nói với em rằng là người ta không có xứng với em. Em nên có một người đàn ông tốt hơn chăm sóc. Bạn quyết định rời bỏ. Nên em nghe bài này xúc động thôi". Ngoài ra, Bảo Anh cũng có biểu cảm xúc động, suýt khóc khi Khởi My hát ca khúc Người Yêu Cũ.

Nam vũ công nghi hẹn hò Bảo Anh phản ứng thế nào sau khi nữ ca sĩ công khai con gái? - Ảnh 6.

Bảo Anh khóc nức nở khi nghe ca khúc Rời Bỏ do Voi Bản Đôn (Anh Tú) hát

Nam vũ công nghi hẹn hò Bảo Anh phản ứng thế nào sau khi nữ ca sĩ công khai con gái? - Ảnh 7.

Ngô Kiến Huy phải động viên khi thấy Bảo Anh không kiềm chế được cảm xúc

Đến tháng 11/2023, Bảo Anh rút khỏi chương trình Chị đẹp đạp gió rẽ sóng trước khi bước vào công diễn 1. Nữ ca sĩ có chia sẻ đầy tâm trạng: "Nói chung vì một số lý do cá nhân và tình hình sức khỏe nên em không thể tiếp tục đồng hành cùng với mấy chị em được. Thật ra Bảo Anh cũng vừa phải trải qua một cuộc chiến riêng của bản thân mình. Nội tâm của những người phụ nữ đôi khi sẽ rất phức tạp và kể cả Bảo Anh cũng vậy có những cuộc chiến, con sóng mà bản thân phải tự vượt qua".

Nam vũ công nghi hẹn hò Bảo Anh phản ứng thế nào sau khi nữ ca sĩ công khai con gái? - Ảnh 8.

Bảo Anh rút khỏi Chị đẹp đạp gió rẽ sóng vì sức khỏe lẫn tinh thần không ổn định